25/05/2017, 00:19

Nghị luận bệnh thành tích một căn bệnh gây tác hại không nhỏ đối với sự phát triển của xã hội.

Đề bài: Em hãy viết bài văn Nghị luận bệnh thành tích một căn bệnh gây tác hại không nhỏ đối với sự phát triển của xã hội. Xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề bệnh thành tích lại trở nên phổ biến và nó được coi như một căn bệnh lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, chính những điều đó đã làm cho xã hội ...

Đề bài: Em hãy viết bài văn Nghị luận bệnh thành tích một căn bệnh gây tác hại không nhỏ đối với sự phát triển của xã hội. Xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề bệnh thành tích lại trở nên phổ biến và nó được coi như một căn bệnh lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, chính những điều đó đã làm cho xã hội của chúng ta đang nhuộm màu tiêu cực và những bệnh thành tích trở thành căn bệnh lây nhiễm trong xã hội này. Căn bệnh thành tích được coi như một căn bệnh tiêu cực trong xã hội, nó ...

Đề bài: Em hãy viết bài văn

Xã hội ngày càng phát triển thì vấn đề bệnh thành tích lại trở nên phổ biến và nó được coi như một căn bệnh lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội, chính những điều đó đã làm cho xã hội của chúng ta đang nhuộm màu tiêu cực và những bệnh thành tích trở thành căn bệnh lây nhiễm trong xã hội này.

Căn bệnh thành tích được coi như một căn bệnh tiêu cực trong xã hội, nó lan tỏa và có ảnh hưởng sâu sắc đến toàn bộ cuộc sống của mỗi con người, những điều đó làm cho xã hội của chúng ta đang sống ngập tràn những điều xấu và những bệnh thành tích đó không chỉ là hiểm họa lớn mà những chất lượng của mọi vật bị coi nhẹ đi, thay vì là coi trọng thành tích và kết quả, có thể thấy điều này, nó phù hợp với tình trạng coi trọng hình thức mà đánh giá nhẹ về kết quả và chất lượng.

Căn bệnh thành tích càng ngày càng phát triển khi xã hội của chúng ta ngày càng hiện đại, nó là một căn bệnh quái ác ảnh hưởng đến tất cả mọi người, những căn bệnh đó cần phải tiêu diệt và tìm cách hủy tiêu nó một cách nhanh chóng và có nhiều ý nghĩa nhất. Chúng ta đều thấy xã hội hiện này đang dần có nhiều kế hoạch để chống lại căn bệnh thành tích của xã hội, những giá trị đó ảnh hưởng và để lại nhiều ý nghĩa to lớn cho tất cả con người, niềm tin to lớn và vững chắc luôn để cho họ cần phải tìm và khơi ra những căn bệnh nguy hiểm của xã hội.

Cần có biện pháp để khắc phục không nó sẽ lan tràn và ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc sống của mỗi chúng ta. Nỗi niềm đó sẽ được tạo dựng và phát triển một cách tran hòa, và giàu ý nghĩa nhất đối với mỗi con người. Ngày nay khi xã hội của chúng ta đang tân tiến và cải tạo nên mỗi ngày, thì niềm tin về một xã hội không có bệnh thành tích là một sự hy hữu, nó đã lan tỏa và thấm sâu vào trong xã hội của mỗi chúng ta, những điều đó không chỉ để lại những bài học to lớn mà nó còn vang vọng những ý nghĩa để chúng ta nên có cách sống và nhìn lại cuộc đời của mình một cách có giá trị và có nhiều ý nghĩa hơn.

Từ xưa đến nay chúng ta đều thấy nhà nước luôn có những chính sách để chống lại căn bệnh thành tích của xã hội, như trong mọi lĩnh vực như giáo dục, chống lại căn bệnh thành tích trong giáo dục, đó là những vấn đề bức thiết và có ý nghĩa to lớn đối với cuộc sống của mỗi con người, những điều đó làm nên một cuộc sống mang lại nhiều ý nghĩa và là căn cước sống mạnh mẽ và ý nghĩa nhất đối với tất cả con người sống trong xã hội này. Giá trị đó đã làm nên bao nhiêu bài học có ý nghĩa và là căn cước mạnh mẽ để chúng ta tạo dựng nên niềm tin yêu cho chính cuộc sống của mình.

Bệnh thành tích trong xã hội được hiểu là họ luôn coi trọng về kết quả và cho dù họ có thể làm bất cứ điều gì để đạt được cái thành tựu đó, cuộc sống của chúng ta đều có thể thấy nó vang vọng và mang một tầm ý nghĩa to lớn cho chính cuộc sống của mình, những nhịp sống làm nên nhiều giá trị mạnh mẽ và một cuộc sống có nhiều giá trị và ý nghĩa nhất đối với tất cả con người hôm nay và mai sau.

Căn bệnh thành tích đã ăn sâu vào trong lối sống của xã hội, khi mục tiêu của đất nước là xây dựng một dân tộc giàu mạnh cả về chất lượng và số lượng, nhưng khi thấy căn bệnh thành tích này xuất hiện, đã có rất nhiều những hành động và những chủ trương để chống lại căn bệnh thành tích trong xã hội.

Như trong cuộc sống chúng ta có thể thấy rõ nhất trong những lúc thi và tổ chức những cuộc thi đấu, lúc này căn bệnh thành tích bắt đầu lây lan và phát triển một cách nhanh chóng nhất. Trong giáo dục chúng ta có thể thấy được điều đó qua cách thi xử và nhiều cuộc thi đã rất đậm căn bệnh này, nhất là đối với những kì thi tốt nghiệp đây là lúc căn bệnh này tái phát và lây lan trầm trọng nhất. Cảm xúc của mỗi chúng ta khi nhìn thấy đều rất cảm thấy bức bối, nhưng đó thực sự là những bệnh có sức lan tỏa trong xã hội này nhiều nhất.

Căn bện thành tích đó là cần về số lượng, như chúng ta đều thấy trong giáo dục, chỉ tiêu đặt ra phải là bao nhiêu phần trăm học sinh đỗ tốt nghiệp… chính vì vậy họ có thể làm rất nhiều điều để đạt được số lượng đó, những điều đó chúng ta thấy rất rõ, trên báo chí hay đài truyền hình, những điều trên không chỉ để lại cho chúng ta những cảm xúc mà thực trạng của nó còn ảnh hưởng mạnh mẽ cho mỗi chúng ta, những điều có được những cái nhìn cuộc sống sâu sắc nhất.

Chúng ta những thành viên của xã hội cần phải có cái nhìn sâu sắc hơn về những căn bệnh thành tích của xã hội, những điều đó mới để lại một cuộc sống có nhiều ý nghĩa to lớn và mang lại một cuộc sống có ý nghĩa nhất đối với mỗi con người.

Những điều này để lại cho chúng ta rất nhiều cảm xúc, nó đang làm bấn loạn những tinh thần của chúng ta để có thể thấy xuất hiện mạnh mẽ được sự sống và những cảm xúc lớn nó lan tỏa vô cùng có ý nghĩa và mang lại nhiều ảnh hưởng to lớn và có nhiều ý nghĩa nhất đối với tất cả con người, biết được cuộc sống và làm nên những điều có ý nghĩa làm cho xã hội của chúng ta có nhiều ý nghĩa và tầm quan trọng cho cuộc sống của mình hơn.

Mỗi chúng ta đều cần phải có ý thức tạo nên một xã hội tích cực trong sạch, và luôn luôn cố gắng phấn đấu loại trừ những bệnh thành tích trong xã hội, bởi căn bệnh đó sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của mỗi chúng ta, và cho cả xã hội của chính mình nữa. Mỗi người là một tấm hương xã hội của chúng ta sẽ ngày càng tốt đẹp và có nhiều ý nghĩa hơn.

0