02/06/2018, 07:06

Những sao Việt qua đời vì bệnh ung thư khiến khán giả xót thương vô cùng

Những sao Việt qua đời vì bệnh ung thư - Thật xót xa cho những sao có số phận kém may mắn mắn khi đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Sự ra đi vì ung thư của những nghệ sĩ Việt tài năng đã để lại bao nỗi xót thương, tiếc nuối trong lòng khán giả. ...

Những sao Việt qua đời vì bệnh ung thư - Thật xót xa cho những sao có số phận kém may mắn mắn khi đã qua đời vì căn bệnh ung thư. Sự ra đi vì ung thư của những nghệ sĩ Việt tài năng đã để lại bao nỗi xót thương, tiếc nuối trong lòng khán giả.

Những sao Việt qua đời vì bệnh ung thư

Duy Thanh

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

Nghệ sĩ Duy Thanh sinh năm 1957, là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình phía Bắc. Ông nổi tiếng với những vai phản diện, nhiều mưu trong Đất và người, Bão qua làng… Ông chút hơi thở cuối cùng vào lúc 19h35, ngày 14/4 tại bệnh viện Ung bướu Hà Nội vì bệnh ung thư phổi hưởng thọ 60 tuổi.

Ông phát hiện bị ung thư vào giữa năm 2012 . Trong 5 năm chiến đấu với bệnh tật ông luôn giữ tinh thần lạc quan . Khi còn sống NSƯT Duy Thanh bày tỏ nguyện vọng được hiến xác cho khoa học. Nhưng do ông chỉ còn một bên phổi nên không được hiến xác.

Trần Lập

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

Trần Lập đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào lúc 12h45 phút ngày 17/3/2016 vì căn bệnh ung thư trực tràng. Trước đó vào tháng 11/2015, Trần Lập đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình việc anh bị ung thư khiến nhiều người lo lắng: “Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này”.

Tuy nhiên, chỉ sau hai tuần xuất viện, anh bị sụt tới 8 kg vì các tác dụng phụ của thuốc cũng như sức khỏe suy yếu. 4 tháng sau ca mổ, nam ca sĩ đã qua đời ở tuổi 42 vì không đủ sức chống lại căn bệnh quái ác.

NSƯT Hán Văn Tình

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

NSƯT Hán Văn Tình sinh năm1957 là một trong những nghệ sĩ được yêu mến bởi sự giản dị, chân chất. Vai diễn đáng nhớ nhất là Chu Văn Quềnh trong Đất và người.. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. Ông cũng được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý , tham gia rất nhiều hoạt động như diễn tuồng, đóng phim, tham gia quảng cáo… làm cả các việc lao động như sửa xe, bơm vá.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình phát hiện mắc ung thư phổi từ cuối năm 2014. Ông trải qua nhiều đợt trị xạ và truyền hóa chất. Trong thời gian điều trị, ông luôn giữ tinh thần lạc quan. Các bạn bè nghệ sĩ đã tới động viên sức khỏe đồng thời tổ chức hai đêm diễn ủng hộ ông. Nhưng ông không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào ngày 4/9/2016 ở nhà riêng tại Từ Liêm, hưởng dương 59 tuổi.

Duy Nhân

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

Duy Nhân phát hiện mình bị bệnh ung thư vòm họng ở tuổi 28. Anh phát bệnh chỉ 3 tháng sau khi kết hôn. Duy Nhân phát hiện ra bệnh khi có những biểu hiện như bị sốt, sức khỏe suy yếu. Thời điểm đó, anh đang tham gia phim Đoạn đường vắng của đạo diễn Nhất Trung. Vì nghĩ chỉ là bệnh thông thường nên Duy Nhân vẫn cố gắng hoàn thành công việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Căn bệnh ung thư không chỉ lấy đi sức khỏe và khả năng lao động, nó còn khiến cả gia đình anh rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính bởi thu nhập của cả hai chỉ ở mức vừa đủ sống. Khi phát bệnh, Duy Nhân không đủ sức đi làm, tiền lương của vợ chỉ đủ đóng tiền thuê nhà và chạy ăn từng bữa. Gia đình anh đã phải dốc hết tiền chạy chữa, ngay cả căn nhà cũng định rao bán.

Theo đánh giá ban đầu của bác sĩ, nếu điều trị đúng phác đồ, anh có khả năng kéo dài cuộc sống đến 10 năm. Tuy nhiên, ngày 7/5/2015, nam diễn viên đã qua đời chỉ sau 6 tháng chống chọi với bệnh tật.

Ra đi ở tuổi 29 khi cuộc sống hôn nhân mới chớm nở và sự nghiệp đang rộng mở, người mẫu, diễn viên Duy Nhân để lại sự tiếc thương cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả.

Văn Hiệp

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

Nghệ sĩ Văn Hiệp tên đầy đủ Nguyễn Văn Hiệp, sinh năm 1942. Ông quen thuộc với khán giả các vai diễn trưởng thôn trong các bộ phim . Sau 40 năm cống hiến cho nghệ thuật ông đã mãi mãi ra đi vào tháng 4/2013 khi tuổi vừa tròn 70. Gia đình nghệ sĩ Văn Hiệp phát hiện ông bị ung thư phổi, khi bệnh đã bước vào giai đoạn cuối. Trong suốt thời gian mắc bệnh, người nghệ sĩ già chống chọi với bệnh tật vẫn luôn mỉm cười dù sống sống thiếu thốn, nghèo khó.

Minh Thuận

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

Minh Thuận sinh năm 1969, là nghệ sĩ nổi tiếng cùng thời với Phương Thanh. Anh nổi tiếng cùng bản hit “Nỗi đau ngọt ngào”.

Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Nam ca sĩ đã điều trị bằng cả Tây y và Đông y. Đến đầu tháng 9/2016 anh bị tai biến lại và được bác sĩ anh bị ung thư phổi. Nhưng cuối cùng sau gần một tháng chống chọi với căn bệnh Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8h15 ngày 18/9/2016, ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào 8h sáng, sau thời gian chạy chữa căn bệnh ung thư phổi. Đến 15h cùng ngày, đại diện gia đình mới chính thức thông báo tin buồn này. Nam ca sĩ – diễn viên ra đi ở tuổi 47.

Sự ra đi của Minh Thuận để lại bao tiếc thương cho bạn bè đồng nghiệp và công chúng yêu mến.

Wanbi Tuấn Anh

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

Chàng ca sĩ Wanbi Tuấn Anh có nụ cười thân thiện đang ở thời kỳ rực rỡ nhất của sự nghiệp thì phát hiện mình bị bệnh “triệu người mắc một” – ung thư tuyến yên. Giữa năm 2009, khi cha anh qua đời cũng là lúc anh thấy thị giác của mình ngày càng kém đi. Wanbi Tuấn Anh đã âm thầm đi khám ở rất nhiều bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán có khối u ở tuyến yên trong não, làm ảnh hưởng đến thị lực. Năm 2013, khi ở tuổi 26, Wanbi trút hơi thở cuối cùng, để lại bao nỗi tiếc nuối cho làng nhạc Việt cũng như công chúng vì mất đi một tài năng trẻ.

Tuấn Dương

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

Với vai diễn “Xuân tóc đỏ” trong vở kịch “Số đỏ”, dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Vũ Trọng Phụng, diễn viên Tuấn Dương đã dần trở thành gương mặt quen thuộc của công chúng. Năm 2013, ông qua đời ở tuổi 61 vì căn bệnh ung thư vòm họng.

Huỳnh Phúc Điền

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền sinh năm 1970 mất năm 2009, do bệnh ung thư gan, hưởng dương 39 tuổi. Anh có 3 năm tham gia Giải Mai Vàng với vai trò đạo diễn chương trình Lễ trao giải, kể từ khi Giải Mai Vàng bước vào chuyên nghiệp năm 2003. Anh là một trong những người góp phần cùng với Ban Tổ chức Giải Mai Vàng năm 2003, đặt nền móng cho Giải Mai Vàng vững bước đi trên con đường chuyên nghiệp sau này, khi anh ủng hộ đưa hình thức tổ chức lễ trao giải lên sân khấu chuyên nghiệp và nhận lãnh trách nhiệm làm đạo diễn không có thù lao.

NSƯT Phạm Bằng

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

NSƯT Phạm Bằng sinh năm 1931 tại Hà Nội. Trước khi được đông đảo khán giả biết đến qua chương trình Gặp nhau cuối tuần của VTV và qua nhiều tiểu phẩm hài Tết, ông là một diễn viên kịch có tiếng. Nghệ sĩ Phạm Bằng trút hơi thở cuối cùng lúc 20h ngày 31/10 sau 2 tháng điều trị ung thư.

Mì Gói – Trần Tiến Đạt

nhung-sao-viet-qua-doi-vi-benh-ung-thu

Có thể với nhiều bạn trẻ, cái tên Mì Gói – Trần Tiến Đạt vẫn còn chút xa lạ nhưng trong làng thời trang Việt Nam, đây được coi là một nhân vật có tiếng. Sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế và tư duy kiểu mới, Mì Gói đã giúp nhiều ngôi sao nổi tiếng định hình lại phong cách và xây dựng hình ảnh mới hoàn toàn.

Đáng tiếc, người tài hoa thì thường bạc mệnh. Sau một thời gian chống chọi với bệnh phổi, stylist Trần Tiến Đạt (Mì Gói) đã ra đi ở tuổi 27, trước sự bàng hoàng của rất nhiều người.

Từ ngày 17/5/2018, tình hình sức khỏe của Đạt đã bắt đầu chuyển xấu, anh không thể trả lời điện thoại hay tự mình xử lý công việc. Đến trưa ngày 18/5, anh trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện tại Tp.HCM. Hiện, Đạt được bạn bè, gia đình đưa về quê nhà để an táng.

Mì Gói tên thật là Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991 và được đánh giá là một trong năm stylist trẻ hàng đầu của Việt Nam. Anh từng có cơ hội làm việc với nhiều gương mặt có tiếng như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa Hậu H’Hen Niê, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diva Mỹ Linh…

0