05/07/2018, 23:34

Hòa Minzy bao nhiêu tuổi? Cuộc đời và sự nghiệp của cô

Hòa Minzy bao nhiêu tuổi? – Hòa Minzy được nhiều khán giả biết đến là nữ ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam với giọng hát nội lực và truyền cảm. Cô từng đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Hòa Minzy bao nhiêu tuổi? Hòa Minzy sinh năm ...

Hòa Minzy bao nhiêu tuổi? – Hòa Minzy được nhiều khán giả biết đến là nữ ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam với giọng hát nội lực và truyền cảm. Cô từng đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao 2014.

Hòa Minzy bao nhiêu tuổi?

Hòa Minzy sinh năm bao nhiêu?

Hòa Mizy sinh ngày 31 tháng 5 năm 1995.

Hòa Minzy quê ở đâu?

Cô sinh ra tại Bắc Ninh, hiện tại sống ở thành phố Hồ Chí Minh.

Hòa Minzy tên thật là gì?

Hòa Minzy tên khai sinh Nguyễn Thị Hòa.

Cuộc đời và sự nghiệp Hòa Minzy

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 chị em gái và 1 người con trai ở Bắc Ninh, bố mẹ Hòa Minzy là những người lao động thuần nông.

Năm học lớp 11, Hòa xin bố mẹ lên Hà Nội một mình, tự kiếm sống, học thanh nhạc. Cô đã kiếm được số tiền đầu tiên nuôi sống bản thân bằng việc đi hát ở các phòng trà, quán cà phê. Cô tham gia vào các câu lạc bộ văn hóa văn nghệ của thành phố.

hoa-minzy-bao-nhieu-tuoi

Hòa Minzy tham gia Học viện ngôi sao 2014 và được đánh giá là một đối thủ nặng ký. Ca khúc “Làng quan họ quê tôi” được cô biểu diễn lại trong đêm chung kết cuộc thi Học viện Ngôi sao, diễn ra vào tối 18/6 năm 2014. Hòa Minzy đã xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký khác như Hoàng Yến Chibi, Bảo Kun và giành ngôi vị quán quân.

Cô nàng là gương mặt quen thuộc trên các gameshow truyền hình và được nhiều khán giả yêu mến:

Học viện ngôi sao 2014

Những bài hát còn xanh

Bài hát yêu thích

Bài hát Việt

Gương mặt thân quen 2016

Ơn giời cậu đây rồi

Bí mật đêm Chủ Nhật

Lớp học vui nhộn

Cầu thủ nhí

Cặp đôi hoàn hảo – trữ tình bolero 2017

Giọng ải giọng ai

Việt Nam tươi đẹp

Thiên đường ẩm thực

Thực đơn 1102…

hoa-minzy-bao-nhieu-tuoi

Tháng 11 năm 2014, Hòa Minzy phát hành MV Thư Chưa Gửi Anh. Sau đó 1 tháng, cô cho ra mắt ca khúc Gửi.

Tháng 7 năm 2015, Hòa Minzy hợp tác với Mr. T để phát hành và cho ra mắt MV Ăn gì đây. Ca khúc với giai điệu sôi động, vui tươi được nhiều khán giả thích thú.

Năm 2016, cô tham gia chương trình Gương mặt thân quen (mùa thứ tư). Hòa Minzy là một trong số những thí sinh được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu. Chính vì những màn trình diễn ấn tượng mà cô dần chiếm trọn trái tim khán giả và giành giải Thí sinh được yêu thích nhất (31.5%).

Cũng trong năm 2016 Hòa Minzy còn lấn sân sang vai trò MC trong một số chương trình của Yeah1tv và YanTV.

hoa-minzy-bao-nhieu-tuoi

Ngày 31 tháng 5 năm 2016, vào sinh nhật của mình, cô cho ra mắt phim ngắn và ca khúc mang tên Vì anh là của em (Khắc Hưng). Đây là phim ngắn do chính cô làm đạo diễn, casting, diễn viên, dàn dựng bối cảnh,… Tuy sản phẩm có nhiều phản hồi trái chiều nhưng đó là thành quả vất vả lao động chân chính của Hòa Minzy với số tiền dành dụm của bản thân.

Tháng 11/2016 cô cho ra mắt MV Sống Không Hối Tiếc với sự thay đổi về phong cách lẫn dòng nhạc, đồng thời cô chính thức đầu quân vào công ty của nhạc sĩ Huy Tuấn (Stars Park Entertainment). Hòa Minzy tham gia bộ phim điện ảnh kinh dị – hài Linh Duyên. Phim được phát hành vào ngày 24/02/2017.

Mở màn cho sự nghiệp âm nhạc 2017 Hòa Minzy đã phát hành ca khúc và MV Tìm một nửa cô đơn vào ngày Valentine Trắng 14/3/2017 với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng và hình ảnh được đầu tư một cách chuyên nghiệp.

Trong tháng 5/2017 nữ ca sĩ Hòa Minzy xuất hiện trong MV “Ăn gì đây” phiên bản Thái Lan cùng “cây hài” nổi tiếng xứ Chùa Vàng – Bie The Ska. Đây là một bản dựa theo MV Ăn gì đây – Hòa Minzy ft. Mr. T (phát hành tháng 7/2015).

hoa-minzy-bao-nhieu-tuoi

Hòa Minzy tham gia bộ phim Glee Việt Nam (được Việt hóa dựa theo Glee phiên bản Mỹ) với vai Linh San (Santana Lopez).

Hòa Minzy tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2017 (phiên bản Trữ tình-Bolero) và dần dần chiếm được nhiều tình cảm của khán giả qua những màn trình diễn mùi mẫn.

Cuối tháng 11/2017 Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu MAMA Premiere in Vietnam. Bản mashup được khán giả và cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi với nhiều lời khen ngợi và tự hào.

Tháng 1/ 2018 Hòa Minzy kết hợp cùng Đức Phúc ra mắt MV Thế Là tết. Trong buổi họp báo ra mắt MV này, Cô tuyên bố ” Nếu năm 2018 không thành công, nắm 2019 sẽ dừng hoạt động nghệ thuật một năm.” Điều này hứa hẹn trong năm nay sẽ là một năm với rất nhiều sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy, trong đó có những sáng tác của nhạc sĩ nổi tiếng như: Châu Đăng Khoa, Mr Siro, Kai Đinh, Nguyễn Hồng Thuận,…

hoa-minzy-bao-nhieu-tuoi

Tháng 4/ 2018 Một lần nữa Hòa Minzy kết hợp cùng Đức Phúc nhưng lần này là bài hát nhạc phim mang tên Cứ yêu đi( OST 100 ngày bên em), đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Hứa Kim Tuyền với ca từ nhẹ nhàng, dễ nghe, dễ cảm.

Ngày 6/5/2018 Hòa Minzy cho ra mắt bản audio và music video của Rời Bỏ, một sáng tác của nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng. Bài hát ballad với giai điệu buồn bã phù hợp tâm trạng nhiều khán giả và mau chóng đứng top trên BXH zingchart sau vài tiếng ra mắt. Tính đến hiện tại 29/5/2018 ca khúc đạt 33 triệu lượt nghe trên Zingmp3 và 19 triệu lượt xem cho MV trên Youtube Hòa Minzy

Sản phẩm âm nhạc

Bài hát

Thư chưa gửi anh- Nguyễn Hải Phong

Gửi – Nguyễn Duy Anh

Giá như- Nguyễn Minh Cường

Quay về đi – Nguyễn Minh Cường

Hãy để con lo – Nguyễn Duy Anh

Mưa nhớ – Tiên Cokie

Ăn gì đây – Mr.T, Khắc Hưng

Tự nhiên buồn- Nhạc ngoại lời Việt ( Trịnh Nhật Anh)

Vì anh là của em – Khắc Hưng

Sống không hối tiếc – Rhymastic

Tìm một nửa cô đơn- Minh Thụy

Thế là Tết(feat Đức Phúc) – Tiên Cokie, Phạm Thanh Hà

Cứ yêu đi ( feat Đức Phúc) – Hứa Kim Tuyền

Rời Bỏ – Vũ Huy Hoàng

MV

Thư chưa gửi anh

Ăn gì đây

Vì anh là của em

Ăn gì đây 2

Sống không hối tiếc

Tìm một nửa cô đơn

Ăn gì đây (Thailand version)

Thế là Tết

Cứ yêu đi( OST 100 ngày bên em)

Rời Bỏ

Giải thưởng & Đề cử

Quán quân Học viện ngôi sao 2014

Thí sinh được yêu thích nhất Gương mặt thân quen 2016

Nữ ca sĩ triển vọng Làn sóng xanh 2017[4]

Á quân Cặp đôi hoàn hảo 2017

Top 5 nữ ca sĩ được yêu thích ZMA 2017

Tham gia diễn xuất

Phim ngắn Vì anh là của em – vai Hòa (31/05/2016)

Phim điện ảnh Linh Duyên – vai Hạnh (24/02/2017)

Glee Vietnam – vai Linh San (18/08/2017)

Scandal tình ái với Công Phượng

Bị phát hiện bí mật hẹn hò từ đầu năm 2014 nhưng cả Hòa Minzy lẫn cầu thủ của đội tuyển bóng đá Việt Nam – Công Phương chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ. Thay vào đó cả hai luôn biết cách giữ im lặng và né tránh bất cứ câu hỏi nào liên quan đến đối phương trong suốt 2 năm yêu nhau. Bất ngờ vào tháng 9/2016, ngay khi vừa kết thúc cuộc thi Gương mặt thân quen, nhiều tin đồn cặp đôi Hòa – Phượng chia tay.

hoa-minzy-bao-nhieu-tuoi

Thế nhưng tin đồn mãi là tin đồn cho tới khi mới đây Công Phượng lần đầu lên tiếng xác nhận. Hòa Minzy tâm sự: “Hòa Minzy yêu từ năm lớp 7 nhưng từ trước tới nay Hòa chưa từng bỏ ai mà toàn bị người ta bỏ. Sau lần chia tay Hòa có lúc bị trầm cảm đến mức không thể chia sẻ với gia đình, dù Hòa biết rằng gia đình chính là nơi để ta trở về khi đường đời, công việc gặp khó khăn”.

Nhưng Hòa Minzy cũng khẳng định, ai cũng có những biến cố và điều quan trọng là đứng lên để thay đổi bản thân mình. “Thay đổi cho chính mình chứ không vì ai khác vì hiện tại Hòa Minzy đang thấy yêu bản thân hơn và muốn mình xinh đẹp hơn để có thể tìm được một người yêu đẹp trai, tài giỏi và yêu mình thật lòng”, nữ ca sĩ dí dỏm cho biết.

0