08/02/2018, 10:25

Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu? Tên thật của ca sĩ ST?

– S.T : Nguyễn Cao Sơn Thạch sinh vào ngày 10/12/1990 Em út của nhóm nhạc 365. Từng học múa ballet từ nhỏ và hiện tại đang dựng vũ đạo chính cho nhóm 365. Thông tin tiểu sử của ST 365 – Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu? S.T có tên ...

– S.T : Nguyễn Cao Sơn Thạch sinh vào ngày 10/12/1990 Em út của nhóm nhạc 365. Từng học múa ballet từ nhỏ và hiện tại đang dựng vũ đạo chính cho nhóm 365.

Thông tin tiểu sử của ST 365 – Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu?

S.T có tên thật là Nguyễn Cao Sơn Thạch, sinh vào ngày 10/12/1990 và là em út của 365 sau khi đã vượt qua cuộc thi tài năng “Way2Shine” của công ty Ngô Thanh Vân. Có kinh nghiệm học ballet ở tại trường múa từ nhỏ, S.T được giao trọng trách biên đạo chính cho nhóm. Các sản phẩm âm nhạc đã thành công của 365daband từ trước đến nay đều đã luôn được đánh giá cao về mặt vũ đạo và phong cách trình diễn của nhiều các thành viên.

Đam mê nhảy nhót, S.T đã từng đăng kí tham gia cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” và đã được sự tin tưởng, ủng hộ hết mình của “bà bầu” Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên ở tại đây, dấu ấn của anh chàng đã vẫn chưa thực sự mạnh mẽ. Đến với “Bước nhảy hoàn vũ”, S.T đã được đánh giá là gương mặt nổi bật, có nhiều lợi thế hơn so với nhiều các thí sinh còn lại. Tuy nhiên, không ỷ lại vào điều đó, S.T đã thi đấu bằng chính năng lực và thái độ nghiêm túc. Chiến thắng chung cuộc, đã phá bỏ lịch sử Nữ hoàng khiêu vũ của “Bước nhảy hoàn vũ” sau nhiều năm  liền cũng đã giúp cho sự nghiệp chàng Út phát triển vượt bậc.

Để phục cho đam mê nhảy nhót, S.T còn đã mở lớp dạy nhảy và trực tiếp đứng lớp đào tạo cho những tài năng có cùng sở thích với mình.S.T còn có khả năng là đàn piano và đang học cách chơi đàn Ukulele.

Các thành viên của nhóm:

Issac có tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh vào ngày 13/6/1988, lợi thế là ca hát, và diễn xuất tốt, có thể chơi được đàn dương cầm và hát tiếng Anh chuẩn.

Jun đã có tên thật là Phạm Duy Thuận, sinh vào ngày 24/7/1989, là người sống rất tình cảm và đã thường xuyên quan tâm đến các thành viên của nhóm. Anh chàng cũng đã gây ấn tượng khi nấu ăn rất giỏi, thích viết sách và biết tiếng Nhật.

Tronie đã có tên thật là Ngô Trọng Thành, sinh vào ngày 2/6/1989, rời nhóm từ tháng 7 năm 2013. Tronie là một rapper rất cá tính của nhóm, có vũ đạo giỏi và đọc rap tôt.

Will đã có tên thật là Nguyễn Anh Tuấn, sinh vào ngày 27/11/1989, là một người khá hài hước và vui tính. Ngoài ca hát, Will đã còn tham gia chương trình Bếp chiến và làm VJ ở trong chương trình Radio 88.8.

Và thành viên ít tuổi nhất nhóm là ST. ST đã có sở thích là bơi lội, bowling, nhảy, đi du lịch và đã chơi các trò chơi, thưởng thức nhiều các món ăn Tây…, sợ sự nhàm chán, tẻ nhạt. Tật xấu của nam ca sĩ là rất ham ngủ và đã có thói quen mỗi năm kiếm 1 nơi thật xa Sài Gòn để mà nghỉ ngơi vui chơi các thể loại.

Thể loại nhạc mà 365 theo đuổi là hip hop và R&B, nghệ sĩ yêu thích là NeYo, Chris Brown, Avril Lavigne, Usher.

ST là ai và tiểu sử ca sĩ ST 365, những thành công riêng của từng thành viên 365

Vào khoảng thời gian năm 2015, nhóm 365 khá là im ắng trong nhiều các hoạt động âm nhạc nhưng mà mỗi thành viên lại có những dự án riêng. Điều này cũng đã khiến  xuất hiện tin đồn nhóm đang trên bờ vực tan rã…

Tuy nhiên, đả nữ Ngô Thanh Vân cũng đã cho biết nhóm không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và ít diễn show bởi nhiều các thành viên đã đang bận rộn với dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Đây chính là một dự án điện ảnh dự kiến cho ra rạp vào hè năm 2016 với sự tham gia của nhiều các thành viên nhóm 365 và diễn viên trẻ xinh đẹp Hạ Vi – bạn gái tin đồn của Cường Đô La. Cả 4 thành viên của 365 cũng đã đều tham gia bộ phim do chính “bà bầu” Ngô Thanh Vân đạo diễn và sản xuất. Thông tin này đã ít nhiều đã khiến cho các fan hâm mộ của 365 có thể thở phào nhẹ nhõm.

ST là ai và tiểu sử ca sĩ ST 365, những thành công riêng của từng thành viên 365

Bên cạnh đó thì mỗi thành viên đã lại thu được kết quả đầu tiên với những hoạt động riêng.

Jun Phạm cũng đã cho ra kịp ra mắt ca khúc mới có tên Cô đơn (Lonely) dù anh khá là bận rộn trên trường quay Tấm Cám: Chuyện chưa kể tại tỉnh Ninh Bình. Theo Jun Phạm đã chia sẻ thì bài hát nằm trong dự án nhạc phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Đây là ca khúc đã nói về sự cô đơn và nhớ nhung của chàng trai sau khi chia tay người yêu.

Luôn lấy cô đơn đã làm cảm xúc khi mà hát nên Jun Phạm cũng đã quyết định thu âm ca khúc này chỉ cho riêng mình. Trong khi đó đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cũng đã đang tìm nhạc cho phim của anh. Bài hát Cô đơn rất phù hợp và tuyển chọn cho album OST của tác phẩm điện ảnh này.

ST là ai và tiểu sử ca sĩ ST 365, từng thành viên 365 đều đã có những thành công cho riêng mình

Jun Phạm cũng đã có được lượng fan hâm mộ hùng hậu bởi anh đã được đánh giá là thành viên đa tài nhất của 365. Anh chàng đã từng ra mắt 2 cuốn sách và đều nằm ở trong top best-seller (bán chạy). Sau văn chương, anh cũng đã tấn công vào lĩnh vực diễn xuất cũng như tung ra ca khúc đơn ca đầu tiên  ở trong sự nghiệp.

Trong khi đó thì Isaac cũng đã lại bận rộn làm hoàng tử trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể khi mà anh đã được chọn vào vai nam chính của phim, rơi vào mối tình tay ba nhiều rắc rối với cả hai người đẹp Ninh Dương Lan Ngọc và Hạ Vi. Đây thực sự là thử thách đối với Isaac bởi anh cũng đã được giao một vai diễn “nặng ký” trong phim.

Isaac cũng đã có được một bệ phóng vững chắc khi mà bước ra từ cuộc thi The Remix. Sau cuộc thi này, anh chàng đã chú tâm hơn vào sự nghiệp solo khi đã liên tiếp ra mắt các sản phẩm mới được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Đặc biệt MV Mr.Right (Khi anh yêu em) nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của khán giả.

Còn ST thì trước khi mà đến với Bước nhảy hoàn vũ, anh chàng này cũng đã theo đuổi niềm đam mê làm kinh doanh của mình bằng cách khai trương cửa hàng kinh doanh mới bên cạnh đó những hoạt động ít ỏi của nhóm. Quán cà phê của nam ca sĩ khá là được giới trẻ yêu thích và đã thường xuyên ghé thăm. Bên cạnh đó, ST còn đã mở một lớp đào tạo về nhảy và anh trực tiếp đứng lớp.

Cũng giống như là ST, Will cũng là một thành viên không có quá là nhiều hoạt động ở trong thời gian 365 “đóng băng” gây hiệu ứng trên truyền thông. Nam ca sĩ cũng đã lần đầu tiên lấn sân sang làm VJ cũng như là đóng phim. Đồng thời anh chàng cũng đã vừa tham dự một chương trình Ơn giời, cậu đây rồi bên cạnh diễn viên hài Việt Hương.

Tuy vậy, Will cũng đã vẫn chưa tạo nên hiệu ứng như lúc “đá lẻ” với những ca khúc được khán giả yêu thích như là Cho em, Nếu như không thể nói nếu như.

Key: Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ ST sinh năm bao nhiêu

0