16/05/2018, 11:38

Điểm danh những nữ diễn viên xinh đẹp nhất màn ảnh Việt Nam hiện nay – Ai xinh đẹp nhất?

- Trong làng điện ảnh Việt Nam, không ít nhiều những bông hồng xinh đẹp và đầy tài năng. Hãy cùng saobiz.com ngắm nhìn những mỹ nhân vô cùng xinh đẹp và quyến rũ nhất của điện ảnh Việt Nam nhé. Những nữ diễn viên xinh đẹp nhất màn ...

- Trong làng điện ảnh Việt Nam, không ít nhiều những bông hồng xinh đẹp và đầy tài năng. Hãy cùng saobiz.com ngắm nhìn những mỹ nhân vô cùng xinh đẹp và quyến rũ nhất của điện ảnh Việt Nam nhé.

 Những nữ diễn viên xinh đẹp nhất màn ảnh Việt Nam hiện nay

Vân Trang

Vân Trang bắt đầu sự nghiệp từ năm 19 tuổi bằng vai diễn trong bộ phim Đam mê năm 2009. Cô là một trong nữ diễn viên thế hệ 9X tài năng của màn ảnh Việt Nam. Lối diễn xuất tinh tế, có phong cách và dễ dàng nắm bắt tâm lý nhân vật đã giúp Vân Trang nhanh chóng được các đạo diễn chú ý.

Sự nghiệp của cô được ghi dấu trong lòng khán giả với những bộ phim: Lối sống sai lầm, Cô dâu đại chiến 1, Thiên mệnh anh hùng… Và gần đây nhất là trong Cô dâu đại chiến 2. Cô đã thực sự khẳng định tài năng của mình khi đoạt giải Nữ diễn viễn chính xuất sắc tại LHP Việt Nam lần thứ 18 trong phim Scandal – Bí mật thảm đỏ.

Vân Trang đảm nhận vai Ý Linh trong phim “Scandal – Bí mật thảm đỏ”.

Đinh Ngọc Diệp

Trước đây, Đinh Ngọc Diệp được mọi người biết đến là tác giả của phóng sự sáu kì mang tên “Thế giới Người mẫu” khi còn là thực tập viên tại một tòa soạn. Dần dần Ngọc Diệp lấn sân vào con đường showbiz với vai trò MC, người mẫu, Hoa khôi…

Năm 2006, Ngọc Diệp bắt đầu thử sức với vai trò diễn viên, nhưng phải tới khi tham gia vào bộ phim Cô Dâu Đại Chiến của Victor Vũ thì cô mới thực sự bứt phá trong sự nghiệp của mình. Tới nay, Đinh Ngọc Diệp đã nắm giữ trong tay hàng loạt những bộ phim nổi tiếng như: Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Lửa Phật, Tèo Em, Scandal, Bảo Mẫu Siêu Quậy…

Ngân Khánh

Ngân Khánh sinh năm 1985, lần đầu cô bước chân vào làng điện ảnh là năm 2005 với vai diễn Quỳnh Hương trong phim Mầm Sống. Đây được xem là bước đệm cho con đường sự nghiệp của Ngân Khánh sau này.

Năm 2007, khi được nhận vai chính trong phim Gọi Giấc Mơ Về, cô gái người Bình Định đã thực sự khẳng định được tên tuổi, khả năng với khán giả. Ngân Khánh liên tiếp chinh phục khán giả qua các bộ phim: Cô Dâu Đại Chiến, Ghen, Nghề Báo, Mây Trắng Ngang Trời, Tường Vy Cánh Mỏng… Dù đã lấy chồng được hơn 2 năm, thế nhưng Ngân Khánh vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Tăng Thanh Hà

Từ khi 16 tuổi, Tăng Thanh Hà đã được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong phim Dốc Tình và thành công cứ thế liên tiếp đến với nữ diễn viên sinh năm 1986. 20 tuổi – Tăng Thanh Hà đã được nhận giải Nữ diễn viên yêu thích nhất của HTV.

Những bộ phim đã đưa tên tuổi Tăng Thanh Hà lên hàng ngôi sao hạng A như: Hàn Mặc Tử, Hương Phù Sa, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Đẹp Từng Centimet, Mỹ Nhân Kế… Cho tới nay, Tăng Thanh Hà vẫn được mọi người gọi là “Ngọc nữ của làng điện ảnh Việt”.

Nhã Phương

Nhã Phương bắt đầu đi đóng phim từ 2009 với bộ phim đầu tay là Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng nhưng cái tên Nhã Phương – cô nàng bánh tráng thực sự hot trong làng điện ảnh Việt không kém gì đàn chị như Tăng Thanh Hà từ đầu năm 2014.

Cô nhanh chóng trở thành nữ diễn viên được nhiều người mến mộ và xuất hiện trong các bộ phim đình đám như Tuổi Thanh Xuân, Quả Tim Máu… và đặc biệt là vai Thêu trong Vừa Đi Vừa Khóc đã giúp Nhã Phương trở thành nữ diễn viên trẻ tài năng của làng điện ảnh.

Kang Tae Oh và Nhã Phương trong một cảnh quay của phim “Tuổi thanh xuân 2″.

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, tại Trà Vinh nhưng năm 16 tuổi cô đã cùng mẹ định cư tại Na Uy. Vai diễn đầu đời của cô chính là nữ chính trong phim Hương Dẻ được quay năm 1999.

Thử sức mình sau đó ở lĩnh vực ca nhạc, thế nhưng thành công thực sự đưa tên tuổi Ngô Thanh Vân đến với công chúng lại là điện ảnh. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim võ thuật như Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng, Lửa Phật… Cũng chính từ đây mà cái tên “Đả nữ” của phim ảnh Việt đã được trao cho Ngô Thanh Vân.

Angela Phương Trinh

Tên thật của cô là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1995, cô được khán giả biết đến qua bộ phim Người Mẹ Nhí từ khi chỉ mới 10 tuổi. Thành công liên tục đến với Phương Trinh, cô được mọi người kì vọng bởi khả năng diễn xuất vô cùng ấn tượng.

Vai Bình Chi của Angela Phương Trinh trong phim “Taxi, em tên gì?” được khán giả đánh giá cao.

Diễm My 9X

Cũng vì gia đình quá hâm mộ nữ diễn viên Diễm My mà đã đặt tên cho cô nàng giống như thần tượng. Không phụ lòng cha mẹ, Diễm My 9X ngày một nỗ lực và khẳng định bản thân trên con đường sự nghiệp. Bắt đầu tham gia diễn xuất từ lúc mới lên 5, Diễm My 9X thu về không ít thành công với nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim: Trường Xưa Kỷ Niệm, Để Mai Tính, Mỹ Nhân Kế, Gái Già Lắm Chiêu…

Ninh Dương Lan Ngọc

Năm 2010, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ gây ấn tượng mạnh với khán giả khi xuất hiện trong bộ phim Cánh Đồng Bất Tận. Cũng chính bộ phim này đã giúp cô nhận được giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyện nhựa.

Liên tiếp sau đó Ninh Dương Lan Ngọc thành công ở hàng loạt vai diễn khác nhau trong các bộ phim: Tèo Em, Vừa Đi Vừa Khóc, Trúng số… Và đặc biệt nhất có lẽ phải nói tới vai Cám mà cô đảm nhận trong Tấm Cám – Chuyện Chưa Kể đã giúp Lan Ngọc hoàn toàn thay đổi và trở thành nữ diễn viên đầy triển vọng của Việt Nam.

Ninh Dương Lan Ngọc với tạo hình mới mẻ ở vai diễn An Chi trong bộ phim remake “Mối tình đầu của tôi”.

Minh Hằng

Sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, Minh Hằng bắt đầu dấn thân vào con đường nghệ thuật từ khi 16 tuổi. Khởi nghiệp với vai trò ca sĩ trong một nhóm nhạc, nhưng thành công lại không “mỉm cười” với cô thời điểm bấy giờ.

Sau khi tách nhóm solo thì Minh Hằng vừa đi hát, vừa thử sức mình với vai trò diễn viên trong phim Gió Thiên Đường, Mộng Phù Du, Vì Đó Là Em… nhưng bộ phim thực sự đưa tên tuổi cô đến với khán giả chính là Gọi Giấc Mơ Về. Năm 2009 – 2010, Minh Hằng được bầu chọn làm Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất năm của giải HTV Awards. Với sắc vóc thon gọn và gương mặt xinh đẹp như hiện nay thì khó ai có thể vượt qua vẻ đẹp của Minh Hằng trong làng điện ảnh.

Minh Hằng trong phim “Bao giờ có yêu nhau”.

0