21/05/2018, 21:44

Những mỹ nhân Việt có vầng trán cao rộng đầy cá tính

- Trong showbiz Việt, không ít người đẹp sở hữu một vầng trán cao và rộng. Trán cao có thể được xem là nét đặc trưng của những sao nữ Việt vì được nhiều fan ấn tượng với vầng trán “bác học” này. Tuy nhiên có người hoàn toàn tự tin ...

Trong showbiz Việt, không ít người đẹp sở hữu một vầng trán cao và rộng. Trán cao có thể được xem là nét đặc trưng của những sao nữ Việt vì được nhiều fan ấn tượng với vầng trán “bác học” này. Tuy nhiên có người hoàn toàn tự tin khoe nguyên vầng trán rộng lớn, ngược lại, có những người đẹp tìm đến những kiểu tóc để giúp che đi chiếc trán vốn được coi là bướng bỉnh của mình. Hãy cùng saobiz.com điểm lại những người đẹp sở hữu vầng trán cao rộng đầy “cá tính” của Vbiz nhé.

Những mỹ nhân Việt có vầng trán cao rộng

Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Thu Thảo cũng từng “than thở” trên trang cá nhân rằng “Cái trán gì mà hết gần nửa cái mặt” như khoe cái trán dô đáng yêu của mình. Chia sẻ của cô nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Siêu mẫu Phương Mai

Phương Mai cũng có vầng trán cao ương bướng, nhưng khi để tóc ngắn thì mái tóc trước che bớt nhược điểm vầng trán cao nữ siêu mẫu.

Hồng Ánh

Dường như vầng trán rộng và “bướng” của Hồng Ánh cũng góp phần không nhỏ trong những vai diễn cá tính của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Siêu mẫu Phùng Ngọc Yến

Phùng Ngọc Yến cũng đầy ấn tượng với vầng trán khó ai bì kịp, cô cũng giống như siêu mẫu Phương Mai là để tóc ngắn và kèm theo mái tóc búp bê giúp cô không để lộ vầng trán “bác học”.

Người mẫu Lê Thúy

Lê Thúy với vầng trán rộng vuông và “gai góc”.

Á hậu Ngọc Oanh

Á hậu Ngọc Oanh hoàn toàn tự tin với chiếc trán “dô” của mình, nhưng xem ra những kiểu tóc lệch mái sẽ giúp người đẹp che đi nhược điểm và thêm quyến rũ.

Hoa hậu Thùy Lâm

Hoa hậu Thùy Lâm cũng hoàn toàn tự tin khoe nguyên vầng trán dô của mình khi thường xuyên hất ngược phần tóc mái ra phía sau.

Victoria Thúy Vy

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt Victoria Thúy Vy tự nhận nhược điểm trán dô lại giúp cô gây ấn tượng với vẻ cá tính, thông minh.

Huyền “chèo”

Nữ diễn viên Huyền “chèo” luôn tự tin với kiểu tóc khoe toàn bộ vầng trán sáng và rộng.

Mai Thu Huyền

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền với vầng trán cao rộng, người đẹp đã lựa chọn kiểu mái lệch vai để khéo léo che đi một phần vùng trán, giúp khuôn mặt thêm mềm mại, duyên dáng.

Lưu Hương Giang

Ca sĩ Lưu Hương Giang để lộ vầng trán rộng như sân bay và nhan sắc của cô dường như thay đổi hoàn toàn khi cắt tóc mái, nhìn xinh đẹp lên nhiều.

Mai Ngô

Mai Ngô khiến fans ‘hết hồn’ với mặt mộc, lông mày mờ nhạt và ‘quả trán’ rộng thênh thang. Rõ ràng rằng, tóc mái đã ‘cứu nguy’ cho nhan sắc của cô trở nên thăng hoa.

Khởi My

Có lẽ người hâm mộ đã hiểu lý do tại sao Khởi My lại chăm chỉ để tóc mái từ năm này qua năm khác đến vậy. Chẳng cần theo xu hướng, cô vẫn luôn trung thành với tóc mái cắt tỉa gọn gàng để che đi vầng trán của mình.

Tóc mái không chỉ giúp Khởi My che đi nhược điểm trán cao mà còn giúp cô ‘ăn gian’ tuổi hoàn hảo, dù đã gần 30 tuổi nhưng vẫn trẻ như nữ sinh.

Hari Won

Người đẹp tưởng chừng không tuổi như Hari Won cũng cần đến sự trợ giúp đắc lực từ tóc mái. Khi hớt tóc lên để lộ vùng trán, nhìn nữ ca sĩ kém sắc hơn hẳn.

Việt Huê

Không có tóc che, Việt Huê lộ trán cao “lồng lộng”, ai nhìn cũng sẽ khuyên cô chỉ nên để tóc mái mà thôi.

Thu Trang

Diễn viên hài Thu Trang cũng sở hữu khuôn trán rộng và khi cô cắt tóc mái trông có sự khác biệt rõ rệt, sự thay đổi này được nhiều người khen ngợi.

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn ‘hack tuổi’ đáng kinh ngạc khi để tóc mái, nhưng lúc vén cao lên thì phần trán rộng bị phô ra, cộng thêm lối make up khá ‘nhừ’ khiến cô nàng già đi đáng kể.

Diệu Nhi

Diệu Nhi ‘lột xác’ không phải do trang điểm hay quần áo đẹp mà chỉ với sự thay đổi từ tóc mái thôi cũng đủ khiến cô lung linh hơn như thế này.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương cũng có vầng trá khá rộng, người đẹp vẫn tự tin với nhan sắc của mình. Song khi cắt tóc mái trông cô tươi trẻ và dễ thương khác lạ.

Minh Hà (vợ Lý Hải)

Một trong những mỹ nhân không nên vén hết tóc nhất có lẽ phải kể đến Minh Hà. Dù xinh đẹp nhưng vầng trán quá rộng làm khuôn mặt cô có vẻ hơi mất cân đối. Thay vào đó là để tóc mái sẽ trẻ trung ra và duyên dáng bội phần.

Vén tóc cao không hợp với Minh Hà bằng việc cô để tóc mái bằng hoặc mái mưa, che phủ vầng trán.

0