08/02/2018, 10:26

Mai Phương Thúy sinh năm bao nhiêu? Nhờ đâu Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây ‘choáng váng’

Nhờ đâu Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây ‘choáng váng’. Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô giành được vương miện ở trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia đã được tổ chức vào tháng 8 năm 2006 ở tại Nha Trang, Khánh Hòa. ...

Nhờ đâu Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây ‘choáng váng’. Mai Phương Thúy  là Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô giành được vương miện ở trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia đã được tổ chức vào tháng 8 năm 2006 ở tại Nha Trang, Khánh Hòa. Bài viết Mai Phương Thúy sinh năm bao nhiêu? dưới đây sec cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Mai Phương Thúy sinh năm bao nhiêu?

Mai Phương Thúy sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988, tính đến nay cô đã 29 tuổi.

Mai Phương Phúy sinh ra ở tại Hà Nội, nước Việt Nam.

Mai Phương Thúy là con gái lớn ở trong gia đình có hai chị em. Năm cô lên 6 tuổi, thì bố cô đã mất sau khoảng gần một năm nằm viện. Mẹ cô chính là bà Nguyễn Phương Lan đã từng là cán bộ trong ngành thuế (Chi cục Thuế quận Tây Hồ) cũng đã ở vậy để mà nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.

Mai Phương Thúy ở lễ kỷ niệm 40 năm thành lập trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội).

Trước lúc cô đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy đã từng là một thành viên của Công ty người mẫu New Talent. Cô đã gia nhập vào công ty từ kì nghỉ hè vào năm lớp 11 qua sự giới thiệu của một người bạn.

Mai Phương Thuý đã từng học trường THCS Thăng Long và THPT Phan Đình Phùng ở Hà Nội. Năm 2006, cô đã thi đỗ Đại học Ngoại thương thuộc ngành Quản trị Kinh doanh cùng với số điểm là 24,5 và 3 lần đã đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT Việt Nam. Sau khi cô đăng quang, thì Mai Phương Thuý cũng đã chọn theo học trường Đại học RMIT Việt Nam học sở Nam Sài Gòn.

Nhờ đâu Mai Phương Thúy sở hữu khối tài sản gây ‘choáng váng’

Hiếm có hoa hậu nào tại Vbiz còn rất trẻ mà đã sở hữu một khối tài sản khổng lồ như là hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy sinh vào ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội, là một Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô đã giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia đã được tổ chức vào tháng 8 năm 2006 ở Nha Trang, Khánh Hòa.

Cô là con gái lớn trong một gia đình gồm có hai chị em. Năm 1994 khi cô vừa lên 6 tuổi, bố đã mất sau khoảng gần một năm nằm viện. Mẹ cô, bà Nguyễn Phương Lan đã từng là cán bộ trong ngành thuế đã ở vậy để mà nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.

Với vai trò là một Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thuý đã được đánh giá là một hoa hậu có rất nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Trong suốt thời gian 2 năm đương kim hoa hậu, Mai Phương Thuý đã đi rất nhiều nơi, gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều đối tượng: thương bệnh binh, trẻ em mồ côi, người già neo đơn, và nạn nhân thiên tai…để mà thăm hỏi và tặng quà. Tổng số tiền cô đã làm từ thiện trong thời gian 2 năm đương nhiệm lên tới gần 10 tỷ VND.

Ngoài ra, Mai Phương Thúy cũng tham gia cùng với tư cách là “đại sứ thiện chí” cho một số chương trình xã hội – cộng đồng như là: Chương trình đi bộ kêu gọi ủng hộ trẻ em nghèo hiếu học, và chương trình phòng chống tai nạn – thương vong của Quỹ thương vong châu Á (AIPF), và đại sứ thanh niên hoa hậu của Operation Smile Việt Nam , Quỹ từ thiện cộng đồng người dùng Internet Việt Nam.

Bên cạnh những hoạt động từ thiện-xã hội, Mai Phương Thúy cũng chính là một hoa hậu được đánh giá là năng động và nhiệt huyết thử sức trong rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật, và thể hiện đặc trưng tuổi trẻ. Cô tham gia vào nhiều hoạt động quảng cáo, đóng phim, ra DVD “Hoa đồng nội”, phát hành ra sách Phụ nữ và Tuồng, thực hiện các bộ ảnh nghệ thuật, ra album ca nhạc…

Đặc biệt sự lột xác về nhan sắc sau khi đăng quang cũng đã mang lại cho Mai Phương Thúy rất nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn. Với chiều cao nổi trội, một thân hình nuột nà chuẩn như siêu mẫu, một làn da trắng không tì vết, biết trau chuốt cho bản thân và sự thay đổi phong cách, Mai Phương Thúy có cát-xê cao ngất ngưởng khi xuất hiện ở các sự kiện. Người đẹp Hà Nội cũng chính là gương mặt đắt show làm đại diện thương hiệu.

Không chỉ thế, dù cho còn trẻ nhưng Mai Phương Thúy đã sở một hữu khối tài sản khủng không kém cạnh các bậc đàn anh, đàn chị như là Trương Ngọc Anh, Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên…

Cựu Hoa hậu Việt Nam năm 2006 đang sở hữu nhà đẹp xe sang mà rất nhiều đấng mày râu phải mơ ước. Cô đã từng ở trong một căn hộ chung cư cao cấp tại Phú Mỹ Hưng. Trước đây, người đẹp này đã từng khoe mình sở hữu nhiều căn hộ ở TP. HCM.

Hiện nay, người đẹp đang ở trong căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn ở quận 1 và đã có xe hơi hạng sang phục vụ cho việc đi lại.

Ngoài ra, người đẹp sinh vào năm 1988 đang làm bà chủ của 2 nhà hàng ẩm thực ở khu vực trung tâm của TP.HCM. Dù cho không làm diễn viên hay ca sĩ nhưng mà người đẹp cũng kiếm bội thu nhờ vào đắt show làm thương hiệu đại diện, quảng cáo.

Nhà hàng đầu tiên của người đẹp 27 tuổi này có tên chính là Bụi. Nhà hàng thứ 2 khai trương vào năm 2014 ở tại trung tâm quận 1, TP.HCM. Có thể nói rằng, người đẹp khá mát tay ở trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.

Bộ sưu tập hàng hiệu khổng lồ cùng với những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như là Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton…mà cô đang sở hữu cũng khiến cho nhiều người phải “chói mắt” và choáng ngợp. Cứ mỗi lần Mai Phương Thúy đã xuất hiện là mọi người phải “lóa mắt” cùng với đống hàng hiệu từ đầu đến chân cùng với giá vài chục triệu đồng mỗi món cô diện.

Còn nhớ, trước đây, thì Mai Phương Thúy gây xôn xao khi cô đeo chiếc đồng hồ Rolex trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá lên đến hơn 2 tỷ đồng với số lượng hạn chế hay cô đã diện chiếc váy của Elie Saab trị giá 315 triệu đồng,…

Hiện nay, Mai Phương Thúy là một trong số những “hồng nhan bạc tỷ” của showbiz Việt cùng Thu Minh, Thanh Hằng, Lý Nhã Kỳ…. Thậm chí, Mai Phương Thúy cũng còn được phong biệt danh là “Hoa hậu hàng hiệu” cùng với những món đồ đắt tiền.

Thông minh, giỏi giang, nhân hậu, và xinh đẹp… không quá khi khẳng định Mai Phương Thúy đang là một trong số những người thành công và có cuộc sống viên mãn nhất ở trong tất các các Hoa hậu của Việt Nam.

0