08/02/2018, 10:25

NÓNG: Bằng chứng Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy không hề yêu nhau, tất cả chỉ là DIỄN

Một trong những cặp đôi khiến nhiều nghi vấn, khiến dư luận xôn xao đã bàn tán nhất trong showbiz Việt chính là Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy. Hai người đã bị đồn đoán đã yêu nhau và đã thậm chí, còn ra mắt gia đình hai bên thời gian qua. Thế ...

Một trong những cặp đôi khiến nhiều nghi vấn, khiến dư luận xôn xao đã bàn tán nhất trong showbiz Việt chính là Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy. Hai người đã bị đồn đoán đã yêu nhau và đã thậm chí, còn ra mắt gia đình hai bên thời gian qua. Thế nhưng, cũng đã có người cho rằng giữa hai người chỉ là bạn bè.

Bằng chứng đầu tiên đã được đưa ra cho nhận định này chính là việc cho tới tận bây giờ, cả Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã  vẫn chưa một lần lên tiếng thừa nhận về chuyện tình cảm của mình với người còn lại.


Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy chỉ là bạn thân?

Dù rất thân mật khi mà thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thân mật như là một cặp đôi đang yêu nhau nếu như theo logic thông thường thì nếu cả hai đã yêu nhau, không có cớ gì cả hai người đều chỉ trả lời phỏng vấn coi nhau là bạn như vậy.

Vĩnh Thụy đã từng cho biết giữa anh và Hoàng Thùy Linh đã không có vấn đề gì để mà công khai hay giấu giếm: “Còn việc chụp chung vài tấm ảnh đã không nói lên điều gì đặc biệt cả. Khi nào, một trong hai người lên tiếng công bố thì mới có thể khẳng định có chuyện gì đó giữa chúng tôi.”

Trong một vài tấm hình chụp chung, nhiều người cũng đã tinh ý nhận ra họ giống như là một cặp đôi bạn bè hơn là một cặp yêu đương khi mà vẫn còn đó là những hành động thiếu đi sự ngọt ngào trong tình yêu.


Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thường xuyên úp mở chuyện tình cảm cá nhân.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy cũng không ở bên cô mà anh đang ở bên Mỹ. Nam người mẫu chỉ chúc mừng bạn gái tin đồn qua facebook và cho biết sẽ tổ chức ăn mừng sau khi về Việt Nam.

Lời chúc của Vĩnh Thụy cũng đã khiến nhiều người bất ngờ: “Chúc con nhỏ bạn thân sinh nhật thật vui vẻ. Thiếu vắng tao, mày tổ chức nhỏ nhỏ thôi, đợi tao về thì chơi lớn luôn nhé con. Happy birthday to you”.


Cách xưng hô của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đã được nhiều người nhận xét là giống bạn bè hơn là hai người đã đang yêu nhau. Ngay cả trong xưng hô, Vĩnh Thụy cũng đã gọi Hoàng Thùy Linh là con bạn thân.

Phải chăng, chuyện lập lờ tình cảm giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chỉ là chiêu trò và giữa hai người thực sự không có tình yêu?

Mặc dù đang ở tại Mỹ nhưng Vĩnh Thụy  đã vẫn không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Hoàng Thùy Linh cùng lời nhắn nhủ: “Chúc con nhỏ bạn thân sinh nhật thật vui vẻ. Thiếu vắng tao, mày tổ chức nhỏ nhỏ thôi, đợi tao về chơi lớn luôn nhé con. Happy birthday to you”. Status dễ thương của Vĩnh Thụy đã khiến nhiều người thích thú.

Vĩnh Thụy, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh, Hoàng Thùy Linh,chuyện làng sao,sao Việt

Vĩnh Thụy, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh, Hoàng Thùy Linh,chuyện làng sao,sao Việt

Vĩnh Thụy chúc mừng sinh nhật của Hoàng Thùy Linh.

Tuy nhiên, bất ngờ có anti-fan khơi lại chuyện nhạy cảm của Hoàng Thùy Linh với tình cũ khiến Vĩnh Thụy phải lên tiếng.

Vĩnh Thụy, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh, Hoàng Thùy Linh,chuyện làng sao,sao Việt

0