28/05/2018, 15:25

Cách thay đổi hình nền Desktop liên tục và màn hình chờ cực dễ

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi hình nền máy tính trên hệ điều hành Windows 7, Windows 8, 8.1 và Windows 10 một cách nhanh chóng nhất. Mình biết là việc thay đổi màn hình Desktop là quá đơn giản đối với những bạn sử dụng máy tính thường xuyên rồi đúng không, tuy nhiên mình vẫn viết một bài ...

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi hình nền máy tính trên hệ điều hành Windows 7, Windows 8, 8.1 và Windows 10 một cách nhanh chóng nhất.


Mình biết là việc thay đổi màn hình Desktop là quá đơn giản đối với những bạn sử dụng máy tính thường xuyên rồi đúng không, tuy nhiên mình vẫn viết một bài hướng dẫn bởi vì với tiêu chí và mục tiêu của Blog ngay từ những ngày đầu thành lập đó là sẽ hướng dẫn và chia sẻ tất cả từ dễ đến khó để có thể hỗ trợ tốt nhất cho độc giả, nên có lẽ bài viết này chỉ phù hợp với những bạn Newber thôi nhé :D.

1/ Sử dụng hình nền mặc định của Windows

Đối với các hệ điều hành mới như Windows 7/ Windows 8 và 8.1 hay là hệ diều hành Windows 10 thì những hình nền mặc định do Microsoft cung cấp cho người dùng là khá đẹp và cá nhân mình thấy nó rất đáng để sử dụng. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để sử dụng các hình nền mặc định khác trong Windows:

Thực hiện: Nhấn chuột phải vào khoảng không ngoài màn hình Desktop và chọn Personalize

thay-doi-hinh-nen-desktop-2

Tiếp theo bạn chỉ việc lựa chọn hình nền (Background) – tông màu mà bạn thích thôi

0