21/05/2018, 21:44

17 mỹ nhân sở hữu khuôn miệng rộng nhất showbiz Việt và đi kèm là nụ cười “tỏa nắng”

- Ngày xưa dân ta có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang. Đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” thì giờ đây khuôn miệng rộng kèm với nụ cười rạng rỡ đã lên ngôi cao vút. Trong giới showbiz Việt, có nhiều mỹ nhân sở hữu một khuôn miệng ...

- Ngày xưa dân ta có câu “Đàn ông miệng rộng thì sang. Đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” thì giờ đây khuôn miệng rộng kèm với nụ cười rạng rỡ đã lên ngôi cao vút. Trong giới showbiz Việt, có nhiều mỹ nhân sở hữu một khuôn miệng rộng và nụ cười xinh đẹp. Học có thể hạ gục những chàng trai ngay tức khắc chỉ bằng một nụ cười. Mời các bạn hãy cùng saobiz.com liệt kê những gương mặt người đẹp có khuôn miệng rộng nhé.

Phạm Hương

Tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương chính là điển hình cho mẫu phụ nữ đẹp theo chuẩn hiện đại. Cô có vòng 1 không lớn (78cm) nhưng thân hình vẫn gợi cảm, bờ môi dày với khuôn miệng rộng, cho nụ cười tỏa nắng và làn da nâu ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà

 

Khuôn miệng rộng cũng đã trở thành một “thương hiệu” của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nụ cười rất “Tây” này khiến gương mặt cô luôn rạng rỡ và thu hút mọi ống kính máy ảnh.

Thanh Hằng

Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Thanh Hằng vẫn luôn đứng ở vị trí “đỉnh” trong làng mẫu Việt. Người đẹp không chỉ có cặp chân dài thẳng tắp mà còn có nụ cười “bạc tỷ” làm sáng cả khuôn mặt. Chính đạo diễn Quang Dũng cùng khẳng định anh giao vai tú bà của Đường Sơn Quán trong phim Mỹ nhân kế cho Thanh Hằng vì “khi cười, cô trở thành một người khác”.

Trương Ngọc Ánh

Cũng giống như Thanh Hằng, dù không còn ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ nhưng Trương Ngọc Anh dường như ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. Cô có một gương mặt khả ái, đôi mắt to và đặc biệt là một nụ cười xóa tan mọi ưu phiền.

Hoa hậu Ngọc Khánh

Danh sách những mỹ nhân có khuôn miệng rộng tuyệt đẹp không thể nào thiếu hoa hậu Ngọc Khánh. Cô từng được mệnh danh là “Julia Robert Việt” nhờ nụ cười này. Nàng Julia Roberts của Việt Nam” – Ngọc Khánh dù lúc mới “chạm ngõ” làng giải trí hay tới tận bây giờ thì cũng đều giữ nguyên vẻ quý phái đặc biệt của mình. Hoa hậu Việt Nam năm 1998 hiện giờ đã lui vào “hậu trường” để chăm lo cho sự nghiệp kinh doanh và gia đình.

 Cựu người mẫu Thúy Hạnh

Từng cùng nhau xuất hiện tràn ngập trên nhiều tờ báo thời trang, cặp chị em song sinh nổi tiếng của showbiz Việt Nam trở thành icon năng động đối với giới trẻ cách đây khoảng hơn 10 năm trời. Ngoài chiều cao với vẻ ngoài sang trọng thì chiếc miệng rộng cũng giúp Thúy Hạnh “ghi điểm” trong lòng công chúng. Cựu mẫu Thúy Hạnh cũng có một nét đẹp rất Tây với đôi mắt to, sống mũi cao và nụ cười rạng rỡ.

Hoa hậu Thùy Dung

Hoa Hậu lận đận nhất trong lịch sử Hoa Hậu Việt Nam, đã có lúc Thùy Dung chán chường, không muốn xuất hiện trên báo chí. Sau khi vững tâm quay lại làng giải trí, Thùy Dung hăng hái tham gia nhiều sự dự án từ thiện và không dè chừng với báo chí như xưa. Cô càng được yêu mến hơn bởi cô tham gia làm đại sứ cho cộng đồng người đồng tính (Gay và Les), cô nói lên tâm tư, tình cảm cũng như xóa bỏ cái nhìn ác cảm của mọi người về giới tính thứ 3. Thùy Dung giành giải Hoa hậu Việt Nam 2008, với chiều cao 1m84 đáng nể. Bên cạnh đó, gương mặt Thùy Dung cũng được đánh giá là rất khả ái với khuôn mặt đậm chất Á đông nhưng khuôn miệng rộng hiện đại.

Lan Khuê

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê không đẹp theo đúng tiêu chuẩn trước đây của người Việt bởi cô có làn da nâu, gò má cao và khuôn miệng rộng. Dù vậy, Lan Khuê khẳng định cô luôn tự hào về những đặc điểm này của mình.

Á hậu Trương Thị May

Á hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May không đạt thứ hạng cao ở Miss Universe 2013 nhưng nụ cười đẹp của cô gái Khơ me vẫn “đốn tim” không ít khán giả quốc tế.

Tóc Tiên

Khoảng thời gian mới vào nghề, Tóc Tiên được tung hô “nhiệt tình” nhờ việc sở hữu mái tóc dài và quăn xù tự nhiên. Nhưng càng về sau, khi cô nàng nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo với nhiệm vụ “khoe răng” là chính thì nụ cười tươi của Tóc Tiên đã gây được ấn tượng mạnh.

Nghi Văn

Cô ca sĩ của “Đêm nằm mơ phố” đã “im thin thít và lặn mất tăm” tận mấy năm trở lại đây. Tuy nhiên, những người hâm mộ giọng ca dày và ấm của Nghi Văn ắt hẳn cũng không quên được nụ cười rạng rỡ của cô nàng.

Kim Hiền

Bà mẹ hai con cũng từng là một trong những người mẫu trẻ rất “hot”. Gặp Kim Hiền ngoài đời hay ngắm cô ấy trên những trang báo, ấn tượng đầu tiên của người ta luôn là vẻ rạng rỡ hạnh phúc bởi cô không hề ngại “khoe răng” trước ống kính. Tuy vậy, cuộc sống cá nhân của Hiền thì lại không được như mong muốn.

Hồng Ngọc

Đầu những năm 2000, “mắt nai” Hồng Ngọc rất nổi tiếng bởi chất giọng khàn đặc của mình. Cô cũng là người đẹp sở hữu chiếc miệng rộng và dường như nó đã gắn hẳn với tên tuổi của cô. Hồng Ngọc vừa trở lại showbiz sau vài năm chuyên tâm xây dựng gia đình

Tăng Thanh Hà

Cô nàng của “Bỗng dưng muốn khóc” luôn được khen là sở hữu một gương mặt cân đối, mắt đẹp, mũi đẹp rồi đến cả chân mày nữa…. Tuy nhiên “vũ khí bí mật” của Hà Tăng khiến bao trái tim bị “đốn đổ” còn là nụ cười nữa.

Hiền Thục

Hiền Thục là nữ ca sĩ luôn ra những album riêng mang đậm chất giọng hát như rót mật vào tai, nhẹ nhàng du dương thỏ thẻ tâm sự cùng khán giả như một người bạn thiết thân. Hiền Thục ngày càng đẹp và quyến rũ, hấp lực của bà mẹ đơn thân một con luôn là một bí ẩn khó tả bởi cô không cần hở vẫn sexy, chỉ cần một nụ cười của cô cũng khiến bao chàng trồng cây si.

Người mẫu Trúc Diễm

Trúc Diễm đẹp và không scandal, xuất thân từ người mẫu và cô đang miệt mài hiện thực hóa giấc mơ trên lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc. Dù có điều ra tiếng vào về giọng hát chưa dày và thiếu nội lực nhưng người đẹp này vẫn miệt mài học hỏi để bù đắp những thiếu sót trong thời gian tới. Thời gian tới cô sẽ quay trở lại với hình ảnh hoàn toàn mới lẫn âm nhạc và phong cách.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006, Dương Mỹ Linh gây ấn tượng với khuôn miệng rộng, nụ cười rạng rỡ và lúm đồng tiền ngọt ngào. Cô nàng khẳng định thành công của mình cả trong nghề mẫu lẫn điện ảnh.

0