04/06/2018, 17:46

Những mẹo vặt hàng ngày bạn nên biết (Phần 8)

Trong cuộc sống có rất nhiều điều thú vị. Khám phá những điều thú vị ấy giúp chúng ta sống văn minh, lạc quan và ý nghĩa hơn. Không cứ phải là những khám phá xa xôi, lớn lao mà đôi khi chỉ là những mẹo vặt cuộc sống hàng ngày, những điều diễn ra hàng ngày quanh ta. Cùng mình chia sẻ những mẹo vặt ...

Trong cuộc sống có rất nhiều điều thú vị. Khám phá những điều thú vị ấy giúp chúng ta sống văn minh, lạc quan và ý nghĩa hơn. Không cứ phải là những khám phá xa xôi, lớn lao mà đôi khi chỉ là những mẹo vặt cuộc sống hàng ngày, những điều diễn ra hàng ngày quanh ta. Cùng mình chia sẻ những mẹo vặt hàng ngày bạn nên biết (Phần 8) để làm đầy thêm những điều thú vị ấy nhé!

  1. Loại bỏ mùi khó chịu bằng kem đánh răng

Khi bạn nấu ăn và tiếp xúc với một số nguyên liệu nặng mùi như tỏi, hành, mùi hải sản, thịt bò,… bạn rửa tay rất nhiều lần vẫn còn mùi hôi, hãy dùng kem đánh răng thoa đều kháp bàn tay và rửa sạch với nước ấm, mùi hôi sẽ không còn nữa;

Cách này cũng có thể áp dụng đối với các vật dụng có mùi khó chịu đấy nhé, bạn chỉ cần pha thêm kem đánh răng vào xà phòng tẩy rửa sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

2. Giúp chanh không bị khô sau khi cắt

Khi chúng ta chỉ sử dụng hết ½ quả chanh, để giữ nửa quả còn lại không bị khô, hãy giữ lại phần đầu quả chanh và cắm cố định vào miếng chanh còn lại bằng tăm nhọn.

meo-vat-hang-ngay-ban-nen-biet-1

3. Làm mới mascara bằng nước nóng

Sử dụng mascara lâu ngày khiến nó bị bết, nhìn bẩn và khó sử dụng, nếu bạn đang gặp tình trạng này thì đơn giản là chỉ cần nhúng nhẹ mascara vào nước nóng, nó sẽ trở lên như mới và dễ dàng sử dụng ngay.

meo-vat-hang-ngay-ban-nen-biet-3

4. Cách giữ khăn quàng luôn gọn gàng và dễ tìm

Để  giữ khăn quàng luôn gọn gàng, tiết kiệm không gian và dễ tìm, bạn hãy buộc chúng vào những chiếc móc như thế này nhé!

meo-vat-hang-ngay-ban-nen-biet-4

5. Mẹo cứu cánh khi làm đổ rượu vang đỏ lên áo

Chẳng may bạn làm đổ rượu vang đỏ lên áo, hãy đổ thêm 1 ít rượu vang trắng lên, chúng sẽ làm trung hòa rượu vang đỏ và giúp dễ dàng loại bỏ vết rượu vang đỏ khi giặt.

meo-vat-hang-ngay-ban-nen-biet-2

Nguồn: Tổng hợp


0