09/05/2018, 20:10

Mai Davika là ai, tiểu sử nữ diễn viên Thái Lan Davika Hoorne

Mai Davika Hoorne là ai, tiểu sử diễn viên – người mẫu Thái Lan Mai Davika trong MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP và phim Tình người duyên ma. Cái tên Davika Hoorne đã quá nổi tiếng với người hâm mộ Việt Nam khi nhiều bộ phim Thái Lan dành được thành công lớn. Nhưng tới khi MV Chạy Ngay Đi của Sơn ...

Mai Davika Hoorne là ai, tiểu sử diễn viên – người mẫu Thái Lan Mai Davika trong MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP và phim Tình người duyên ma. Cái tên Davika Hoorne đã quá nổi tiếng với người hâm mộ Việt Nam khi nhiều bộ phim Thái Lan dành được thành công lớn. Nhưng tới khi MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP ra mắt thì các Fan mới quan tâm đặc biệt tới nữ diễn viên hạng A đất Thái này. Mang trong mình 2 dòng máu Thái – Bỉ, nên Davika sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và giúp cô bước chân vào làng người mẫu từ năm 14 tuổi. Hãy cùng yeutrithuc.com tìm hiểu tiểu sử Davika Hoorne là ai nhé.

Mai Davika Hoorne là ai?


Davika Hoorne, tên tiếng Thái là ดาวิกา โฮร์เน่, hay còn gọi tắt thành Mai – ใหม่. Mai Davika sinh ngày 16 tháng 5 năm 1992, là diễn viên người mẫu Thái Lan. Davika Hoorne cao 1m73 nặng 52kg và Davika mang 2 dòng máu là Bỉ và Thái. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 14 tuổi, học Đại học Bangkok chuyên ngành kinh tế.

Mai Davika sở hữu gương mặt sáng, đôi mắt to, khuôn miệng gợi cảm cùng thân hình lý tưởng. Ngoài ra, Davika còn tốt nghiệp chuyên ngành Nghệ thuật và Truyền thông của Đại học quốc tế Rangsit. Nhờ ngoại hình sáng nên Davika Hoorne luôn được nhiều đạo diễn nhắm chọn.

Thành công lớn nhất của Davika Hoorne là tham gia đóng vai nữ chính trong phim “Tình người duyên ma” – Pee Mak Phra Khanong tạo nên cơn sốt phim tại Thái Lan và các nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam.

Nhờ thế Mai Davika đã nhận giải thưởng “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất” tại giải ngôi sao Siam Dara. Cô từng là ca sĩ và là người mẫu danh tiếng, cùng được biết đến như diễn viên hạng A của xứ sở chùa vàng.

Năm 14 tuổi, Mai Davika bước vào nghề với các vai nhỏ trong phim quảng cáo, sau đó được nhà quản lý A Supachai để ý đến và ký kết hợp đồng với kênh CH7. Giai đoạn từ 2010 đến 2015, Mai tham gia vai chính trong 8 phim truyền hình.

Sau khi rời CH7, Mai Davika đã có sự nghiệp vững vàng cùng lượng fan đông đảo. Cô từng tham gia các bộ phim nổi tiếng như Ngao Kammathep (Bóng Thần Tình Yêu), Tawan Tor Saeng (Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ), Kularb Rai Kong Naai Tawan (Bông Hồng Tình Yêu), Plae Kao (Vết Sẹo Cũ) , Nang Chada (Nàng Chada), Plerng Naree (Nàng Công Chúa Lửa), Buang Banjathorn (Hẹn Ước Tình Yêu), Chai Mai Jing Ying Tae (Nhân Cách Trong Em), Heart Attack (Bắt Cóc Trái Tim). Trong đó, Tình Người Duyên Ma (Pee Mak) đã thu về tổng cộng 10 triệu USD.

Hiện tại, Mai Davika sở hữu thương hiệu kinh doanh riêng mang tên Misstarbydavika chuyên sản xuất khăn quàng cổ, mỹ và quần áo. Cô cũng mở rộng hoạt động kinh doanh của mình với Misstar Fresh chuyên sản xuất nước hoa, và cả thương hiệu Misstar Café.

Bây giờ thì bạn đã biết nữ diễn viên chính trong MV Chạy Ngay Đi của Sơn Tùng M-TP rồi chứ. Những ai còn chưa biết Mai Davika là ai thì khi nhắc tới phim “Tình người duyên mà” chắc hẳn sẽ mường tượng ra ngay. Davika Hoorne sở hữu bảng thành tích diễn xuất lừng lẫy, cùng ngoại hình cuốn hút nên sẽ rất lạ khi một diễn viên hạng A Thái Lan lại xuất hiện trong MV của Sơn Tùng MT-P.


0