16/05/2018, 11:38

Những mỹ nhân Việt có vòng eo con kiến – Cùng học hỏi cách sở hữu vòng eo tí hon của những người đẹp này

– Để có được vòng eo trong mơ của nhiều người, bên cạnh những mỹ nhân may mắn sinh ra đã có cơ thể chuẩn đẹp thì không ít người đẹp của showbiz Việt phải cố gắng luyện tập và duy trì chế ăn uống hợp lý để có được. Nếu như showbiz Việt ngày ...

– Để có được vòng eo trong mơ của nhiều người, bên cạnh những mỹ nhân may mắn sinh ra đã có cơ thể chuẩn đẹp thì không ít người đẹp của showbiz Việt phải cố gắng luyện tập và duy trì chế ăn uống hợp lý để có được. Nếu như showbiz Việt ngày trước cái tên vòng eo tí hon thuộc về “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thì showbiz Việt ngày nay dường như đã xuất hiện nhiều mỹ nhân sở hữu vòng 2 con kiến, khiến người nhìn không chớp mắt. Hãy cùng saobiz.com tham khảo bài viết dưới đây và chị em phụ nữ cùng học hỏi phương pháp ăn uống, tập luyện của những mỹ nhân này để sở hữu vòng 2 tí hon nhé.

Những mỹ nhân Việt có vòng eo con kiến

Phạm Hương – 59cm

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương sở hữu số đo 78 – 59 – 93  với cấu trúc xương đẹp, thân hình khỏe khoắn, gợi cảm.

Vóc dáng săn chắc, vòng eo 59 cm giúp Hoa hậu Phạm Hương luôn tự tin tỏa sáng trong các bức ảnh binkini hay những chiếc váy ôm sát khoe đường cong.

Để có được thân hình chuẩn đẹp như hiện tại, Phạm Hương đã áp dụng một chế độ ăn uống khoa học và rèn luyện thể thao mỗi ngày.

Minh Tú – 59cm

“Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp” – Đây chính là bí quyết giúp cho Minh Tú sở hữu thân hình chuẩn đẹp như hiện tại.

Từng sở hữu thân hình gầy gò thiếu sức sống, Minh Tú đã quyết tâm thay đổi vóc dáng của mình một cách vô cùng thần thánh. Cô nàng đã phải vất cả tập luyện để trở thành một trong những người mẫu có hình thể đẹp nhất hiện nay.

Hà Anh – 58cm

Dù đã lâu không còn bước lên sàn catwalk, siêu mẫu Hà Anh vẫn giữ được vòng eo “vạn người mê”. Thân hình của cô rõ rệt dáng đồng hồ cát với số đo vòng hai là 58 cm.

Vẻ đẹp gợi cảm và khỏe khoắn của chân dài Hà thành dễ dàng “hạ gục” nhiều trái tim phái mạnh.

Hạ Vi – 58 cm

Hạ Vi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe eo con kiến 58 cm trên Instagram.

Cùng với gương mặt đẹp đậm chất điện ảnh, bạn gái cũ Cường Đôla còn sở hữu đường cong gợi cảm cùng số đo lý tưởng.

Midu -57 cm

Midu từng tự hào khoe số đo 57 cm vòng eo nhờ thời gian chăm chỉ “luyện dáng” trong phòng gym.

Ngọc Trinh – 56cm

Vòng eo 56 dường như đã trở thành thương hiệu của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh mỗi khi nhắc tới cô, giúp cô trở thành biểu tượng sexy của showbiz Việt.

Trong những bộ bikini hay đầm bó sát, thân hình chuẩn đẹp của Ngọc Trinh lại “đốn tim” người xem mỗi khi ngắm nhìn.

Angela Phương Trinh – 56cm

“Lột xác” sau một thời gian chăm chỉ tập gym, Angela Phương Trinh của hiện tại được coi là một trong những biểu tượng quyến rũ nhất hiện nay của showbiz Việt khi sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Vòng eo 56 cùng vòng 3 căng tròn quyến rũ giúp cô nàng vô cùng “bốc lửa” và quyến rũ trong từng bức hình.

Quỳnh Nga – 55cm

Những tưởng vòng eo 56 của Ngọc Trinh đã không có đối thủ đánh bại, thế nhưng những mỹ nhân ở top 3 sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Một trong số đó chính là “cá sấu chúa” – Quỳnh Nga.

Nhờ chăm chỉ tập yoga, cô nàng đã sở hữu vòng eo 55cm vô cùng săn chắc và thon gọn.

Elly Trần – 54cm

Bức ảnh bà mẹ 2 con Elly Trần khoe vòng eo 54cm khiến không chỉ “bà mẹ bỉm sữa” mà chị em phụ nữ phải ngỡ ngàng và ngưỡng mộ. Vòng hai thon gọn của nữ diễn viên như chưa từng qua dấu vết sinh nở.

Hot girl Sài thành cho biết, dù không tập gym song vóc dáng cô vẫn rất đẹp, đặc biệt là vòng hai ít mỡ nhiều cơ.

Tường Linh – 53 cm

Tường Linh đang trở thành mỹ nhân có vòng eo “tí hon” nhất Vbiz với số đo không tưởng 53 cm. Thời gian gần đây, cô miệt mài tập luyện trong phòng gym để xác lập kỷ lục này.

Vượt qua hàng loạt những cái tên quen thuộc, Tường Linh hiện là mỹ nhân showbiz có vòng eo bé nhất hiện nay.

Vân Trang – 59cm

Tuy là bà mẹ 1 con nhưng vòng hai của Vân Trang cũng nhỏ nhắn và chưa đến 60cm, chỉ số vòng hai của cô là 59cm.

Diệp Lâm Anh – 55cm

Diệp Lâm Anh cũng đã cải thiện vòng 2 đáng nể từ con số 63cm xuống còn 55cm. Hiện tại Diệp Lâm Anh sở hữu số đo 3 vòng đáng mơ ước: 85-55-93. Đặc biệt cô còn có một điểm khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ganh tị đó chính là cơ bụng số 11 của mình. Chính vì vòng eo nhỏ và săn chắc mà Diệp Lâm Anh luôn tự tin diện những bộ quần áo bó sát.

Chia sẻ về phương pháp để có được thân hình nóng bỏng, người đẹp cho biết trước khi là ca sĩ cô từng có thời gian dài tập dancesport và cô cũng là vận động viên của môn thể dục dụng cụ. Do đó mỗi ngày Diệp Lâm Anh thường dành thời gian chủ yếu để tập luyện, có những hôm cô phải tập từ sáng sớm đến đêm khuya. Nhờ chăm chỉ tập như vậy nên cơ thể cô rất thon gọn, cơ bắp săn chắc hơn.

Hồ Ngọc Hà – 58cm

Sở hữu khuôn mặt lai Tây, thân hình chuẩn người mẫu, Hồ Ngọc Hà còn có gu thời trang sành điệu lại càng tôn thêm vòng eo 58 quyến rũ của cô. Nhận thức được tầm quan trọng của vóc dáng và nhan sắc, nữ hoàng giải trí rất chú trọng đến chế độ ăn uống và tập luyện để có được thân hình ngày càng hấp dẫn hơn.

Là bà mẹ 1 con nhưng Hà Hồ sở hữu thân mình chuẩn không cần chỉnh.

Bí quyết để có được vóc dáng sexy, vòng eo con kiến của cô ca sĩ này là tập yoga mỗi ngày. Mỗi ngày, Hồ Ngọc Hà dành ra 20 phút Yoga để có cơ thể dẻo dai và săn gọn. Không những tập Yoga, Hồ Ngọc Hà còn luyện thiền định, tậo vũ đạo để có được một tinh thần thoải mái.

Mai Phương Thúy – 60cm

Sở hữu chiều cao 1m83, số đo ba vòng 89-60-95, hoa hậu Mai Phương Thúy luôn gây chú ý người nhìn bởi gương mặt xinh đẹp và vóc dáng chuẩn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy thường xuyên xuất hiện với những bộ váy dạ hội khoe đường cong cơ thể.

Trà My – 57cm

Vòng eo của Trà My to – nhỏ khá thất thường, lúc mập, có thể lên đến 62cm nhưng lúc ốm thì thường là 57cm.

Nữ ca sĩ Trà My luôn cố gắng tập luyện để giữ vòng 2 con kiến săn chắc.

Anh Thư – 58cm

Dù là “gái một con” nhưng Anh Thư vẫn giữ được vòng eo quá nhỏ gọn là 58cm, cô cũng luôn tận dụng tiểu xảo khoe eo khi diện đầm khoét eo.

Tuy vậy, vòng eo của Anh Thư cũng lên xuống thất thường, có lúc 58cm nhưng cũng có lúc lên đến đến… 67cm.

Minh Hằng – 59cm

Thật ngạc nhiên khi ca sĩ “Một vòng Trái Đất” cũng sở hữu số đo vòng 2 khiếm tốn: 59cm. Trước đây, có một thời kỳ Minh Hằng khá mập do bị tăng cân mất kiểm soát, thế nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại phong độ với 3 vòng chuẩn không cần chỉnh.

Phải thừa nhận rằng càng ngày Minh Hằng càng trẻ trung và quyến rũ hơn.

Để có được vòng eo 59 đáng ngưỡng mộ này, nữ ca sĩ thường xuyên tập luyện, tập yoga và uống nhiều nước để giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể.

Ngân Khánh – 58cm

Ngân Khánh từng là mỹ nhân được nhiều người ngưỡng mộ trước khi cô sử dụng dao kéo trên gương mặt mất đi vẻ tự nhiên. May thay, vòng eo của cô vẫn là 58cm.

0