02/10/2018, 00:35

Song Luân đóng “Hậu duệ mặt trời” bao nhiêu tuổi?

Song Luân đóng “Hậu duệ mặt trời” - Song Luân là một nam ca sĩ, diễn viên điển trai trong làng giải trí Việt. Hiện nay cái tên Song Luân đang “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội bởi vai diễn Đại úy Duy Kiên của anh trong phim Hậu duệ ...

Song Luân đóng “Hậu duệ mặt trời” - Song Luân là một nam ca sĩ, diễn viên điển trai trong làng giải trí Việt. Hiện nay cái tên Song Luân đang “làm mưa làm gió” trên các trang mạng xã hội bởi vai diễn Đại úy Duy Kiên của anh trong phim Hậu duệ mặt trời. Cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về anh chàng Song Luân này nhé!

Song Luân đóng “Hậu duệ mặt trời”

Thông tin về Song Luân

Song Luân sinh ngày 17/9/1991, tính đến nay đã 28 tuổi. Anh sinh  tại Tỉnh Đồng Nai, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Song Luân cao 1m80 và sở hữu ngực 6 múi.

Nam ca sĩ, diễn viên tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Anh là một nam ca sĩ trẻ điển trai đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, giọng hát tốt, biết chơi nhiều nhạc cụ… nhưng Song Luân luôn kém may mắn với con đường nghệ thuật anh lựa chọn.

Ngày mới ra mắt, chàng trai sinh năm 1991 được “bà bầu” Thúy Vinh nâng đỡ và phát hành một số ca khúc nhưng đều không được khán giả quan tâm.

Năm 2013, nam ca sĩ tìm đến Giọng hát Việt với mong muốn đổi đời, thể hiện khả năng của bản thân, thế nhưng, vòng Giấu mặt là điểm dừng đầu tiên cũng là cuối cùng của anh trong cuộc thi này.

Không từ bỏ niềm đam mê với âm nhạc, sau thất bại tại The Voice, Song Luân trở lại cùng ca khúc Tạm chia tay do chính anh sáng tác. Bài hát thuộc thể loại ballad giúp anh khoe được chất giọng dày, cảm xúc nhưng nhạt nhoà về mặt giai điệu, ca từ nên nhanh chóng bị “hoà tan” giữa vô vàn ca khúc ra mắt cùng thời điểm ở Vpop. Trong suốt những năm đầu, Song Luân hoạt động mờ nhạt, bởi thế dù có hơn 5 năm “lăn lộn” ở Vpop nhưng anh vẫn như gương mặt mới.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Năm 2015, Song Luân một lần nữa thử sức với The Voice. Đáng tiếc, may mắn vẫn bỏ quên Song Luân, anh lại dừng chân ở vòng Giấu mặt. Tuy nhiên, lần này, anh được công chúng quan tâm hơn nhờ ngoại hình đẹp và sở hữu đầy đủ tố chất để trở thành ngôi sao giải trí. Lợi dụng chút ít tiếng tăm trên truyền thông, khán giả, cũng trong năm đó, Song Luân phát hành ca khúc Đẹp trai thì mới có nhiều người yêu thuộc thể loại EDM. Bài hát được sáng tác dựa trên câu nói gây sốt mạng xã hội nên sau khi ra mắt cũng nhận sự quan tâm, tuy nhiên chưa đủ hiệu ứng để cái tên Song Luân hoàn toàn “đổi đời”.

Thời gian này, giọng ca sinh năm 1991 ký hợp đồng với công ty của Ông Cao Thắng. Được đàn anh cùng bạn gái là Đông Nhi hết sức nâng đỡ, Song Luân thời gian sau này hoạt động năng nổ và xuất hiện thường xuyên hơn. Nói về “gà cưng”, Ông Cao Thắng chia sẻ anh chàng là một nhân tố cần nhận được sự hỗ trợ để có thể phát triển trong tương lai. “Song Luân không chỉ có ngoại hình, tài năng mà còn cực kỳ có tâm, có ý chí cầu tiến, chịu khó và trách nhiệm với công việc mình đang theo đuổi. Do đó Thắng muốn dành sự hỗ trợ của mình để giúp đỡ cậu em này đi đúng hướng trong thời gian tới”, bạn trai Đông Nhi nhận định.

Trong khi các dự án âm nhạc còn im ắng thì anh tham gia một số dự án phim và bước đầu được khán giả biết đến. Anh đảm nhận vai phụ trong Mẹ chồng hay Lật mặt 3. Trong dự án hợp tác Thanh Hằng, vì vào vai phụ, nên đất diễn của Song Luân chưa nhiều. Thay vào đó, điều khiến nam ca sĩ nổi tiếng hơn cả là cảnh khoả thân nóng bỏng bên đàn chị. Thời điểm đó, cảnh quay táo bạo của cặp đôi xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Cái tên Song Luân từ đó cũng phổ biến hơn. Sang Lật mặt 3, nam ca sĩ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng hơn. Diễn xuất của anh chưa thực nổi trội nhưng ổn định, tự nhiên và biết tiết chế, đáp ứng được kỳ vọng của khán giả cho một diễn viên mới, non kinh nghiệm.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Hiện, ngoài nữ chính bị đánh giá là khá non, phần nam chính thuộc về Song Luân nhận nhiều sự ủng hộ. Bởi, đầu tiên về ngoại hình, Song Luân có nhiều tương đồng với nam diễn viên trong bản Hàn là Song Joong Ki. Cả hai đều sở hữu gương mặt đẹp trai, nụ cười ngọt ngào, duyên dáng cùng body 6 múi nam tính.

Điều quan trọng lúc này chính là việc Song Luân có vượt qua cái bóng quá lớn của đàn anh về mặt diễn xuất. Dù đã cho thấy khả năng diễn tự nhiên ở Lật mặt 3 nhưng vai diễn Đại úy Duy Kiên đòi hỏi nhiều hơn thế. Người đàn ông này am hiểu nhiều lĩnh vực, lãng mạn trong tình yêu, nhưng luôn kiên cường, chiến đấu hết mình vì tình yêu với tổ quốc.

Lộ hình ảnh Song Luân và Trương Mỹ Nhân hẹn hò

Sau một thời gian dài tạm im ắng với các dự án âm nhạc, năm 2017 Song Luân chính thức đánh tiếng cho sự trở lại của mình bằng những hình ảnh gây tò mò cùng Á quân The Face – Trương Mỹ Nhân.

Những hình ảnh thân thiết, lãng mạn của cả hai ngay khi vừa hé lộ đã khiến cộng đồng fan xôn xao vì trông họ như 1 cặp đôi đang yêu thực sự.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Nhiều khán giả dành tình cảm cho cặp đôi Song Luân và Trương Mỹ Nhân

Từng gây sốt cộng đồng mạng với hit Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu, Song Luân được xem là hình mẫu lý tưởng mà các chàng trai mong muốn hướng tới khi tìm kiếm đối tượng đời mình.

Tạm lắng đi khỏi thị trường âm nhạc, năm 2017, Song Luân dành nhiều thời gian hơn cho đam mê thứ 2 của mình với lĩnh vực điện ảnh. Sự xuất hiện với hình ảnh quý ông phong độ, lịch lãm trong dự án phim ngắn Còn nơi đó chờ em của đàn chị Đông Nhi đã giúp nam ca sĩ ghi được ấn tượng tốt với khán giả, đặc biệt là với đạo diễn Hàm Trần.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Cả hai có những cảnh quay lãng mạn tại Đài Loan.

Sự ghi nhận ở vai trò diễn xuất của Song Luân được minh chứng bằng việc nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện cạnh dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim đang được nhiều người trông đợi – Mẹ Chồng.

Là một trong những gương mặt nổi bật đến từ team Lan Khuê và cũng là cái tên duy nhất được bình chọn quay trở lại đêm chung kết The Face 2017, Trương Mỹ Nhân đang được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Dù không giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhưng lượng fan đông đảo trên mạng xã hội đã phần khẳng định được thành công của người đẹp sau chương trình.

Những hình ảnh đầu tiên của Trương Mỹ Nhân với ngôi vị Á quân The Face 2017 cùng chàng ca sĩ điển trai Song Luân ít nhiều khiến các fan ghép đôi tình nhân mới của showbiz Việt.

Song Luân tố cáo chị gái dối trá, lừa đảo nhiều tỷ đồng

Chiều 15/1/2018, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Song Luân bất ngờ lên tiếng kêu cứu, tố chị gái ruột mượn tiền không trả khiến gia đình anh lâm vào khủng hoảng. Nam ca sĩ khẳng định do quá bí bách và cùng đường, Song Luân mới lên tiếng vì “nói ra lời này là một sự nhục nhã, xấu hổ của tôi và gia đình”.


Nam ca sĩ cho biết, chị gái ruột là N.T.T.T đã bỏ nhà đi từ 3-4 năm nay và ít khi liên lạc với người thân. Trong khoảng thời gian biệt tích đó, chị gái Song Luân mượn rất nhiều tiền của bạn bè, người thân thậm chí còn lừa tiền của bố mẹ. Sau khi tìm hiểu, gia đình nam diễn viên Mẹ chồng ngã ngửa vì sự thật phũ phàng.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Song Luân lên tiếng cầu cứu vì chị gái nợ nần.

“Bố mẹ tôi vô tình hứng chịu những hệ lụy về vấn đề ấy. Thậm chí chị ấy còn lừa luôn tiền của bố mẹ để lấy tiền mang đi. Bản thân tôi cũng là nạn nhân, cũng rất khổ sở khi bị chị ấy lừa hết tất cả những gì tôi có: tiền bạc, xe cộ… nhưng vì là máu mủ nên cũng đành im lặng”, anh bày tỏ.

Sau một thời gian im lặng để giải quyết, Song Luân đành lên tiếng vì có rất nhiều người đến nhà anh đòi nợ. Trước cảnh “dại cái mang”, nam diễn viên cảm thấy tội nghiệp cho bố mẹ. Thay vì được hưởng tuổi già, đấng sinh thành phải chịu áp lực nợ nần của con gái đem lại mỗi ngày.

Dù nhiều lần muốn giúp đỡ để chị gái có thể quay lại con đường làm ăn lương thiện và trả hết các món nợ nhưng hết lần này đến lần khác, chị gái Song Luân vẫn “ngựa quen đường cũ”, tiếp tục “bài ca” lừa đảo.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Song Luân công khai đăng ảnh và số điện thoại của chị gái để bạn bè cảnh giác.

“Bây giờ ai cũng đến gặp bố mẹ tôi và muốn gia đình giải quyết. Tôi thấy thật sự rất khó cho gia đình và bất công cho bố mẹ. Ai cũng đến thì biết làm thế nào. Trong khi bố mẹ không biết mặt mũi ai vào ai cả. Và thật lòng bố mẹ tôi cũng không có khả năng để trả. Mong mọi người hiểu giúp cho tôi và bố mẹ. Gia đình tôi không ngăn cản hay gây cản trở điều gì việc mọi người tìm chị ấy để giải quyết.

Ngay cả cán bộ công an cũng xuống gặp bố mẹ tôi để hỏi han. Nhưng cuối cùng họ cũng chỉ nói nếu có liên lạc được với chị ấy thì nói chị gặp người ta giải quyết với chủ nợ chứ họ không bắt bố mẹ tôi phải trả. Tôi thật sự mong mọi người hiểu giúp cho hoàn cảnh gia đình”, anh trình bày.

Mặc dù xấu hổ nhưng Song Luân vẫn phải chia sẻ lên trang cá nhân để những ai không biết hoặc sắp biết nên cảnh giác với chị gái anh. Nam ca sĩ cảnh báo: “Đừng để chị ấy lừa tiền. Vì tôi từng ở hoàn cảnh giống những nạn nhân khác, là em ruột của chị ấy, là bố mẹ của chị ấy mà chị ấy còn nhẫn tâm đưa Luân và bố mẹ vào rất nhiều lần khốn khổ thì người ngoài chắc chắn chị ấy không hề có tình đâu”.

Không những thế để có được món tiền từ người khác, chị gái Song Luân không ngại ngần bịa đủ lý do. Từ mượn tiền chữa bệnh cho em trai, làm album, quay MV cho đến lý do bố chết, mẹ bị mù để đạt được mục đích.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Song Luân gửi lời xin lỗi tới những người cho chị gái vay tiền.

“Đến khi gia đình biết chuyện thì chỉ là một đống nợ. Thậm chí có nhiều người còn nói có bố mẹ nghe điện thoại hoặc ra gặp để chứng nhận nợ. Nhưng bố mẹ Luân đều không biết những chuyện đó”, Song Luân viết.

Sau lời cầu cứu, Song Luân cũng gửi lời xin lỗi đến những người đã và đang là nạn nhân của chị ruột vì không thể giúp gì về vật chất. “Trách nhiệm thật sự đang nằm ngoài khả năng của gia đình. Mong mọi người hiểu cho”, anh bày tỏ.

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, dòng trạng thái của diễn viên Mẹ chồng nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè và người hâm mộ. Bên cạnh những lời động viên an ủi gia đình và nam ca sĩ, nhiều người cũng chỉ trích Song Luân cạn tình, tố cáo người chị máu mủ.Ngày mới ra mắt, chàng trai sinh năm 1991 được “bà bầu” Thúy Vinh nâng đỡ và phát hành một số ca khúc nhưng đều không được khán giả quan tâm.

Song Luân đóng Hậu duệ mặt trời đẹp trai không kém Song Joong Ki

Song Luân đảm nhận vai đại úy Yoo Shi Jin trong “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Vai Yoo Shi Jin vốn được thể hiện thành công bởi Song Joong Ki ở phiên bản gốc. So với Song Joong Ki, Song Luân điển trai không kém.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

“Hậu duệ mặt trời” là bộ phim đình đám xứ Hàn. Ở phiên bản Việt, vai đại úy Yoo Shi Jin được giao cho Song Luân. 

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Song Luân sẽ phải vượt qua cái bóng quá lớn của Song Joong Ki khi tài tử xứ Hàn đã thể hiện thành công vai Yoo Shi Jin. 

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Song Joong Ki sinh năm 1985, sở hữu gương mặt búng ra sữa còn Song Luân sinh năm 1991, sở hữu gương mặt điển trai với má lúm đồng tiền ngọt ngào. 

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Cùng diện vest, Song Luân và Song Joong Ki đều lịch lãm.

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Song Joong Ki sở hữu thân hình 6 múi. Thân hình của Song Luân cũng cơ bắp cuồn cuộn không kém. 

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Điển trai không kém Song Joong Ki nhưng diễn xuất của Song Luân vốn không được đánh giá cao, thậm chí bị chê một màu. 

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Song Joong Ki có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn trong khi Song Luân chỉ mới tham gia được một số dự án như: “Mẹ chồng”, “Lật mặt 3″…

song-luan-dong-hau-due-mat-troi

Ngoài đóng phim, Song Luân còn làm người mẫu, ca sĩ. 

Liệu rằng, với vai diễn trong bộ phim Hậu duệ mặt trời, Song Luân có ghi dấu tên mình trong showbiz với nghiệp diễn? Câu trả lời vẫn còn ở phía trước nhưng cũng mong rằng chàng trai trẻ sẽ tìm được hướng đi phù hợp, đúng đắn với mình trên con đường nghệ thuật. Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết của mình. Nếu thấy hay thì chia sẻ ngay nhé!

0