25/05/2017, 00:19

Bàn luận về việc tự học.

Đề bài: Em hãy viết bài văn để bàn luận về lợi ích của việc từ học của học sinh hiện nay. Học tập là quá trình thường xuyên và có ý nghĩa rất cần thiết cho cuộc đời của mỗi con người, những điều đó làm nên những giá trị sống và ý nghĩa to lớn cho chính cuộc sống này, mỗi chúng ta đều có thể thấy ...

Đề bài: Em hãy viết bài văn để bàn luận về lợi ích của việc từ học của học sinh hiện nay. Học tập là quá trình thường xuyên và có ý nghĩa rất cần thiết cho cuộc đời của mỗi con người, những điều đó làm nên những giá trị sống và ý nghĩa to lớn cho chính cuộc sống này, mỗi chúng ta đều có thể thấy rằng tự học là một việc làm có ý nghĩa vô cùng to lớn và quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta, nó làm nên được nhiều lợi ích và sự sống mãnh liệt cho mỗi con người. Tự học là ...

Đề bài: Em hãy viết bài văn để bàn luận về lợi ích của việc từ học của học sinh hiện nay.

Học tập là quá trình thường xuyên và có ý nghĩa rất cần thiết cho cuộc đời của mỗi con người, những điều đó làm nên những giá trị sống và ý nghĩa to lớn cho chính cuộc sống này, mỗi chúng ta đều có thể thấy rằng tự học là một việc làm có ý nghĩa vô cùng to lớn và quan trọng trong cuộc sống của mỗi chúng ta, nó làm nên được nhiều lợi ích và sự sống mãnh liệt cho mỗi con người.

Tự học là quá trình tự giác của học sinh đó là cách học hiệu quả và ý nghĩa nhất cho mọi người, tự học giúp cho chúng ta nâng cao được khả năng tự giác và sáng tạo của chính bản thân mình, giáo viên chỉ là những người dẫn đường chỉ lối còn chính vẫn là việc tự học của học sinh, những điều đó có ý nghĩa mạnh mẽ có tác động to lớn đối với cuộc đời và sự nghiệp của mỗi người.

Tự học còn giúp cho chúng ta có thể tự tìm tòi và học hỏi được nhiều những kinh nghiệm quý giá từ trong sách vở, cuộc sống hay chính trong các mối quan hệ của mỗi người, những điều đó có đóng góp lớn lao đối với mỗi chúng ta, những điều đó làm cho cuộc đời của chúng ta ngày càng được phát triển mạnh mẽ và có nhiều ý nghĩa và giá trị sống cao đẹp hơn, trong cuộc sống của mỗi chúng ta những điều đó có ảnh hưởng mạnh mẽ và nó tạo nên cho mỗi chúng ta đức tính tự giác và luôn luôn tự giác học tập, tìm tòi, sáng tạo và không ngừng nâng cao khả năng của mình.

Trong cuộc sống chúng ta đều thấy sự tự giác luôn luôn được đánh giá rất cao, nó trở thành một căn cước để chúng ta có thể đánh giá đúng sự vật và hiện tượng một cách có ý nghĩa và giá trị nhất đối với mỗi con người, như chúng ta đều thấy cuộc đời của mỗi người đều phải trải qua những căn cước và giá trị sống mạnh mẽ tới chính cuộc đời của mình. Học tập là một công việc mà cần sự tự giác lớn bởi thầy cô chỉ là người cung cấp và chỉ đường cho chúng ta, còn việc học chính là do bản thân của mỗi người.

Luôn tự giác học tập và làm việc họ sẽ thu được rất nhiều những điều có ý nghĩa và giá trị từ chính cuộc sống của mình, mỗi chúng ta đều thấy được điều đó qua những căn cước chính và tạo nên những nhịp sống riêng cho mỗi con người.

Tự giác luôn luôn là một đức tính quan trọng và có nhiều ý nghĩa to lớn của con người, những điều đó làm nên những lợi ích vô cùng to lớn cho mỗi cá nhân, nó không chỉ làm cho con người trở nên tự giác và luôn luôn có tính tự lập không bao giờ cần người khác phải nhắc nhở đó chính là những điều đem lại ý nghĩa to lớn và mạnh mẽ nhất đối với rất nhiều con người, trong cuộc sống của chúng ta những điều đó đã làm nên sự sống và một cuộc đời có nhiều ý nghĩa. Luôn luôn biết tự giác để làm nên những điều có ý nghĩa và mang lại nhiều bài học có giá trị từ chính cuộc sống của mình, luôn luôn biết sống và tạo dựng nên những điều có ý nghĩa cho chính cuộc sống của mình.

Mỗi chúng ta đều thấy khi một người có đức tính tự giác, thì họ sẽ luôn luôn được sống cởi mở và tạo nên những điều có ý nghĩa cho chính cuộc sống này, những điều đó đem lại cho cuộc đời của chúng ta những điều quan trọng nhất, sống với những đam mê và sự sống sẽ dần lan tỏa và tạo nên những bài học có giá trị và sự sống mạnh mẽ nhất cho mỗi con người.

Tự giác nó là một đức tính mà con người luôn luôn cố gắng để có, và làm nên được nó thì cuộc sống của chúng ta mới thực sự có ý nghĩa và đem lại cho chúng ta nhiều giá trị sống to lớn và có nhiều ý nghĩa to lớn nhất cho mỗi con người. Trong cuộc sống sự tự giác giúp chúng ta chủ động hơn đối với mỗi công việc, và bên cạnh đó nó giúp chúng ta biết sáng tạo và làm chủ được chính bản thân mình.

Xã hội ngày càng phát triển, chính vì vậy nhu cầu và điều kiện sống luôn luôn được nâng cao và nó cải tạo mạnh mẽ cho sự sống của mỗi người, những điều đó thực sự để lại cho chúng ta nhiều bài học có ý nghĩa và mạnh mẽ nhất cho cuộc đời của mỗi con người. Những điều trên không chỉ để lại nhiều bài học và giá trị to lớn cho chính cuộc sống của mình.

Những điều đó đã thúc đẩy mỗi cá nhân trong xã hội cần phải luôn luôn rèn luyện cho bản thân mình tính tự giác, những điều đó có tác động mạnh mẽ và to lơn đối với cuộc đời của mỗi người, những điều đó có tác động mạnh mẽ và trở nên có sức sống và tạo dựng được những tài hoa và và giá trị mạnh mẽ cho chính cuộc đời của mỗi bản thân mình, những điều đó không chỉ để cho cuộc đời của mình, những điều có ý nghĩa mà nó còn để lại nhiều điều có ý nghĩa và thực sự đem lại một cuộc đời với những tinh hoa và giá trị sống của nhân loại và cho cuộc đời của mỗi người.

Lòng tự giác sẽ giúp chúng ta trong các mối quan hệ xã hội, nhận được sự coi trọng và quý trọng hơn, trong học tập chúng ta sẽ chủ động được với việc tiếp cận với rất nhiều ngành nghề có ý nghĩa và giá trị to lớn từ chính cuộc sống của mình, những điều đó ảnh hưởng mạnh mẽ đến cuộc đời và mang lại nhiều niềm yêu thương to lớn cho con người. Trong cuộc sống chúng ta thấy rất nhiều ý nghĩa và tầm quan trọng của sự tự giác, những điều đó làm nên được rất nhiều ý nghĩa to lớn và đem lại một sự sống giàu có và ý nghĩa cho tất cả con người, nó không chỉ ở chính cuộc sống mà nó còn ảnh hưởng sâu sắc đến toàn bộ đức tính và phẩm cách của con người.

Mỗi chúng ta luô luôn phải cố gắng rèn luyện cho mình sự tự giác, bởi nó có tác động lớn đối với cuộc sống và mang lại nhiều ý nghĩa to lớn, cuộc đời của chúng ta sẽ được nâng cao sự hiểu biết và tầm hiểu biết của con người, chúng ta cần phải cố gắng học hỏi và phát huy nó một cách chủ động và tự giác nhất.

0