21/05/2018, 21:44

Hướng dẫn bật thông báo trạng thái đặt lệnh in của máy in Canon LBP 2900

, cài đặt driver máy in, máy in bị lỗi không ra giấy in, bản in bị mờ, có vệt đen chấm mờ Máy in Canon LBP 2900 là 1 máy in A4 nhỏ gọn vì khay giấy được gấp gọn, và cũng khá nồi đồng cối đá. Bạn có thể mang vác đi in ở bất cứ đâu hoặc để cố định trên bàn làm việc của mình. Một chức năng đi kèm khá ...

, cài đặt driver máy in, máy in bị lỗi không ra giấy in, bản in bị mờ, có vệt đen chấm mờ

Máy in Canon LBP 2900 là 1 máy in A4 nhỏ gọn vì khay giấy được gấp gọn, và cũng khá nồi đồng cối đá. Bạn có thể mang vác đi in ở bất cứ đâu hoặc để cố định trên bàn làm việc của mình. Một chức năng đi kèm khá hay của nó là có 1 bảng thông báo trạng thái của lệnh in bạn vừa đặt.



Bảng này thông báo được số trang đã in trên tổng số các trang của lệnh in, hết giấy hoặc in xong cũng có thông báo kèm âm thanh nhắc nhở bằng tiếng Anh khá tiện lợi. Nếu bảng này không hiện lên do lúc đầu bạn không cài đặt thì hãy làm theo hướng dẫn sau.



Mở cửa sổ Canon LBP 2900 Properties, trong tab Page Setup nhấn vào icon hình chữ I để mở cửa sổ Preference. Tick chọn vào các tuỳ chọn như trong hình để hiện đầy đủ tất cả các thông báo khi in.




Nhấn OK để lưu lại các thiết lập này.
0