28/05/2017, 19:59

Lập dàn ý đề bài: Nghệ thuật gây thiện cảm.

Đề bài:  Em hãy Lập dàn ý đề bài: Nghệ thuật gây thiện cảm.    Mở bài: Nghệ thuật gây thiện cảm là một trong những yêu cầu tất yếu của xã hội, mỗi chúng ta đều cần phải cố gắng học hỏi nghệ thuât tạo thiện cảm với người khác bởi lẽ đó là cách thu phục lòng người một cách sâu sắc và ấn tượng nhất. ...

Đề bài:  Em hãy Lập dàn ý đề bài: Nghệ thuật gây thiện cảm.    Mở bài: Nghệ thuật gây thiện cảm là một trong những yêu cầu tất yếu của xã hội, mỗi chúng ta đều cần phải cố gắng học hỏi nghệ thuât tạo thiện cảm với người khác bởi lẽ đó là cách thu phục lòng người một cách sâu sắc và ấn tượng nhất. Thân Bài: – Giải thích nghệ thuật gây thiện cảm là gì? – Nghệ thuật gây thiện cảm có ý nghĩa gì đối với cuộc sống của chúng ta, nó có tác động gì? – Trong ...

Đề bài:  Em hãy    

Mở bài: Nghệ thuật gây thiện cảm là một trong những yêu cầu tất yếu của xã hội, mỗi chúng ta đều cần phải cố gắng học hỏi nghệ thuât tạo thiện cảm với người khác bởi lẽ đó là cách thu phục lòng người một cách sâu sắc và ấn tượng nhất.

Thân Bài:

– Giải thích nghệ thuật gây thiện cảm là gì?

– Nghệ thuật gây thiện cảm có ý nghĩa gì đối với cuộc sống của chúng ta, nó có tác động gì?

– Trong cuộc sống con người đang sống trong những vòng đua và các mối quan hệ phức tạp, chính vì vậy nghệ thuật gây thiện cảm là một yếu tố cần thiết để đưa con người lại gần với nhau hơn, các mối quan hệ được củng cố và ngày càng được tăng cường hơn.

– Thiện cảm đó là một thái độ sống chan hòa, biết yêu thương và có sự tin tưởng lẫn nhau, thái độ sống đó đã đem lại cho con người rất nhiều điều có ý nghĩa và mang lại những mối quan hệ tốt đẹp cho tất cả mọi người, thái độ sống tích cực cùng với một quan điểm sống đúng đắn, góp phần làm cho nghệ thuật gây thiện cảm ngày càng được cải thiện và nâng cao mạnh mẽ.

– Lợi ích của việc gây thiện cảm với người khác?

+  Có được tình cảm chân thành và tình yêu thương da diết mà họ dành cho mình, luôn nhận được những tình cảm đặc biệt, đó là sự tin tưởng, các mối quan hệ xã hội, biết bao nhiêu tình yêu thương đã đang được san sẻ và phát triển hơn, dựa trên nghệ thuật này.

+ Nghệ thuật gây thiện cảm không chỉ để lại cho con người nhiều niềm vui mà con nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người xung quanh nữa.

– Các biểu hiện của nghệ thuật gây thiện cảm:

+ Trong cách giao tiếp cần gây thiện cảm bằng cách ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe, hãy nói những lời nói chân thành và đạt được mục đích giao tiếp cao nhất.

+ TRong cách ăn mặc: cần ăn mặc chỉn chu, gọn gàng và mặc những bộ trang phục thu hút mọi ánh nhìn.

+ Trong cách ứng xử: cần có cách ứng xử có văn hóa, biết cách giao tiếp tạo dựng nghệ thuật tạo thiện cảm bằng những cách cư xử thân thiện, dễ nghe, cần thấu hiểu và lắng nghe mọi người.

Kết quả hình ảnh cho nghe thuat tao thien camNGHỆ THUẬT TẠO THIỆN CẢM

+ Trong cách đi lại cần nhẹ nhàng từ tốn, ,..

– Sau khi dùng nghệ thuật gây thiện cảm để thu hút mọi người chúng ta đã nhận được những bài học gì, sự chân thành của chúng ta đã thực sự đủ để có thể thuyết phục được mọi người hay chưa?

– Bài học rút ra cho bản thân qua cách dùng nghệ thuật tạo thiện cảm, cái cần lưu ý và thay đổi sau lần thử tạo thiện cảm đầu tiên.

Kết Luận:

Khẳng định lại tầm quan trọng của nghệ thuật tạo thiện cảm đối với mọi người xung quanh, những điều đó đã đem lại cho chúng ta những bài học gì, những điều cần làm để phát triển bản thân hơn, trong cách ứng xử và tạo dựng nghệ thuật tạo thiện cảm.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

EM HÃY LẬP DÀN Ý BÀI VĂN VỀ NGHỆ THUẬT TẠO THIỆN CẢM

EM HAY LAP DAN Y BAI VAN VE NGHE THUAT TAO THIEN CAM

EM HAY NEU SUY NGHI CUA MINH VE NGHE THUAT TAO THIEN CAM 

CÁCH THU PHỤC LÒNG NGƯỜI QUA NGHỆ THUẬT TẠO THIỆN CẢM 

0