12/07/2018, 23:25

Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh là ai, cô dược sĩ Hà Thành nóng bỏng

Tiểu sử Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh là ai, cô nàng dược sĩ nóng bỏng đã làm dậy sóng cầu trường World Cup và khiến Pewpew sau như điếu đổ. Trâm Anh sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, đậm chất con gái Hà Thành rất cuốn hút. Thậm chí, cô nàng còn không ngại mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng, còn cả thích uống ...

Tiểu sử Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh là ai, cô nàng dược sĩ nóng bỏng đã làm dậy sóng cầu trường World Cup và khiến Pewpew sau như điếu đổ. Trâm Anh sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, đậm chất con gái Hà Thành rất cuốn hút. Thậm chí, cô nàng còn không ngại mặc bikini khoe thân hình nóng bỏng, còn cả thích uống rượu khi buồn nữa chứ. Hãy cùng tìm hiểu cô dược sĩ Hotgirl Trâm Anh nhé.

Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh là ai 1

Tiểu sử Trâm anh là ai?



Hot girl Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh sinh ngày 28 tháng 12 năm 1996 tại Hà Nội. Trâm Anh hiện là Dược sĩ có tiệm thuốc riêng ở Hà Nội. Hotgirl Hà Thành còn trở thành người mẫu nổi tiếng, tham gia chương trình bình luận WorldCup 2018 và làm cộng đồng dậy sóng với màn tỏ tình trong “Mảnh ghép tình yêu” với chàng streamer nổi tiếng Pew Pew.

Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh là ai 2

Trên thực tế, Đỗ Thị Trâm Anh gây sự chú ý khi tham gia chươg trình bình luận World Cup 2018 trong nhóm 32 cô gái xinh đẹp “gây tranh cãi”. Nhiều bạn thấy thích vẻ đẹp của Trâm Anh, nhưng cô lại có những câu bình luận bóng đá bị đánh giá là thiếu muối. Trâm Anh cho biết mình thường xuyên theo dõi các trận đấu bóng đá V.Leage.

Facebook Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh: Fb.com/tramanh9555 hiện có gần 200.000 lượt follow.

Trâm Anh có hiệu thuốc riêng mang tên “Nhà Thuốc Trâm Anh Pharmacy” với nhiều cơ sở, số điện thoại là 0932.718.666. Hiện Yeutrithuc.com mới biết nhà thuốc này đã mở cửa hàng thứ 3 tại số 5 Tô Hiệu, Hà Nội rồi. Vào Facebook Trâm Anh thì mới biết hotgirl này thuộc hội nhà giàu Hà Thành, ngay như tiệm thuốc cũng do gia đình giúp đỡ để mở, mà dường như cô nàng Trâm Anh cũng chẳng phải bận tâm quản lý mấy, suốt ngày có thời gian đi làm mẫu ảnh, tham gia các chương trình giải trí.

Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh là ai 3

Hotgirl Trâm Anh và Pewpew

Phải nói, chương trình “Mảnh ghép tình yêu” đã giúp Trâm Anh và PewPew trở thành những từ khóa top 1 và top 2 trên Google Trends tìm kiếm. Đặc biệt anh chàng Hoàng Văn Khoa Pew Pew vốn là một hot streamer thực sự gây ấn tượng mạnh trong gameshow bằng những câu nói đậm chất soái ca. Trong đó, nổi tiếng nhất có câu: “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”.

Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh là ai 4

Về phần Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh thì cá nhân mình thấy bạn ý chẳng thể hiện được gì nhiều trong chương trình “Mảnh ghép tình yêu”. Em ý hỏi những câu cũng không thể hiện cá tính cho lắm, nhạt nhòa và chỉ biết cười, đáp trả thiếu thông minh. Có thể do Trâm Anh xinh và hot nên được chú ý, chứ mình thấy bạn số 2 còn thích hơn ý.

Ngay cả chương trình bình luận World Cup 2018 trên VTV thì Trâm Anh lại càng gây thất vọng hơn nữa. Chắc mấy ông nghiền bóng đá chỉ thích gái đẹp thôi, còn các thứ khác có hay không không quan trọng. Nói như vậy bởi, Đỗ Thị Trâm Anh bình luận rất nhạt nhẽo, nói những câu về bóng đá mà ngô nghê thôi rồi. Em ý như cái bình biết di chuyển khi tham gia show trong nhóm 32 người đẹp ồn ào của VTV.

Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh là ai 5

Thực ra, Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh gây chú ý bởi hình thức đẹp, cười duyên, cũng chẳng ngại khoe mình khi Trâm Anh diện bikini nóng bỏng. Thú thực thì ai cũng muốn Pewpew và Trâm Anh thành một đôi, vì tiếc cho anh chàng streamer hài hước đáng yêu thôi.

Hiện tại có rất ít thông tin về tiểu sử Hotgirl Đỗ Thị Trâm Anh. Nếu độc giả nào biết gì thêm xin chia sẻ cùng yeutrithuc.com ở phần bình luận hoặc gửi về hòm thư yeutrithuc.com@gmail.com nhé. Chúc các bạn may mắn!


0