08/02/2018, 10:26

Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh, Bạn trai của Diệp Lâm Anh là ai?

Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh – Diệp Lâm Anh là một người mẫu, ca sĩ, và người dẫn chương trình cũng đã từng tham gia vào Vietnam’s next top model 2010 và cũng đã lọt vào top 10 của cuộc thi. Năm sinh và Tiểu sử của ...

Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh – Diệp Lâm Anh là một người mẫu, ca sĩ, và người dẫn chương trình cũng đã từng tham gia vào Vietnam’s next top model 2010 và cũng đã lọt vào top 10 của cuộc thi.

Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh được sinh ra và đã lớn lên ở Hà Nội, nước Việt Nam.

Diệp Lâm Anh sinh vào năm 1989, và tính đến nay cô đã đưới 28 tuổi.

Diệp Lâm Anh có tên thật chính là Nguyễn Diệp Anh, sở hữu được một chiều cao 1m69 cùng với số đo 3 vòng:88-63-93.

Từ nhỏ Diệp Lâm Anh cũng đã rất là thích tham gia vào các hoạt động cộng đồng, đam mê thể thao và hội họa.

Từng là một dancer ở trong nhóm nhảy Big Toe – Ngón Chân Cái, khi mà hoạt động ở trong nhóm nhảy Diệp Lâm Anh đã giữ vai trò là trưởng nhóm nữ và đã tham gia vào nhiều giải thi đấu ở trong nước. Từng có một thời gian đã tham gia vào nhóm nhạc ở Hà Nội trước khi mà  Nam tiến để mà đào tạo ca hát. Cuối năm 2009 Diệp Lâm Anh cũng đã đầu quân cho công ty giải trí Anna Media Group bởi nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân thành lập.

Năm 2010 Diệp Lâm Anh đã thử sức đối với chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s next top model và cũng đã lọt TOP 10. Nhưng mà sau đó Diệp Lâm Anh đã không đi theo con đường người mẫu mà đã tập trung học tập, và đã theo đuổi ca hát.Cùng thời gian này Diệp Lâm Anh cũng đã không còn hợp tác với công ty đào tạo cũ. Năm 2011 và 2012 những dự án âm nhạc do Diệp Lâm Anh cũng đã tự sản xuất được ít người biết đến. Bởi vì đam mê về nghệ thuật cho nên Diệp Lâm Anh vẫn ấp ủ nhiều dự định…

Diệp Lâm Anh cũng đã dành thời gian thử sức cùng với công việc MC, cũng đã chụp hình thời trang, quảng cáo và tập luyện võ thuật.

Năm 2013, Diệp Lâm Anh đã tham gia vào chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú cùng với người bạn đồng hành đó là người mẫu Thu Hiền và cũng đã nỗ lực hết mình để mà dành ngôi vị Quán quân cả cuộc đua này. Cuối năm 2013 Diệp Lâm Anh cũng đã quyết định hợp tác quản lý cùng với nhạc sĩ Đằng Phương

Tháng 1/2014 Diệp Lâm Anh cũng đã phát hành single “Hãy Ôm Lấy Em” gồm có 2 ca khúc và 2 version của Music video. Đây chính là sản phẩm đầu tiên đa đánh dấu sự hợp tác giữa Diệp Lâm Anh và cả quản lý Đằng Phương.

Ngoài việc ca hát Diệp Lâm Anh cũng đã còn tham gia vào diễn xuất .Vai diễn đầu tiên đó là vai Châu – lễ tân ở tại nhà hàng Pháp Avilon.Bộ phim ca nhạc Bếp Hát là một phiên bản Kitchen Musical Việt Nam đã hội tụ dàn diễn viên, ca sĩ chuyên nghiệp như là: Lam Trường, Thành Lộc, Trà My idol, Tú Vi, Phương Thanh…

Hiện nay Diệp Lâm Anh là một gương mặt đại diện của nhãn hàng nước uống 7up REVIVE thuộc Pepsico

Năm 2003 Diệp Lâm Anh tới với Hip-hop , sinh hoạt ở trong nhóm nhảy đình đám nhất của miền Bắc – Bigtoe . Cô gái trẻ cũng đã tham gia nhiều giải thi đấu và nhiều các Show diễn ở nước ngoài . Cô là trưởng nhóm nữ ở trong khoảng 6 năm sau đó tình cờ dự thi Vietnam’s next top model 2010 và cũng đã lọt vào top 10 của cuộc thi . Cùng với danh hiệu Quán quân Cuộc đua kỳ thú năm 2013, Diệp Lâm Anh cũng đã trở thành một gương mặt được đông đảo khán giả quan tâm, mến mộ bởi vì ngoại hình xinh đẹp, tài năng và sự cá tính khi mà hoạt động nghệ thuật. …

Những khó khăn trong sự nghiệp của Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh cũng đã vượt qua những khó khăn ở trong sự nghiệp như thế nào?

Chắc hẳn cái tên Diệp Lâm Anh cũng đã không còn mới trong giới showbiz. Một mình cũng đã quyết định Nam tiến lập nghiệp, sau khoảng hơn 5 năm, Diệp Lâm Anh cũng đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng nhất định. Khi mà cuộc sống qua ngày đã chỉ bằng các bát mỳ tôm húp vội buổi đầu, những cái Tết đã không đủ tiền để về đoàn tụ gia đình thì bằng chính bản lĩnh và nỗ lực không ngừng nghỉ để mà chạm tới ước mơ, thành công cuối cùng cũng đã mỉm cười với cô.


Cho tới tận bây giờ, khi mà đã là “người của công chúng”, được rất là nhiều khán giả biết đến. Nhưng mà nếu thử hỏi khán giả có biết Diệp Lâm Anh đã chính là nghệ sĩ ở trong lĩnh vực nào không thì chưa chắc họ cũng đã trả lời giống nhau. Khi cô ấy nhảy hiphop, lúc đã lại khiêu vũ, khi sải bước làm người mẫu, khi mà lại chạy “hùng hục khí thế” trong Cuộc đua kỳ thú, rồi cũng thi thoảng lại thấy Diệp Lâm Anh đã mướt mồ hôi trên phim trường, và luyện thanh ở trong phòng thu hay cầm mic làm MC. Nhưng mà một câu hỏi về Diệp Lâm Anh mà ai cũng đã trả lời giống nhau đó chính là: Diệp Lâm Anh đẹp, sexy, có một vẻ kiêu và trông hơi dữ!

Nói cuộc sống của Diệp Lâm Anh lúc bước vào làng giải trí cũng đã không có bất kỳ một scandal nào là sai. Bởi vì khi mà mới chập chững vào nghề, Diệp Lâm Anh cũng đã từng phạm phải sai lầm mà tới giờ cô đã vẫn hối hận mỗi khi nhìn lại. Mặc dù các bức hình nude của quá khứ đã không còn ngăn lại đã được tốc độ lan tỏa, nhưng mà nhờ vào nỗ lực đã cố gắng hết mình, cũng không ngừng tìm kiếm cơ hội phát triển cũng đã giúp cho Diệp Lâm Anh thoát hẳn khỏi hình ảnh ngày nào.

Nhiều người nói Diệp Lâm Anh cũng đã làm quá nhiều lĩnh vực nghệ thuật, và cũng lại quá mạnh mẽ, đàn ông nên chưa chắc đó đã là “gái ngoan”. Đáp lại ý kiến này, thì Diệp Lâm Anh đã từng nhiều lần khẳng định trước truyền thông rằng: “Tôi thuộc dạng gái ngoan”.

Giải thích để mà cho lời khẳng định chắc nịch đó, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ rằng: “Họ cứ nhìn mình nhảy múa, làm ca sĩ thì đi sớm về khuya, ăn vận sexy make-up kỹ càng cho nên tưởng mình “ăn chơi” lắm! Trong khi nếu như là không đi diễn đi tập thì toàn về nhà sớm thôi, cũng không bao giờ la cà và hoàn toàn cũng đã không có nhu cầu cho chuyện đó. Muốn hư muốn quậy thì cứ dồn hết lên sân khấu hay là phim ảnh, tha hồ mà thể hiện”. Chính nhờ cá tính thẳng thắn ở trong mọi phát ngôn như thế mà chưa lúc nào Diệp Lâm Anh cũng đã chịu khuất phục trước mọi khắc nghiệt của cuộc sống và nghề nghiệp .

Diệp Lâm Anh với đam mê nghệ thuật

Điều đầu tiên đã phải kể tới là niềm đam mê nghệ thuật. Giống như là nhiều nghệ sĩ khác, ngay từ khi mà còn nhỏ Diệp Lâm Anh cũng đã bộc lộ rõ năng khiếu nghệ thuật, lúc cô luôn thích “vận động” không ngừng. Đó cũng có lẽ là một điểm khá là đặc biệt, để rồi danh hiệu “đả nữ” cũng như xuất hiện nhờ cá tính này.

Ít có ai biết được rằng, Diệp Lâm Anh cũng đã từng có 6 năm học Aerobic và 7 năm học hiphop, trong đó có khoảng 6 năm là thành viên của nhóm nhảy Big Toe đã nổi tiếng Hà thành. Ở bất kỳ một loại hình nghệ thuật thể thao nào thì Diệp Lâm Anh cũng đã thử sức. Trước là để mà lấy kinh nghiệm và đã thỏa mãn sở thích của mình, nhưng mà không ngờ đó lại chính là một nhân tố nghệ thuật không hề nhỏ.

Nhảy kết hợp đối với âm nhạc, vì vậy mà Diệp Lâm Anh cũng đã bắt đầu tập hát và cùng đã với bạn bè đăng clip quay lại lên mạng cho vui. Bất ngờ hơn khi mà các clip đó lại khiến cho nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân (nhạc sĩ người Mỹ gốc Việt) để mắt tới và ngỏ ý mời Diệp Lâm Anh sẽ Nam tiến để mà đào tạo âm nhạc bài bản. Hấp dẫn ở trước lời mời, lại còn đã cộng thêm niềm đam mê nghệ thuật sẵn có. Diệp Lâm Anh cũng đã nhanh chóng quyết định sắp hành lý một mình Nam tiến để mà theo đuổi về nghệ thuật. Và đây cũng chính là dấu mốc đáng nhớ của một cô gái Hà thành 20 tuổi.

Những ngày đầu lập nghiệp ở trên đất Sài Gòn, Diệp Lâm Anh cũng đã chịu muôn vàn khó khăn, từ việc lo nơi ăn chốn ở, và công việc tới sinh sống qua ngày. Nhận lời tham gia vào công ty đào tạo ca sĩ trẻ của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân, nhưng mà với mức lương “bèo bọt” không đủ nuôi sống bản thân, Diệp Lâm Anh cũng đã thường xuyên phải ăn mỳ tôm để mà sống qua ngày.

Cơ cực hơn khi mà có nhiều năm, cô đã còn không có đủ tiền để mà bắt xe về quê ăn Tết với gia đình, đã phải ở lại phòng trọ một mình để ăn mỳ tôm qua Tết. Cho tới giờ khi mà nhắc lại quá khứ, Diệp Lâm Anh vẫn hay là đùa do ngày đó ăn quá nhiều mỳ tôm cho nên thành thích lúc nào không biết.

Khó khăn là vậy, cho nên khi mà được mời đi hát cùng với mức cát-xê 2 triệu một đêm diễn, Diệp Lâm Anh cũng đã vui vẻ nhận lời ngay, có khi mà cô đã còn nhận hát cả tuần để kiếm tiền sinh sống, và đầu tư cho công việc. Bất cứ một công việc liên quan tới nghệ thuật nào, từ đi hát tới làm người mẫu, Diệp Lâm Anh cũng đã sẵn sàng để thử sức để vừa học hỏi kinh nghiệm, và vừa kiếm tiền. Nhất là khi mà cô cũng chính là tấm gương lớn cho các em ở quê nhà, cho nên Diệp Lâm Anh đã không lúc nào không tự nhủ mình phải cố gắng hết sức để mà thành công. Hơn hết là sẽ không phải quay về Bắc bởi vì không làm được chuyện. Vì vậy mà câu nói “liều ăn nhiều” chắc cũng sẽ đúng với Diệp Lâm Anh.

Key: Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh, Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh, Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh, Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh, Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh, Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh, Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh, Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh, Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh, Năm sinh và Tiểu sử của Diệp Lâm Anh

0