12/07/2018, 23:26

Bà kẹ Google dọa bé xanh mặt, cứ chị Google nói là nghe lời răm rắp

Chị Google nói biến thành bà kẹ Google đáng sợ dọa trẻ xanh mặt nghe lời răm rắp trông thật đáng yêu khiến các mẹ cười lăn cười bò. Bé trai mũm mĩm đang chơi đùng, bỗng nghe giọng chị Google nói trong điện thoại nên tưởng là lời “bà kẹ”, sợ hãi quá cứ làm theo động tác của “bà kẹ ...

Chị Google nói biến thành bà kẹ Google đáng sợ dọa trẻ xanh mặt nghe lời răm rắp trông thật đáng yêu khiến các mẹ cười lăn cười bò. Bé trai mũm mĩm đang chơi đùng, bỗng nghe giọng chị Google nói trong điện thoại nên tưởng là lời “bà kẹ”, sợ hãi quá cứ làm theo động tác của “bà kẹ Google” khiến ai xem cũng cười nghiêng ngả. Video nhanh chóng trở thành hiện tượng trên Facebook, Youtube và các mạng xã hội khác.

Bà kẹ Google dọa bé xanh mặt

Bà kẹ Google là gì?



Trẻ con ai cũng sợ ông Ba bị (hay ông Kẹ), ngáo ộp hay Bà Kẹ mà chẳng biết hình ảnh họ ra sao. Chỉ biết người lớn hay dọa “ăn nhanh không ông Ba Bị đến bắt bây giờ”, hoặc “nín khóc đi, không thì Bà Kẹ lại đến đấy”, nên đứa trẻ nào chẳng sợ khiếp vía.

Nhưng sợ bà kẹ đến mức như cậu bé ở TP.HCM trong clip dưới đây thì thật là quá đáng yêu. Bé trai nhìn mũm mĩm dễ thương, nhưng lại sợ “Bà Kẹ” số 1 luôn, chắc ba mẹ hay trêu. Thậm chí, khi nghe giọng “chị Google” nói qua điện thoại mà bé cứ tưởng giọng của Bà Kẹ nên sợ lắm, nghe lời răm rắp luôn. “Bà Kẹ Google” nói nhảy là nhảy, đứng là đứng mà ngồi là y như rằng ngồi xuống ngay.

Cộng đồng Facebook lan truyền video cậu bé sợ hãi bà kẹ mang tên chị Google khiến mẹ bỉm sữa nào cũng háo hức muốn thử với con mình. Bé trong clip tên Khôi, sống tại TP.HCM với bố mẹ và em. Khi Khôi “mập” đang chơi đồ chơi thì giật mình vì nghe thấy giọng nói của “bà kẹ Google” phát ra từ điện thoại.

Bé sợ xanh mật không cả dám cầm đồ chơi, “chị Google nói” gì cũng nghe răm rắp: “Đang làm gì đó Khôi mập? Nhớ ta là ai không? Mấy đứa không nghe lời ta thèm ăn lắm, ta thèm ăn mấy đứa mập mập“, chị Google nói nghe sợ vkl luôn. Ngay lập tức, Khôi mập ngoan ngoãn trả lời: “Con hứa sẽ không bày đồ chơi ra nữa. Sẽ nhường em“.

Phải nói là ba mẹ của Khôi Mập cũng chơi lầy lội thôi rồi, dọa con sợ bà kẹ đã đành lại còn lôi “chị Google” ra để khiến con mình phải tái xanh tái ngắt. Bà kẹ Google ra lệnh cho Khôi mập: “Mày cười lên coi”, “cười nhe răng ra”, “Mày thích nhảy không? Nhảy đi!”, còn bắt cả đổi kiểu nữa.

Dành cho những ai chưa biết thì Giọng chị Google thần thánh là từ dịch vụ Google Translate (Google Dịch) tại địa chỉ translate.google.com. Theo đó, chỉ cần gõ văn bản vào và nhấp vào biểu tượng cái loa thì sẽ nghe được giọng đọc của một cô gái. Do Google dùng kỹ thuật ghép từng từ đơn thành các câu nên nghe rất buồn cười. Trẻ con nghe chị Google nói thì sợ lắm vì hơi quái dị.

Nhiều người cũng chẳng biết bà kẹ Google là gì, thì chính video về Khôi Mập đã khai sinh ra khái niệm này. Công lớn phải kể đến bố mẹ bé Khôi, khi anh chị đã đưa giọng của chị Google thần thánh trở thành bà kẹ dọa trẻ con. Và họ đã thành công rực rỡ, khiến cộng đồng Facebook cười lăn cười bò với nét biểu cảm vô cùng đáng yêu của Khôi mập. Bé sợ hãi, rồi nhảy rất xung, khiến các bà mẹ bỉm sữa nảy ra ý tưởng cũng sẽ đem chị Google dọa con mình là Bà kẹ Google cho chúng nghe lời.


0