16/05/2018, 11:38

Top 8 người đẹp Việt mặt mộc xinh đẹp nhất showbiz Việt hiện nay – Ai xinh nhất?

– Nhắc tới dàn mỹ nhân showbiz Việt thì có biết bao cái tên đình đám khiến cho mọi người phải xuýt xoa khen ngợi, và ngắm nhìn không biết chán. Thế nhưng nếu như tẩy đi lớp trang điểm “dày đặc”, chỉ còn gương mặt mộc thì mọi người ...

Nhắc tới dàn mỹ nhân showbiz Việt thì có biết bao cái tên đình đám khiến cho mọi người phải xuýt xoa khen ngợi, và ngắm nhìn không biết chán. Thế nhưng nếu như tẩy đi lớp trang điểm “dày đặc”, chỉ còn gương mặt mộc thì mọi người có còn muốn ngắm nhìn họ nữa không? Hãy cùng saobiz.com “chiêm ngưỡng” mặt mộc của những mỹ nhân dưới đây và cùng nhận xét ai xinh đẹp nhất khi để mặt mộc nhé.

Top 8 người đẹp Việt mặt mộc xinh đẹp nhất showbiz Việt

Ngọc Trinh

Nhan sắc mặt mộc và trang điểm đi sự kiện của Ngọc Trinh.

Được mệnh danh là nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh khiến bao người phải “đổ gục” trước nhan sắc xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng của cô. Thế nhưng Ngọc Trinh khiến nhiều người hâm mộ hơn nữa khi cô nàng tự tin để mặt mộc và chụp hình chia sẻ lên mạng “ầm ầm”.

Hồ Ngọc Hà

Dù có để mặt mộc thì Hà Hồ vẫn khẳng định được “vẻ đẹp không tuổi” của mình.

Dù luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, sang trọng và quý phái tại các sự kiện nhưng Hồ Ngọc Hà lại là một trong số những mỹ nhân Việt chăm để mặt mộc nhất. Sở hữu vẻ đẹp lai Tây quyến rũ, Hà Hồ dù có trang điểm nhẹ nhàng hay mặt mộc thì cô vẫn vô cùng xinh đẹp.

Tóc Tiên

Tóc Tiên dù để mặt mộc vẫn cực kì tự nhiên và dễ thương.

Có thể nói thời gian này, Tóc Tiên đang là một trong những gương mặt ca sĩ nữ ăn khách nhất showbiz Việt. Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và vô cùng cá tính của mình Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ. Với gương mặt V-line, làn da trắng hồng mịn màng, Tóc Tiên chẳng cần trang điểm cũng đủ làm xao xuyến trái tim bao chàng trai rồi.

Chi Pu

Chi Pu quả xứng đáng là mỹ nhân hợp với mọi phong cách.

Chi Pu được mọi người khen ngợi là một trong những mỹ nhân Việt mặc gì cũng đẹp, trang điểm thế nào cũng xinh. Nhờ sở hữu thân hình lí tưởng, gương mặt V-line, xinh xắn, đôi mắt to tròn, làn da mịn màng, trắng trẻo, Chi Pu dù có để mặt mộc vẫn cực kì cuốn hút và ấn tượng.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương với gương mặt mộc xinh đẹp và duyên dáng.

Cô nàng hoa hậu quốc dân Phạm Hương từ lâu đã được đánh giá là một trong những người đẹp nhất nhì showbiz Việt. Với chiều cao lí tưởng, thân hình quyến rũ, Phạm Hương dù trang điểm thế nào vẫn luôn nhận được lời khen không ngớt từ người hâm mộ, thế nhưng Hoa hậu hoàn vũ 2015 khi tẩy trang và để mặt mộc lại càng khiến mọi người ngạc nhiên vì quá xinh đẹp và tự nhiên.

Midu

Dù đã qua nhiều năm nhưng nhan sắc của Midu vẫn không “phai” theo năm tháng.

Hot girl đời đầu Midu là gương mặt đã quá quen thuộc với các bạn trẻ. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp vô cùng trong trẻo và dễ thương, dù đã ở tuổi 28 thế nhưng nhìn Midu vẫn như cô nàng 18, 20 tuổi. Với những bức hình mặt mộc, Midu càng trở nên dễ thương, xinh đẹp và trẻ trung tới ngạc nhiên.

Huyền Baby

Đúng như cái tên của mình, Huyền Baby mãi vẫn trẻ trung và vô cùng xinh đẹp.

Cũng là một trong những hot girl đời đầu của làng giải trí Việt, Huyền Baby giờ không còn tham gia vào showbiz mà cô tập trung vào kinh doanh nhiều hơn. Có khá nhiều người ngạc nhiên với những cách trang điểm vô cùng Tây của Huyền Baby. Thế nhưng, khi cô nàng xinh đẹp này tẩy trang thì mọi người lại thêm phần ngạc nhiên hơn nữa vì không ai ngờ được rằng qua bao nhiêu năm rồi Huyền Baby vẫn trẻ trung và dễ thương tới vậy.

Angela Phương Trinh

“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh sở hữu gương mặt mộc cũng vô cùng ấn tượng.

Từng xuất hiện trên thảm đỏ cũng như các sự kiện Angela Phương Trinh thường trang điểm và diện những bộ trang phục khá già so với tuổi thật của mình. Thế nhưng khi ở nhà, “bà mẹ nhí” sinh năm 1995 với gương mặt mộc cũng vô cùng xinh đẹp và dễ thương đấy nhé.

Khó có thể so tính xem mỹ nhân nào sẽ là người có gương mặt mộc xinh đẹp nhất, thế nhưng với loạt ảnh trên, chúng ta cũng phải công nhận các sao nữ Việt cô nào cũng sở hữu vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và ấn tượng.

0