07/02/2018, 16:31

Những câu stt buồn về cuộc sống dành cho những ai đang chán đời sưu tầm trên fb

, trên các diễn đàn tuổi trẻ được nhiều người chia sẻ truyền tay nhau. Stt tâm trạng luôn chất chứa nhiều nỗi niềm khó tả, thấy cuộc sống thật vô vị và nhạt nhẽo, đôi lúc tuyệt vọng tới tận cùng nhưng chẳng biết tỏ bày cùng ai. Con người ta, cho dù có mãnh mẽ đến nhường nào chăng nữa, khi rơi vào ...

, trên các diễn đàn tuổi trẻ được nhiều người chia sẻ truyền tay nhau. Stt tâm trạng luôn chất chứa nhiều nỗi niềm khó tả, thấy cuộc sống thật vô vị và nhạt nhẽo, đôi lúc tuyệt vọng tới tận cùng nhưng chẳng biết tỏ bày cùng ai. Con người ta, cho dù có mãnh mẽ đến nhường nào chăng nữa, khi rơi vào bế tắc, ta lại muốn buông bỏ mọi thứ, chẳng thiết tha gì với thực tại, muốn đắm mình trong khoảng không vô hồn vô định, muốn đi tới một nơi thật xa không ai biết để tự ngẫm lại hành trình đã qua, để thỏa sức vùng vẫy và viết nên những dòng tâm sự, những stt ngắn nhưng cô đọng súc tích, những stt mệt mỏi chán chường chán nản mà chí ít lại cảm thấy thanh thản nơi tâm hồn. Những lúc buồn bã như vậy lại chẳng biết làm gì ngoài việc đăng đàn loạt stt chán đời và kèm theo đó là hình ảnh buồn, không phải để nhận sự thương cảm từ ai đó nhưng là mong tìm lại chính mình, tìm sự thấu hiểu đồng cảm từ cư dân mạng. Mạnh dạn viết lên những câu nói hay về cuộc sống chắc chắn sẽ khiến bạn đỡ buồn hơn phần nào đó.

    Bài Viết Cùng Chủ Đề

Nào hãy cùng zaidap.com chúng tôi đọc qua những stt buồn về cuộc sống và loạt hình ảnh buồn chán về cuộc sống mệt mỏi bất lực bên dưới đây nhé!

1001 Stt tâm trạng buồn về cuộc sống dành cho những ai đang chán đời chán chường gây sốt mạng xã hội facebook

Những dòng stt buồn về cuộc sống khi đọc bạn sẽ cảm thấy có hình bóng mình ở trong đó, một thời mà mình đã từng trải qua cả giác này, đó là lúc chập chững bước vào đời, đó là lúc bắt đầu trên con đường khởi nghiệp…chán nản đến tuyệt vọng. Nhưng tất cả cũng đã qua rồi.

1. Tôi…không muốn đăng stt trên Facebook…không phải là tôi, không có cảm xúc như các bạn. Vì tôi không muốn ai…trong số các bạn nói tôi dài dòng…đơn giản có nhữg người, có những cảm xúc, họ không mún tiết lộ ra là vì họ có bí mật riêng. Nhưng có thể trải lòng và nói cho 1 người nào đó biết, điều đó thật sự rất khó nói đối với họ. Nên họ cần 1 người nào đó, biết chia sẻ lắng nghe và thông cảm cho họ. Đó là điều bạn cần quan tâm.

3. Cuộc sống, đôi lúc chúng ta thấy cô đơn. đôi lúc thấy trống vắng, như là đag thiếu 1 thứ gì đó…quan trọng. Cũng có lúc muốn khóc òa lên, cho thế giới biết…là tôi rất cô đơn. Nhưng lại không nói được, tại vì những gì tôi đang muốn nói, nó đang bị cái gì đó, làm nghẹn cổ họng. Tôi thấy trong lòng bồn chồn. Và cũng có lúc thấy nhói lòng…

4. Một mình tôi, cô đơn trong căn phòng tối…không ai quan tâm. Gia đình người mà tôi, thương yêu nhất…ba mẹ tôi cũng không quan tâm. 1 mình trong căn phòng tối, khóc cũng chả ai biết. Và nếu như 1 ngày không xa tôi…tập tành ăn chơi liệu rằng ba mẹ, họ có để ý tới tôi không…tôi cười mà nước mắt cứ rơi…có ai thấu cho nỗi lòng tôi không. nói thì ai chả nói được, tôi chỉ biết trút hết nỗi buồn vào stt này.

5. Đôi khi chỉ cần một sự quan tâm rất nhỏ từ một ai đó, dù cho mọi việc tồi tệ đến thế nào cũng sẽ ổn thôi !

6. Tôi không thích nói chuyện nhiều với những người luôn tán đồng với tôi. Đúng là đôi lúc cũng có thú vị khi nói chuyện với một tiếng vọng, nhưng điều đó sớm trở nên mệt mỏi.

7. Chỉ là không muốn lớn, không muốn phải tự mình đương đầu với cuộc sống ngoài kia. Ngoài kia, chênh vênh và mất phương hướng lắm.

8. Cuộc đời như 1 ván bài vậy. Thắng thì vui, hạnh phúc có tất cả. Nhưng khi thua thì lại buồn, và mất tất cả…Nếu biết trân trọng những gì…hiện tại đang có thì sẽ có được hạnh phúc.

9. Nhiều lúc tỏ ra thật vô tình…để rồi đêm về nhận ra ta đang khóc
Nhiều lúc tỏ ra thật nhẫn tâm…để rồi đêm về nhận ra ta đang đau…
Nhiều lúc tỏ ra thật cứng cỏi…để rồi đêm về nhận ra ta thật yếu mềm…
Nhiều lúc cười thật tươi cùng ai…rồi đêm về nhận ra ta cô độc

10. ♥ Bạn đã từng:
• Ngồi trong bóng tối …
• Một mình dựa đầu vào tường …
• Nghe mãi chỉ 1 bài hát mình thích …
♥ Và rồi:
• Nhớ về 1 người nào đó …
♥ Rồi bất chợt:
• Nước mắt tự nhiên – Đuổi Nhau Rơi chưa?

11. Nước mắt chảy ngược là nước mắt đau.
– Nụ cười đến sau là nụ cười hạnh phúc
– Người hay cười là người hay khóc
– Nhủ lòng đừng khóc nhưng nước mắt vẫn rơi…
– Ai cũng dễ dàng nhìn thấy tôi cười…
– Nhưng…
– Chưa có ai im lặng bên tôi và nói với tôi rằng: “Đừng cố chịu đựng nữa – đau lắm đấy !”

12. Có thở dài, có buông tay, có khóc như trẻ dại
Thì vẫn phải bước tiếp trên con đường đã chia làm hai.
Vì thế giới này chẳng ai là của riêng ai
Nên giờ này ta có trách nhau cũng chẳng được gì
Trái đất vẫn cứ quay không vì một ai mà dừng lại…

13. hững lúc mệt mỏi như này, có một bờ vai để tựa vào thì thật là tốt biết mấy

14. Cảm thấy bất lực với chính bản thân mình:
Mệt mỏi khi nghĩ về tương lai
Đau đầu khi nghĩ về chuyện quá khứ
Nghị lực, cố gắng ngày càng mờ nhạt, bế tắc với hiện tại
Tổng kết lại: Buồn & Mệt

15. Buồn:

Đôi khi có rất nhiều điều tâm sự nhưng không biết phải nói thế nào, phải nói cùng ai
Có nhiều mơ ước nhưng không biết thực hiện như thế nào
Đôi khi chỉ vì một câu nói mà vô tình bị ai đó hiểu sai thật buồn và khó chịu

16. Khoảng trống có thể lấp đầu bằng những yêu thương.
Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được

17. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.

18. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.

19. Ai cũng sẽ có thời điểm cảm thấy cuộc sống thật tồi tệ, mệt mỏi bất lực với mọi thứ, chỉ muốn đi một nơi thật xa, không cần biết điểm đến, không định trước ngày về.

20. Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Quên để sống hay sống để quên? Có lẽ ta nên lạnh lùng hơn một chút, để dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười.

21. Người đời thường lạnh lùng với những lời chân thật như nước đá. Mà đối với những lời hư ngôn thì lại sốt sắng nồng nàn22. Cuộc sống cũng giống như con tàu trên đường ray. Chỉ có thể tiến về phía trước chứ không thể lùi lại

23. Nhiều lúc chỉ muốn mãi như một đứa trẻ để thấy cuộc sống thật bình dị, vui thì cười mà buồn thì khóc. Không ồn ào vội vã, không áp lực được yêu thương thật nhiều mà không cần phải đáp trả

24. Có những vết thương nhưng vẫn để lại sẹo. Có những ký ức tuy đã xóa mờ nhưng mãi là nỗi đau

25. Cuộc sống lấy đi của bạn thứ này, thì sẽ mang đến cho bạn thứ khác và đôi khi nó giá trị hơn rất nhiều thứ bạn phải hi sinh. Đừng ngồi và nghĩ nữa, hãy đứng lên và đi tìm nó

26. Cuộc sống đừng quá bận tâm đến việc người khác nghĩ gì, nói gì về mình, chỉ có bạn mới biết mình là ai và đang làm gì

27. Rồi cũng đến một ngày bạn sẽ phát hiện bản thân không mạnh mẽ như mình tưởng. Có gắng gồng thế nào thì bạn vẫn là bạn, là một người rất bình thường, chẳng thể thoát khỏi hỉ, nộ, ái, ố của nhân sinh, đến lúc thật sự đau bạn vẫn sẽ rơi nước mắt, mệt mỏi sẽ muốn buông xuôi.

28. Buồn phiền thúc giục bạn hãy nhảy xuống vực sâu ấy để giải thoát cho bản thân mình. Thấy bản thân nhỏ bé đến độ lạc lõng, mình không thuộc về thế giới này, hoàn toàn cô lập. Không ai hiểu mình! Bạn hoàn toàn kiệt sức rồi đúng không?

28. Có những ngày, người ta cảm thấy mình sao chẳng còn nhiều cảm xúc đến thế. Cứ lẳng lặng, một ít buồn, cũng một chút vui. Không hoàn toàn đau khổ, nhưng cũng không hạnh phúc, không có tiếng cười. Chỉ có điều gì trĩu nặng trong lòng, một vài thứ đè nặng trên vai, đầy chán nản, mệt mỏi…

29. Thật sự tôi đã, đang rất muốn buông xuôi chính mình. Ai nói rằng cuộc sống này còn rất nhiều điều tốt đẹp cơ chứ? Riêng tôi chỉ thấy nó toàn là rắc rối, là đau khổ, là thất bại. Dẫu phải biết rằng chung quanh mình vẫn còn nhiều người bất hạnh hơn, nhưng sao lại vẫn thấy bất lực, mệt mỏi thế này?

30. Vẫn thường một mình la cà sải những bước chân buồn qua phố đông…
Vẫn thường lặng lẽ đeo headphone, nghe nhạc rồi hát vu vơ trong góc phòng…
Vẫn thường ngước nhìn thật lâu trên bầu trời rồi mỉm cười, hít thở thật sâu..

31. Có ai trong cuộc sống này giúp tôi mở lòng và đặt niềm tin vào họ không, có ai có thể đến bên cạnh tôi lúc tôi yếu đuối nhất và nói ” Mọi thứ ổn rồi, đừng buồn nữa anh lo” không? Chắc là có chứ, nhưng có lẽ do người thì đông mà diễn xuất thì quá giỏi nên họ vẫn chưa tìm đến với mình sớm thôi.

32. Rồi những ngày dài vẫn một mình, vẫn giữ thói quen lang thang lúc buồn, vẫn nở những nụ cười vô hồn trống rỗng lúc không vui. Tự an ủi mình rằng, chắc hạnh phúc đang tắc đường nên chưa đến kịp. Lúc sinh ra con người ai cũng đã có cho mình những mảnh ghép để sau này không còn lẻ loi. Cứ đứng yên như vậy để hạnh phúc được một lần lựa chọn mình, đừng quá mong chờ, đừng tìm kiếm kẻo cầm nhầm hạnh phúc của người ta rồi khi buông lại làm chính bản thân mình chảy máu.

33. Tôi đã học được rằng…
Chiếc áo không bao giờ có thể làm nên thầy tu. Ta không nên quá háo hức để khám phá bí mật vì nó có thể làm thay đổi cuộc đời ta mãi mãi. Dù hai người cùng nhìn vào một vật nhưng họ lại có thể thấy những điểm khác biệt rất lớn.

34. Ngày hôm nay, tôi sẽ bỏ lại phía sau mọi lo âu, cay đắng và thất bại, khởi đầu một ngày mới với một trái tim yêu thương và hồn nhiên nhất. Tôi sẽ sống với những khát khao, mơ ước mà mình luôn ấp ủ.

35. Tôi đã học được rằng…
Chỉ vì ai đó không yêu ta theo cái cách mà ta mong muốn, điều đó không có nghĩa là họ không yêu ta hết lòng. Đối với một người bạn tốt, sẽ chẳng có vấn đề gì nếu chẳng may họ làm tổn thương ta, và hãy biết tha thứ cho họ vì điều đó.

Sưu tầm những hình ảnh buồn chán về cuộc sống chán nản nhận được nhiều sự đồng cảm nhất từ cư dân mạng

Những dòng stt buồn về cuộc sống vừa chia sẻ ở trên đây với mong muốn giúp các bạn độc giả, những người đang nhìn cuộc đời bằng một mảng màu tối xầm u ám sẽ cảm thấy phấn chán, khá hơn để mạnh mẽ đứng dậy, mạnh mẽ bước tiếp. Cuộc sống này là một chuỗi những thử thách khó khăn, hành trình này không bao giờ bằng phẳng suôn sẻ cho bất kì ai nhưng hãy tạm quên đi mọi mệt mỏi hiện tại, thay vào đó là ý chí nổ lực vươn lên mang lại nhiều hi vọng tốt đẹp cho chính mình. Chỉ có lạc quan yêu đời mới khiến ta thanh thản và nhẹ nhõm trong tâm hồn, lúc đó cũng chẳng còn phải mò mẫm tìm tòi những stt tâm trạng hay hình ảnh buồn vừa đọc vừa khóc thầm mỗi đêm. Mong rằng, những status ngắn vừa chuyển tải sớm giúp bạn tìm lại tiếng cười, tìm lại niềm vui cho bản thân sau mất mát đắng cay và đổ vỡ. Xoso86.net chúc bạn xem tin vui!


Có thể bạn quan tâm
0