28/05/2018, 15:26

Máy tính tự nhiên bị mất âm thanh và cách khắc phục thành công

Có vô số lý do khiến máy tính bị mất âm thanh , đơn giản có, phức tạp cũng có. Vậy nếu như đặt vào cương vị của bạn, nếu bạn rơi vào trường hợp này thì bạn sẽ xử lý như thế nào? Trong bài viết này, blogchiasekienthuc.com sẽ hướng dẫn cho các bạn 7 bước để khắc phục tình trạng tự nhiên bị mất âm ...

Có vô số lý do khiến máy tính bị mất âm thanh, đơn giản có, phức tạp cũng có. Vậy nếu như đặt vào cương vị của bạn, nếu bạn rơi vào trường hợp này thì bạn sẽ xử lý như thế nào? Trong bài viết này, blogchiasekienthuc.com sẽ hướng dẫn cho các bạn 7 bước để khắc phục tình trạng tự nhiên bị mất âm thanh trên máy tính chi tiết nhất. Lần lượt các bước từ đơn giản đến phức tạp để các bạn có thể khắc phục thành công 100% lỗi này.


Lưu ý: Trước khi bắt đầu vào nội dung chính của bài viết thì bạn hãy đưa biểu tượng VOLUME (hình cái LOA) ra ngoài thanh Taskbar cho tiện sử dụng cũng như làm theo hướng dẫn trong bài viết nhé. Nếu như có biểu tượng đó rồi thì thôi, khỏi cần làm bước này nha.

Nhấn vào mũi tên hướng dẫn dưới thanh Taskbar và chọn Customize....

may-tinh-tu-nhien-bi-mat-am-thanh-8

Tiếp theo tìm đến biểu tượng Volume chà chọn Show icon and notification để nó hiện ra ngoài thank Tasbar nhé.

may-tinh-tu-nhien-bi-mat-am-thanh-9

Bước 1: Kiểm tra lại loa, jack cắm

Bước đơn giản nhất nhưng nhiều bạn lại bỏ qua. Nếu như bạn đang sử dụng Loa ngoài thì bạn hãy chắc chắn là jack cắm kết nối với máy tính vẫn hoạt động tốt nhé.

Còn đối với Laptop, nếu như bạn đang sử dụng loa của máy tính thì hãy kiểm tra xem biểu tượng hình cái LOA dưới thanh Taskbar có bị tắt hay không?

may-tinh-tu-nhien-bi-mat-am-thanh-1

Hoặc xem bạn có tắt Volume của audio hay video… bạn đang xem không nhé, cái này mấy bạn nữ thường không để ý lắm

0