25/05/2017, 00:33

Tả em bé đáng yêu

Ta em be – Đề bài: Nhà em có em bé đáng yêu. Em hãy Viết đoạn văn tả về một em bé nhà em hay em bé em nhìn thấy. Ngày hai mươi ba tháng mười vừa qua em và gia đình em đã rất vui mừng và hạnh phúc khi mẹ đã sinh cho em một em trai bụ bẫm, kháu khỉnh, em ý được bố đặt tên là Minh Nhật vì bố em ...

Ta em be – Đề bài: Nhà em có em bé đáng yêu. Em hãy Viết đoạn văn tả về một em bé nhà em hay em bé em nhìn thấy. Ngày hai mươi ba tháng mười vừa qua em và gia đình em đã rất vui mừng và hạnh phúc khi mẹ đã sinh cho em một em trai bụ bẫm, kháu khỉnh, em ý được bố đặt tên là Minh Nhật vì bố em mong muốn em bé sau này sẽ là một người có trí tuệ, thông minh và nhanh nhẹn. Em trai em sinh ra nặng ba cân rưỡi, khi vừa mới được mẹ sinh ra, Minh Nhật đã khóc rất to, em sợ em ...

– Đề bài: Nhà em có em bé đáng yêu. Em hãy Viết đoạn văn nhà em hay em bé em nhìn thấy.

Ngày hai mươi ba tháng mười vừa qua em và gia đình em đã rất vui mừng và hạnh phúc khi mẹ đã sinh cho em một em trai bụ bẫm, kháu khỉnh, em ý được bố đặt tên là Minh Nhật vì bố em mong muốn em bé sau này sẽ là một người có trí tuệ, thông minh và nhanh nhẹn.

Em trai em sinh ra nặng ba cân rưỡi, khi vừa mới được mẹ sinh ra,  Minh Nhật đã khóc rất to, em sợ em bé bị đau nên cũng khóc theo, nhưng bố và ông bà em lại rất vui mừng, bố em cười và ôm em lên dỗ dành, bố nói em bé khóc to như thế có nghĩa là em rất khỏe mạnh.
 Khi biết em bé không sao em đã nín khóc, nắm tay bố đi vào phòng thăm em bé và mẹ.

Khi vào phòng, mẹ em đang ôm Minh Nhật, khuôn mặt mẹ mệt mỏi nhưng dường như mẹ đang rất vui, thấy em mẹ đã vẫy em vào và cho em xem mặt em bé.

 

Em bé rất nhỏ, làn da đỏ hỏn, đôi mắt nhắm lại, hình như là em đang ngủ, hai tay để trước ngực, cái miệng thì thỉnh thoảng tóp tép trông rất đáng yêu.

Vì em bé còn nhỏ quá nên dù em rất muốn bế nhưng sợ em bé đau nên chỉ cầm lấy bàn tay nhỏ xíu, mềm mại của em. Kể từ nay em đã có em trai, mong muốn bấy lâu nay của em đã trở thành sự thật, em rất vui.

ta em be dang yeu

Mẹ em và Minh Nhật ở lại bệnh viện một ngày, sáng hôm sau bố em đã đi đón hai mẹ con về nhà. Em rất háo hức khi đón em trai về nhà, vì vậy em đã chuẩn bị rất nhiều đồ chơi để có thể chơi cùng với em bé.

Em bé rất hay ngủ, khi ngủ thì rất ngoan ngoãn, xinh đẹp, nhưng khi thức dậy thì lại là một em bé rất nghịch ngợm, thích nhìn mọi người nói chuyện, chân tay dơ lên, đập đập như muốn đùa nghịch cùng em, em bé cũng rất hay cười, bây giờ em
bé vẫn chưa mọc răng nên khi cười rất đáng yêu, hệt như một thiên thần.

Bây giờ da em rất trắng và mềm mại, không còn đỏ đỏ như lúc mới xinh nữa, đôi mắt nhỏ xinh sáng long lanh, cong lên đáng yêu mỗi khi em bé cười, mọi thứ đều rất kì diệu.

Em rất yêu quý em trai Minh Nhật, sau này em bé lớn lên em sẽ luôn nhường nhịn em, cho em những đồ chơi đẹp nhất, em sẽ luôn yêu thương, đỗ dành và bảo vệ em trai đáng yêu của mình. Em hứa sẽ là một người chị tốt.

0