12/07/2018, 23:25

Hướng dẫn cách mua tên miền trên GoDaddy thành công

Hướng dẫn cách mua tên miền trên GoDaddy, thao tác chi tiết trên giao diện tiếng Việt để mua Domain GoDaddy thành công. Không phải bàn cãi, GoDaddy đang là công ty tên miền hàng đầu hiện nay, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua Domain ở GoDaddy. Khi hết thời hạn, hệ thống sẽ gửi email thông báo trước ...

Hướng dẫn cách mua tên miền trên GoDaddy, thao tác chi tiết trên giao diện tiếng Việt để mua Domain GoDaddy thành công. Không phải bàn cãi, GoDaddy đang là công ty tên miền hàng đầu hiện nay, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua Domain ở GoDaddy. Khi hết thời hạn, hệ thống sẽ gửi email thông báo trước khoảng 3 tháng để bạn chủ động gia hạn, tránh bị mất quyền sở hữu. GoDaddy cũng hỗ trợ tính năng tự động gia hạn, tính năng bảo vệ domain rất tốt. Trang quản trị trực quan, dễ dùng vì hỗ trợ tiếng Việt, vì thế việc mua tên miền GoDaddy trở nên đơn giản vô cùng, chỉ nửa nốt nhạc là xong.

cách mua tên miền trên GoDaddy 7

Hướng dẫn cách mua tên miền trên GoDaddy



Bước 1: bạn truy cập vào website của GoDaddy tại địa chỉ vn.godaddy.com, nhập ý tưởng tên miền muốn mua vào khung tìm kiếm rồi nhấn nút Tìm kiếm miền. Nếu tên miền của bạn đã có người mua, hãy tìm tên khác thay thế cho tới khi được thì thôi.

cách mua tên miền trên GoDaddy 1

Bước 2: Khi đã chọn được tên miền trên GoDaddy phù hợp, bạn nhấn vào nút “Thêm vào giỏ hàng” ở bên phải tên miền đó. Tiếp đến, nhấn vào ô “Tiếp tục mua hàng” ở trên cùng để bắt đầu mua tên miền trên GoDaddy.

cách mua tên miền trên GoDaddy 2

Bước 3: Bạn sẽ được đưa đến giao diện với các tính năng tùy chọn thêm, gắn liền với tên miền đó. Tất nhiên các dịch vụ này là mất phí, nhưng sẽ đảm bảo tính an toàn cho miền. Như Yeutrithuc.com thì không chọn, vì tiết kiệm chi phí. Bạn kéo xuống để thấy, Chúng bao gồm:

1.Bảo vệ quyền riêng tư: Đây là tính năng ẩn thông tin đăng ký khi mua tên miền GoDaddy, không cho phép người khác truy ra thông tin này, như tên người mua, số điện thoại, email.

cách mua tên miền trên GoDaddy 3

2.Hosting lưu trữ: đây là tính năng mua thêm hosting để lưu trữ web dành cho Linux giá rẻ. Riêng GoDaddy thì không chuyên về hosting, nên bạn có thể bỏ chọn.

cách mua tên miền trên GoDaddy 4

3.Email tên miền: Đây là dịch vụ email theo tên miền rất chuyên nghiệp của GoDaddy có dạng admin@yeutrithuc.com nhìn sẽ thích hơn là dùng @Gmail.com hay Hotmail.

cách mua tên miền trên GoDaddy 5

Sau khi lựa chọn các tùy chọn thích hợp với mình, bạn nhấn vào nút “Tiếp tục với các lựa chọn này” để tiếp tục quá trình mua domain trên GoDaddy.

Bước 4: Cửa sổ mới xuất hiện, Bạn sẽ thấy các thông tin của đơn hàng của mình ở cột bên phải như tổng số tiền, các dịch vụ kèm theo, và cả ô để nhập mã khuyến mại là “Bạn có mã khuyến mại?” Cột bên trái yêu cầu bạn Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản mới. Bạn có thể tham khảo chi tiết 2 bài viết này:

  • Cách đăng nhập tài khoản GoDaddy.
  • Cách đăng ký tạo tài khoản GoDaddy.

Ở đây, yeutrithuc.com đã có tài khoản rồi nên chọn nút Đăng nhập, điền email và password xong thì hệ thống sẽ đăng nhập luôn.

cách mua tên miền trên GoDaddy 6

Bước 5: Sau khi đăng nhập, giao diện thanh toán mua Domain GoDaddy đã chuyển khác. Bạn nhấp vào dòng “Thêm phương thức thanh toán” ở cột bên trái để add thẻ Visa, Mastercard hay tài khoản Paypal vào. Nếu đã thêm thẻ vào rồi, bạn điền mã khuyến mại vào và nhấn nút “Hoàn tất giao dịch mua”.

cách mua tên miền trên GoDaddy 7

Bước 6: Với thao tác “Thêm phương thức thanh toán”, bạn sẽ tiến hành điền thông tin thẻ.

  • Trước tiên, chọn loại thẻ thanh toán là Visa, Master hay Paypal.
  • Nếu là thẻ Visa, điền số in trên thẻ gồm 16 chữ số.
  • Ngày hết hạn ghi trên thẻ, và mã số bí mật là 3 số ở mặt sau thẻ.

cách mua tên miền trên GoDaddy 8

Cuối cùng nhấn Lưu để add thẻ thanh toán vào Godaddy. Tiếp đến, thực hiện các bước như thêm mã khuyến mại, nhấn nút “Hoàn tất giao dịch mua”.

Như vậy bạn đã thực hiện mua tên miền trên Godaddy thành công, giá mua 2 năm đầu tiên thường rơi vào khoảng 69.000 đồng cho miền .com, nhưng khi gia hạn thì khoảng 350.000 đồng/năm. Phải nói rằng, GoDaddy là dịch vụ tên miền hàng đầu thế giới hiện nay, đặc biệt giao diện đã hỗ trợ tiếng Việt nên rất thuận tiện. Hy vọng bài viết Hướng dẫn cách mua tên miền, domain trên GoDaddy sẽ giúp ích cho bạn. Nhớ phải xem lại các tùy chọn như bảo mật tên miền, email và số năm mua để tránh làm tăng số tiền tổng phải chi trả nhé. Chúc các bạn may mắn!


0