04/06/2018, 17:45

Những mẹo vặt hàng ngày hay bạn nên biết (Phần 10)

Trong cuộc sống có rất nhiều điều thú vị. Khám phá những điều thú vị ấy giúp chúng ta sống văn minh, lạc quan và ý nghĩa hơn. Không cứ phải là những khám phá xa xôi, lớn lao mà đôi khi chỉ là những mẹo vặt cuộc sống hàng ngày, những điều diễn ra hàng ngày quanh ta. Cùng mình chia sẻ những mẹo vặt ...

Trong cuộc sống có rất nhiều điều thú vị. Khám phá những điều thú vị ấy giúp chúng ta sống văn minh, lạc quan và ý nghĩa hơn. Không cứ phải là những khám phá xa xôi, lớn lao mà đôi khi chỉ là những mẹo vặt cuộc sống hàng ngày, những điều diễn ra hàng ngày quanh ta. Cùng mình chia sẻ những mẹo vặt hàng ngày bạn nên biết (Phần10) để làm đầy thêm những điều thú vị ấy nhé!

Những mẹo vặt hàng ngày hay bạn nên biết

Khi không có bàn là hay những khu vực quần áo, váy vóc bạn khó là như ý với bàn là thì có ngay em kẹp tóc điện này trợ giúp nhá.

meo-vat-hang-ngay-meo-vat-hay-cho-ban-6

Nếu bạn đang gặp vấn đề với chiếc áo sơ mi hay áo thun hở vai rộng và muốn che phần dây áo lót đi, hãy làm như thế này nhé:

meo-vat-hang-ngay-meo-vat-hay-cho-ban-1

Khi bạn “trót” béo nên hoặc ăn quá no, những chiếc quần Jeans ôm bụng sẽ khiến bạn cực kỳ khó chịu. Giải pháp tạm thời đây nha:

meo-vat-hang-ngay-meo-vat-hay-cho-ban-4

Ai mà chả một lần có quần áo bị dính vệt xà phòng hay nước sả vải nhỉ? Và phải làm sao nếu bạn muốn mặc trang phục ấy ngay hôm ấy mà không cần đợi giặt lại? Hãy sử dụng giấy thấm dầu để lau nhé, chúng sẽ được “xử lý” đẹp luôn.

meo-vat-hang-ngay-meo-vat-hay-cho-ban-2

Khi treo quần áo mỏng hay các quần áo voan vào những chiếc móc như thế này thường rất dễ bị tuột, giải pháp cho bạn là hãy bôi keo silicon hoặc buộc dây thun vào hai bên vai của móc áo nhé.

meo-vat-hang-ngay-meo-vat-hay-cho-ban-3

Mấy em quần tất này một khi đã xước là sẽ rất nhanh chóng xước rộng hơn, trong tình huống cấp bách này thì hãy nhanh chóng dùng sơn móng tay màu trong bôi vào 2 đầu xước để ngăn chặn chúng “lan tỏa” nhá.

meo-vat-hang-ngay-meo-vat-hay-cho-ban-5

 Nguồn: Tổng hợp


0