25/05/2017, 00:33

Kể về Sa Pa với một người bạn

Đề bài: Kể về Sa Pa với một người bạn. Chào Quỳnh Phương, hôm nay tớ sẽ kể cho bạn nghe về chuyến du lịch của tớ ở Sa Pa nhé. Đó là một chuyến đi rất thú vị mà tớ đặc biệt ấn tượng, yêu thích. Tháng Bảy năm ngoái, bắt đầu kì nghỉ hè bố tớ đã đưa cả gia đình đi du lịch ở Sa Pa. Sapa là một địa điểm ...

Đề bài: Kể về Sa Pa với một người bạn. Chào Quỳnh Phương, hôm nay tớ sẽ kể cho bạn nghe về chuyến du lịch của tớ ở Sa Pa nhé. Đó là một chuyến đi rất thú vị mà tớ đặc biệt ấn tượng, yêu thích. Tháng Bảy năm ngoái, bắt đầu kì nghỉ hè bố tớ đã đưa cả gia đình đi du lịch ở Sa Pa. Sapa là một địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời, cảnh quan đẹp, thời tiết mát mẻ, thích hợp cho một kì nghỉ hè thú vị. Con đường núi lên Sapa rất dài, dốc và nhiều khúc ngoặt nữa, một bên là núi cao, ...

Đề bài: .

Chào Quỳnh Phương, hôm nay tớ sẽ kể cho bạn nghe về chuyến du lịch của tớ ở Sa Pa nhé.  Đó là một chuyến đi rất thú vị mà tớ đặc  biệt ấn tượng, yêu thích.

Tháng Bảy năm ngoái, bắt đầu kì nghỉ hè bố tớ đã đưa cả gia đình đi du lịch ở Sa Pa. Sapa là một địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời, cảnh quan đẹp, thời tiết mát mẻ, thích hợp cho một kì nghỉ hè thú vị.

Con đường núi lên Sapa rất dài, dốc và nhiều khúc ngoặt nữa, một bên là núi cao, một bên là vực sâu khoảng năm, sáu mét, trồng rất nhiều cây thông, trên xe nhìn xuống rất là đáng sợ.

kể về sapa

Đường đi rất nhỏ, chỉ đủ chỗ cho một chiếc xe ô tô lớn và một chiếc xe máy đi, mỗi lần xe ô tô đi qua được một ngã rẽ quanh co, tớ và mọi người trong xe lại reo lên thích thú. Tớ thấy chú lái xe của nhà tớ thật giỏi, là một tay lái cừ khôi, chú bẻ tay lái qua các con dốc, những khúc ngoặt rất điệu nghệ và rất đẹp mắt.

 

Qua được quãng đường núi dài, khó đi là tớ và gia đình đã lên được đến Sa Pa rồi. Cảm nhận đầu tiên khi tớ bước chân xuống xe ô tô, đó là rất lạnh. Khác với thời tiết nóng bức khi bắt đầu xuất phát, khi lên được đến Sapa, dù là đã vào mười giờ trưa nhưng sương mù còn bao phủ rất dày, cảnh vật chìm trong sương mờ mờ ảo ảo, thời tiết rất lạnh, vì thế mà mẹ tớ đã đưa cho tớ một chiếc áo khoác  rất dày cho đỡ rét.

Ở Sapa  có rất nhiều những ngôi nhà to và đẹp, nằm ở rìa những rừng cây, cảnh vật ven đường cũng đều rất đẹp, tớ và mọi người đã dừng lại và chụp được rất nhiều ảnh đẹp làm kỉ niệm.

Sapa có nhà thờ đá rất rộng lớn, bên trong nhà thờ rất cao và nguy nga, ở đây cũng có rất đông du khách ở khắp nơi,có cả người nước ngoài nữa nhé.
Ngoài ra ở Sapa còn có thác nước rất đẹp,nước từ trên đổ xuống tạo thành bọt trắng xóa.

Tớ đã có một chuyến đi Sapa rất vui vẻ và đáng nhớ bên gia đình,bố mẹ, nếu Quỳnh Phương có đến Sapa du lịch thì nhớ mang theo áo dày để giữ ấm nhé, vì ở đây rất lạnh.  Mọi thứ ở Sapa đều rất tuyệt, cậu hãy cùng gia đình đi du lịch ở đây nhé, nó sẽ là một chuyến đi đầy thú vị.

0