05/07/2018, 23:33

Thêm thẻ thanh toán VISA Mastercart mục Billing trên Minds.com

Hướng dẫn cách thêm phương thức thanh toán trong mục Billing trên Minds.com bằng việc add số tài khoản thẻ VISA, Master Card hay Amex vào. Như ở bài viết Minds Token là gì , yeutrithuc đã nói rằng Minds là mạng xã hội có tính năng trả tiền cho người dùng xây dựng nội dung và hoạt động tích cực. ...

Hướng dẫn cách thêm phương thức thanh toán trong mục Billing trên Minds.com bằng việc add số tài khoản thẻ VISA, Master Card hay Amex vào. Như ở bài viết Minds Token là gì, yeutrithuc đã nói rằng Minds là mạng xã hội có tính năng trả tiền cho người dùng xây dựng nội dung và hoạt động tích cực. Đồng thời, bạn có thể thực hiện các giao dịch khác trên mạng xã hội Minds, thiết thực nhất là mục BOOST, tức tính năng đẩy bài viết để kiếm lượt tương tác, giống như Quảng cáo bài viết trên Facebook vậy. Vì thế, bạn cần thêm thể thanh toán quốc tế VISA hoặc Mastercard vào mục Billings của Minds.com. Hãy tìm hiểu thêm các cách sử dụng Minds để làm chủ mạng xã hội này nhé.

Thêm thẻ thanh toán VISA Mastercart trên Minds.com 2

Hướng dẫn cách thêm phương thức thanh toán VISA, Mastercard trên Minds.com



Bước 1: Bạn nhấp vào ảnh avatar ở góc trên bên phải màn hình để mở cửa sổ trổ xuống, chọn mục Settings để vào phần cài đặt.

Thay đổi phần cài đặt Settings trên Minds 2

Bước 2: Chọn mục Billing trong phần cài đặt để thêm phương thức thanh toán cho Minds.com.

Thêm thẻ thanh toán VISA Mastercart trên Minds.com 1

Bước 3: Mục Billing có 2 phần bạn cần chú ý là Payment Methods (Phương thức thanh toàn) và Recurring Payments (những thanh toán gần đây).

+ Payment Methods: Đây là phần bạn thêm phương thức thanh toán trên Minds như thẻ VISA, Mastercard hay AMEX. Có các mục bạn cần điền vào khá quen thuộc như sau:

  • Card number: bạn điền số thẻ được in trên thẻ vào đây.
  • mm yyyy: 2 ô này là những ô để ghi tháng (mm) và năm (yyyy) hết hạn được ghi trên thẻ.
  • CVC/Security Code: đây là mã số bảo vệ CVC gồm 3 chữ số được in riêng ở mặt sau của thẻ, rất dễ nhận ra.
  • Card holders name: Đây là mục ghi tên chủ nhân được in trên thẻ.
  • CONFIRM: sau khi đã điền đầy đủ thông tin thẻ thanh toán quốc tế như ở trên, bạn nhấp vào biểu tượng hình chiếc khóa CONFIRM để xác nhận.

Thêm thẻ thanh toán VISA Mastercart trên Minds.com 2

+ Recurring Payments: Đây là phần hiển thị những thanh toán gần đây. Minds.com sẽ minh bạch hóa việc chi tiêu của bạn để tránh những sai sót không đáng có.

Trên đây, yeutrithuc.com đã hướng dẫn bạn cách thêm thẻ tín dụng, phương thức thanh toán quốc tế bằng thẻ VISA, mastercard trên Minds.com. Giờ, chỉ việc nạp tiền vào là bạn có thể thực hiện các giao dịch trên mạng xã hội Minds, như quảng cáo bài viết chẳng hạn. Mọi chi tiêu sẽ được Minds công bố ngay lập tức để tránh tình trạng khuất tất, gian lận. Bài viết này nằm trong loạt hướng dẫn thay đổi thiết lập cài đặt Settings trong Minds mà bạn không thể bỏ qua.


0