10/04/2018, 22:14

Diễn văn khai mạc hội thi biến đổi khí hậu

Mâu bài diễn văn hoạt động ngoại khóa Diễn văn khai mạc hội thi truyền thông về biến đổi khí hậu là tài liệu tham ...

Diễn văn khai mạc hội thi truyền thông về biến đổi khí hậu

 là tài liệu tham khảo hay giúp quý thầy cô có thêm ý tưởng mới nhằm tạo ra các hoạt động ngoại khóa bổ ích và sinh động cho các em học sinh. Mời quý thầy cô và bạn đọc cùng tham khảo chi tiết tại đây.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Các thầy cô giáo và các em học sinh thân mến!

Hoà trong không khi vui tươi của cả nước đang hướng về kỷ niệm …. năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/20…); Được sự nhất trí của PGD, HĐĐ huyện Vũ Quang; Hôm nay, Trường Tiểu học Đức Hương phối hợp cùng TTPTCĐ (HĐCĐ) tổ chức buổi hoạt động ngoại khoá bằng hình thức: hội thi truyền thông về “biến đổi khí hậu”.

Về dự buổi sinh hoạt ngoại khoá hôm nay tôi xin trân trọng giới thiệu:

1, ………………………………………………………………………………………

2, ………………………………………………………………………………………

3,………………………………………………………………………………………

4,………………………………………………………………………………………

Kính thưa quý vị đại biểu!

Các thầy cô giáo và các em học sinh thân mến!

“Biến đổi khí hậu” là một trong những vấn đề cấp bách hiện nay của xã hội mà trong Công ước Khung của Liên hợp Quốc về Biến đổi Khí hậu (United Nations Framework Convention on Climate Change) đã ghi rõ: biến đổi khí hậu "là sự thay đổi của khí hậu mà hoặc trực tiếp hoặc gián tiếp là do sự gia tăng các hoạt động của con người tạo ra các chất thải khí nhà kính dẫn đến thay đổi thành phần khí quyển toàn cầu. Thay đổi khí hậu đồng nghĩa với nóng lên toàn cầu, khiến sông băng tan chảy, lũ lụt càn quét khắp nơi, gây ô nhiễm bầu không khí và nguồn nước.

Thực hiện chỉ đạo của BGD về dạy học lồng ghép giáo dục bảo vệ môi trường; cùng với sự đồng hành của TTPTCĐ; Trường Tiểu học Đức Hương đã nhanh chóng cụ thể hoá nội dung chương trình bằng cách tích hợp các kiến thức vào trong các môn học, các hoạt động ngoại khoá,…và đặc biệt là trong công tác truyền thông nhằm hình thành kiến thức, kỷ năng ở học sinh và qua các em nhân rộng ra xã hội. Các kiến thức đó đã biến thành phẩm chất, bộ lộ thành hành động cụ thể, thường thức ở mỗi học sinh như: tích cực trồng và chăm sóc nhiều cây xanh hơn, không vứt rác bừa bãi, sử dụng nước hợp lý, tắt điện mỗi khi không sử dụng, không lãng phí giấy,…

Để xác định rõ hơn vai trò của đội ngũ cộng tác viên nhỏ tuổi là nhân tố hết sức quan trọng trong việc truyền thông về biến đổi khí hậu; cũng như sự lan truyền trong cộng đồng dân cư về công tác này, chúng ta cùng tìm hiểu qua hội thi với các nội dung:

1, Màn chào hỏi

2, Phần thi tài năng

3, Phần thi kiến thức

4, Phần thi dành cho cổ động viên

Được tổ chức thành hai đội thi dưới sự chứng kiến và đánh giá của ban giám khảo là các thầy cô giáo của các em.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Các thầy cô giáo và các em học sinh thân mến!

Để hội thi đi đến thành công chắc chắn không thể thiếu sự quan tâm theo dõi, cổ vũ hết mình của Quý vị, các thầy cô và các bạn Đội viên, sao nhi đồng. Sự quan tâm đó cũng chính là hành động của mỗi người chúng ta trong việc truyền thông về biến đổi khí hậu.

Với tất cả ý nghĩa và lý do trên, thay mặt cho BGH trường Tiểu học Đức Hương, tôi xin tuyên bố khai mạc hội thi truyền thông về “biến đổi khí hậu” năm …….

Xin chúc hội thi thành công tốt đẹp.

Kính chúc quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em dồi dào sức khoẻ.

Chúc các đội thi niềm vui và đạt kết quả tốt.

0