20/08/2018, 22:47

Link Live Xoilac TV trực tiếp Youtube, Website và Facebook chính chủ

Kênh Xôi Lạc TV chính chủ chuẩn nhất, Live Xoilac TV Trực tiếp với link chuẩn Youtube, Website và Facebook sẽ tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam tại ASIAD 2018. Giữa lúc Đài truyền hình Việt Nam không mua được bản quyền ASIAD năm nay thì Xôi Lạc TV trở thành cứu cánh cho người hâm mộ nước nhà. Tuy ...

Kênh Xôi Lạc TV chính chủ chuẩn nhất, Live Xoilac TV Trực tiếp với link chuẩn Youtube, Website và Facebook sẽ tường thuật trực tiếp U23 Việt Nam tại ASIAD 2018. Giữa lúc Đài truyền hình Việt Nam không mua được bản quyền ASIAD năm nay thì Xôi Lạc TV trở thành cứu cánh cho người hâm mộ nước nhà. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn không biết kênh chính chủ của XoilacTV là ở đâu để tiện theo dõi chất lượng Live 1080 Full HD các trận đấu bóng của U23 Việt Nam.

Link Live Xoilac TV trực tiếp

  • >> Cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Xoilac.tv

Xôi Lạc TV là gì?



Từ khóa #XoilacTV đã quá hot trên Facebook và Google khi đây là kênh duy nhất phát sóng trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại khuôn khổ ASIAD 2018. Sau khi Livestream trực tiếp các trận đấu của U23, Kênh Xôi Lạc TV đã được nhiều người biết đến nhưng cũng có nhiều tài khoản Fanpage và Youtube Fake giả danh Xôi Lạc TV. Để mọi người có thể xem link chuẩn của XoilacTV thì Yeutrithuc.com xin gửi thông tin các kênh Youtube, Facebook và Website chính chủ của Xôi Lạc TV dưới đây:

Fanpage Facebook Xôi Lạc TV: Fb.com/xoilacchamtv

Kênh Youtube Xôi lạc TV chính thức: Youtube.com/XoilactvLive

Website Xôi Lạc TV chính thức: Live.xoilac.tv (“Có một số thời điểm không vào được website do kỹ thuật bảo trì server, yên tâm là chưa bị đánh sập nhé” – admin Xôi Lạc said.)

Hiện tại, Kênh Youtube của Xôi Lạc TV đã có gần 200.000 lượt Follow, Fanpage có gần 500.000 lượt theo dõi và dự kiến trong những ngày tới thì các chỉ số sẽ còn tăng cao.

Vậy XoilacTV là gì? Thực chất, Xôi Lạc TV là một kênh chuyên phát livestream, trực tiếp thể thao lậu, mà chủ yếu là các trận ở Ngoại hạng Anh, Laliga, Champions League. Trước đây thì kênh XoiLacTV cũng làng nhàng thôi, nhưng sau cơn sốt U23 tại ASIAD 2018 thì XoiLacTV đã trở thành Kênh phát sóng trực tiếp U23 duy nhất, tất nhiên là không sở hữu bản quyền rồi.

Thực tế thì Team XoiLacTV đã lường trước có thể bị kiện về vấn đề bản quyền, bị report tài khoản Youtube cũng như Fanpage Facebook, nhưng họ chấp nhận để đưa những hình ảnh của U23 tới người hâm mộ Việt Nam. Tại một số thời điểm, website chính thức của Xôi Lạc TV ở địa chỉ Xoilac.TV không thể truy cập được, gặp lỗi Error 502 Gateway, rất có thể do server quá tải vì lượng truy cập lớn bất thường, hoặc do Team Xôi Lạc TV đang nâng cấp server để phục vụ khán giả tốt hơn. Chưa biết các kênh Youtube và Facebook của XoilacTV có bị sập và band nick hay không nữa, cầu mong là đừng.

Dưới đây là bức thư của ban quản trị Team Xôi Lạc TV gửi tới người hâm mộ:

Mấy ngày nay có rất nhiều inbox hỏi page rằng có nhiều thông tin trên báo nói Xoilac.tv sẽ bị kiện và page có Livestream được các trận của U23 Việt Nam nữa hay không? Quá nhiều inbox nên tớ/mình/em/cháu xin được phép trả lời chung cũng như tâm sự một chút ở post này!

Trước tiên mình xin khẳng định lại là sẽ tiếp lục livestream phục vụ mọi người trong dịp Asiad này.

Trước khi thực hiện việc này bọn mình cũng đã lường trước được những điều có thể gặp phải, nên bọn mình cũng có chuẩn bị rồi. Nhưng nói thật với anh em, là dù có chuẩn bị thế nào thì rủi ro cũng là không tránh khỏi, cơ mà đã là SIÊU ANH HÙNG thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa họ cũng sẽ luôn xả thân để Giải cứu thế giới. Nếu chẳng may Xoilac có vấn đề gì, nhưng giúp được hàng triệu fan bóng đá có được những trận đấu của U23 Việt Nam với chất lượng sắc nét kèm bình luận tiếng Việt thì bọn mình cũng chấp nhận!

Sau khi post xong cái status này thì bọn mình cũng bay về Dubai để tác nghiệp rồi, nên anh em cứ yên tâm nhé!

Từ trước tới nay, mặc dù mang tiếng là kênh stream lậu, nhưng trong các buổi livestream mình vẫn luôn nhắc nhở và khuyến khích anh em nếu có điều kiện hãy ủng hộ các kênh truyền hình chính thống, ủng hộ các nhà đài đã mua bản quyền. Mặc dù kênh bọn mình làm lậu thật, nhưng bọn mình không cổ súy việc xem stream lậu, Xoilac.tv hay Mitom.tv được bọn mình tạo ra với mục đích ban đầu là phục vụ những anh chị em ở nước ngoài có thể có một nơi theo dõi những trận bóng đá có bình luận tiếng mẹ đẻ (những ai ở nước ngoài sẽ hiểu, nếu không xem lậu thì làm gì có kênh nào có bình luận tiếng Việt ở nước ngoài?) Ban đầu là thế, nhưng sau này thì lại xuất hiện thêm những người xem khác, đó là các bạn sinh viên, những người không có điều kiện lắp tivi hay truyền hình trả tiền và thậm chí có cả những người có đủ điều kiện nhưng vì lí do nào đó như đang di chuyển trên đường (các cụ trong Otofun rất đông nhé), đang làm việc trên công trường, nhà máy hay các bạn bảo vệ đang đứng gác,… những người đó họ cần một nơi tiện lợi và thoải mái để xem bóng đá và họ chọn những trang xem bóng đá lậu như Xoilac thay vì truyền hình truyền thống!

Trước khi có Xoilac thì cũng có hàng tá trang khác đã tồn tại biết bao năm nay, rồi thì Sopcast các kiểu nữa. Mình cũng từng là sinh viên ở Việt Nam, đi học được bố mẹ sắm cho cái Laptop cùi, cuối tuần mấy thằng trong phòng lại cắm đầu vào một cái Laptop rồi truy cập vào trang Keonhacai lấy link lậu để xem bóng đá, nhưng những đường link đó thật sự là rất mờ, lag nữa và quảng cáo thì nhiều không đếm nổi. Rồi cái năm đầu tiên mà Việt Nam bị mất bản quyền C1, mình cũng phải đi tìm link lậu để xem, mình chỉ hơn nhiều anh em khác là có đường link chất lượng để xem nhưng không có bình luận tiếng Việt và rồi bọn mình nảy ra ý tưởng tại sao không làm 1 kênh bóng đá lậu chất lượng, có bình luận tiếng Việt nhỉ? Đằng nào mọi người cũng phải xem lậu, thì mình chỉ giúp mọi người xem lậu với chất lượng tốt hơn thôi, đằng nào cũng mang “tiếng” rồi thì “miếng” cũng phải ngon 1 tý!

Nói thì dài, nhưng chung quy lại thì về lý bọn mình có thể sai, nhưng về tình cũng hy vọng nhưng anh chị em đang có thành kiến về bọn mình sẽ thay đổi suy nghĩ sau đượt Asiad này! Tiếc là mình không có cái siêu năng lực như thằng Batman thật đó là GIÀU! Chứ không là mình mua luôn cái bản quyền về phát cho anh em xem đàng hoàng rồi, để mọi người đỡ bị mang tiếng là xem đồ ăn cắp, xem lậu! Nhiều báo cứ bảo mọi người nợ Xoilac, nhưng thật ra bọn mình mới là những người nợ các bạn và cần nói lời xin lỗi khi đã để các bạn bị mang tiếng là phải xài đồ chủa, đồ ăn cắp, nếu bọn mình không tự bình luận và mọi người cứ xem link nước ngoài thì chắc đã chẳng có ai soi mói, dị nghị rồi!

Thật sự xin lỗi!

Muốn nói dài nữa, tâm sự cho hết mà chuyến bay sang Dubai sắp cất cánh rồi, mình phải bay cái đã, hẹn gặp lại anh chị em vào ngày mai trong 2 trận đấu của U23 và đội tuyển Nữ Việt Nam nhé!


0