30/05/2018, 12:19

Mua măng khô sạch ở đâu? Những nơi bán măng khô uy tín nhất

Trong các bài viết lần trước thì mình có chia sẻ tới cho các bạn cách chọn măng khô ngon, cách bảo quản măng khô, cách sơ chế măng khô… và có 1 bạn đã gửi câu hỏi tới cho mình rằng: hiện nay măng khô độc hại tẩm hóa chất được bày bán tràn lan trên thị trường, vậy làm sao để tìm được địa chỉ ...

Trong các bài viết lần trước thì mình có chia sẻ tới cho các bạn cách chọn măng khô ngon, cách bảo quản măng khô, cách sơ chế măng khô… và có 1 bạn đã gửi câu hỏi tới cho mình rằng: hiện nay măng khô độc hại tẩm hóa chất được bày bán tràn lan trên thị trường, vậy làm sao để tìm được địa chỉ tin cậy để mua măng khô an toàn, cũng có rất nhiều bạn gửi câu hỏi đến và hỏi là: Em vào bếp ơi mua măng khô sạch ở đâu ? Để trả lời cho câu hỏi này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của mình nhé!

mua măng khô sạch ở đâu

Địa chỉ mua măng khô uy tín tại Hà Nội

Ở tại Hà Nội, măng khô được bày bán khá là nhiều, mình đã tìm hiểu rất kĩ và có hỏi cả những người bạn của mình trên đó nữa thì cuối cùng mình đã chốt lại vài địa chỉ uy tín sau:

1. Donavi – Thực phẩm sạch

Địa chỉ: 46 Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Cái tên nói lên tất cả, vâng – đây chính là một trong những địa chỉ uy tín nhất mà mình muốn chia sẻ tới các bạn, tại đây, măng khô được sản xuất, chế biến, đóng gói theo 1 quy trình hoàn toàn sạch sẽ, không có chút chất độc hại nào ngấm vào măng. Nguồn gốc măng được cung cấp và chọn lọc khắt khe từ Bắc Kạn.

Donavi có đầy đủ giấy tờ chứng minh về nguồn gốc, xuất xứ của những sản phẩm măng khô đang được bày bán tại đây.

Đặc biệt, nếu bạn không hài lòng về loại măng được bày bán tại đây, thì bạn có thể đổi trả hoàn toàn miễn phí, Donavi sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Măng khô ngon nhất là măng nứa Bắc Kạn, Donavi bán 1 gói 200 gram là 57.000 – 60.000 ngàn đồng 1 gói.

2. Siêu thị Thủ Đô

mua măng khô sạch ở đâu

Địa chỉ: Số 4/15 Phố Vương Thừa vũ – Thanh Xuân – Hà Nội

Tại đây có bán rất nhiều loại măng khô ngon và có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể đến đây để chọn lựa những loại măng tùy theo ý thích nhé!

Măng khô Tuyên Quang tại Siêu thị Thủ đô được nhiều người yêu thích, giá khoảng 100.000 ngàn đồng 1 gói 250 gram.

Địa chỉ mua măng khô uy tín tại Sài Gòn

1. Nguyễn Trần COOP 

Địa chỉ: 80/12/27 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TP HCM

Đây là một địa chỉ khá uy tín kinh doanh măng khô tại Sài Gòn, đến đây, bạn sẽ được tham khảo rất nhiều loại măng khô ngon và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng măng khô tại đây nhé!

2. Công ty TNHH Tấn Phát HCM

mua măng khô sạch ở đâu

Địa chỉ: 22/21 Đường số 21, P8, Quận Gò Vấp, TP HCM.

Tại đây có bán rất nhiều măng khô ngon và hấp dẫn, bạn có thể tìm được các loại măng có xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến đảm bảo.

Đặc biệt, khi bạn mua 5kg sẽ được tặng 1kg.

Trên đây là 1 số địa chỉ để mua măng khô ngon, hi vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn lựa được những địa chỉ mua măng khô ăn Tết ngon, an toàn nhất! Vậy là các bạn đã trả lời được câu hỏi mua măng khô sạch ở đâu rồi đúng không nào!


0