20/08/2018, 22:47

Bí quyết xóa sạch rạn da sau sinh với nghệ tươi

Rạn da sau sinh xảy ra ở trên 80% phụ nữ khi mang thai. Khiến họ luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm trên cơ thể mình. Không chỉ ở bụng mà còn ở đùi, vùng mông ảnh hưởng tới vẻ đẹp của người phụ nữ khiến họ mất tự tin với cơ thể của mình. Tuy nhiên, nếu biết cách khắc phục chúng ta đều có thể xóa ...

Bí quyết xóa sạch rạn da sau sinh với nghệ tươi

Rạn da sau sinh xảy ra ở trên 80% phụ nữ khi mang thai. Khiến họ luôn cảm thấy tự ti và mặc cảm trên cơ thể mình. Không chỉ ở bụng mà còn ở đùi, vùng mông ảnh hưởng tới vẻ đẹp của người phụ nữ khiến họ mất tự tin với cơ thể của mình.

Tuy nhiên, nếu biết cách khắc phục chúng ta đều có thể xóa sạch những vết rạn da đó để lấy lại vẻ đẹp trước khi sinh. Hãy thực hiện với bí quyết trị rạn da sau sinh với nghệ tươi bạn sẽ lấy lại được làn da căng, mịn màng như trước kia.

1.     Bí quyết xóa sạch rạn da sau sinh với nghệ tươi

Bí quyết xóa sạch rạn da sau sinh với nghệ tươi

Bí quyết xóa sạch rạn da sau sinh với nghệ tươi

–         Trị rạn da sau sinh với nghệ và rượu

Như chúng ta đã biết, nghệ tươi là thực phẩm đem lại nhiều tác dụng cho con người, trong nghệ tươi có thành phần curcumin, một trong những chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể người, giảm viêm nhiễm và đặc biệt có tác dụng làm trắng da, tái tạo tế bào da hiệu quả. Vì vậy, nghệ tươi được sử dụng làm nguyên liệu xóa sạch rạn da sau sinh cho phụ nữ rất tốt.

  • Công dụng của tinh bột nghệ

Bên cạnh đó, rượu cũng có tác dụng làm đẹp da, tái tạo làn da cho chị em phụ nữ, nhất là tình trạng rạn da sau sinh, giúp da được trắng hồng tự nhiên, mịn màng mà không gây kích ứng hay bào mòn da. Do đó, rượu và nghệ tươi khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên hỗn hợp chăm sóc da tuyệt vời, trị rạn da hiệu quả.

  • Để thực hiện hỗn hợp này, bạn cần nguyên liệu như sau:
  • Nghệ tươi 3 củ
  • Rượu trắng nguyên chất 100ml

Cách làm:

Để có được hỗn hợp trị rạn da sau sinh hiệu quả, trước tiên công đoạn chọn nghệ cần phải lưu ý, củ nghệ được chọn phải là nghệ già, còn tươi. Sau đó bạn rửa sạch, cạo vỏ và để ráo nước. Khi nghệ ráo nước bạn có thể đem giã nhuyễn cho vào hũ ngâm với rượu.

Bạn thực hiện với hỗn hợp này hàng ngày, sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn lấy một lượng nhỏ rượu ngâm với nghệ đem thoa lên da, nơi xuất hiện những vết rạn, kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ có được hiệu quả sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng và hết rạn da.

–         Nghệ tươi và mật ong trị rạn da sau sinh hiệu quả

Vitamin C, B, chất chống oxy hóa, axit malic… chính là những dưỡng chất có trong mật ong. Dưỡng chất này không chỉ có công dụng giúp cơ thể người phụ nữ được khỏe khoắn mà còn dưỡng ẩm, dưỡng trắng da và tẩy tế bào chết cho da hiệu quả.

 Nghệ tươi và mật ong trị rạn da sau sinh hiệu quả

Nghệ tươi và mật ong trị rạn da sau sinh hiệu quả

Vì vậy, sự kết hợp giữa nghệ tươi và mật ong sẽ là phương pháp tuyệt vời đem lại hiệu quả trị rạn da sau sinh của người phụ nữ.

Nguyên liệu cần có:

  • 2 củ nghệ tươi
  • 2 thìa mật ong

Cách làm:

Nghệ tươi được rửa sạch, cạo vỏ sau đó đem giã nhuyễn và trộn với mật ong. Trước khi đi tắm bạn nên dành 30 phút để đắp hỗn hợp này lên vùng da bị rạn. Sau 30 phút các dưỡng chất trong nghệ tươi và mật ong sẽ thấm sâu vào da và nhanh chóng khắc phục rạn da. Ngoài ra, bạn có thể thoa hỗn hợp lên mặt để sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Với cách này bạn thực hiện 4 lần/tuần và chỉ sau 2 tuần thực hiện sẽ thấy hiệu quả.

–         Nghệ và sữa chua xóa rạn da sau sinh hiệu quả

Từ lâu, chúng ta đã biết đến công dụng tuyệt vời từ sữa chua. Trong sữa chua chứa nhiều vitamin và axit lactic đem lại hiệu quả chăm sóc da, tẩy tế bào chết và phục hồi làn da hư tổn. Chính vì vậy, nghệ tươi và sữa chua kết hợp với nhau sẽ là hỗn hợp lý tưởng đem lại hiệu quả trị rạn da, giúp bạn lấy lại làn da mịn màng như thời con gái.

Nghệ và sữa chua xóa rạn da sau sinh hiệu quả

Nghệ và sữa chua xóa rạn da sau sinh hiệu quả

Khi thực hiện với sữa chua, tốt nhất bạn nên sử dụng bột nghệ. Trộn 3 thìa bột nghệ với ½ hộp sữa chua không đường. Nên thực hiện sau khi đi tắm xong, da của bạn còn ẩm, bạn có thể thoa lên da kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 10 phút, thực hiện thường xuyên 3-4 lần/tuần, bạn sẽ sớm nhận được hiệu quả phục hồi làn da.

Với nghệ, bạn đã học được nhiều bí quyết chăm sóc da. Những tuyệt chiêu đó không những đơn giản, dễ thực hiện mà giá thành lại rẻ, hơn nữa lại an toàn và hiệu quả. Vì vậy, nếu muốn khắc phục da rạn sau sinh nhanh chóng, hãy thực hiện ngay hôm nay.

0