10/04/2018, 22:13

Mặt nạ nam châm Cleopatra của Deaura đã “hút” tình cảm của phái đẹp như thế nào?

Nếu chỉ cách đây một vài năm, có nằm mơ chị em cũng không nghĩ sẽ có loại mặt nạ chăm sóc da ứng dụng từ trường của nam châm. Ấy vậy mà Deaura đã khiến điều không tưởng đó thành sự thật với mặt nạ chuyên sâu Cleopatra . Điều gì tạo nên sức hút của mặt nạ nam châm DeAura? Mặt nạ nam châm DeAura ...

Nếu chỉ cách đây một vài năm, có nằm mơ chị em cũng không nghĩ sẽ có loại mặt nạ chăm sóc da ứng dụng từ trường của nam châm. Ấy vậy mà Deaura đã khiến điều không tưởng đó thành sự thật với mặt nạ chuyên sâu Cleopatra.

Điều gì tạo nên sức hút của mặt nạ nam châm DeAura?

Mặt nạ nam châm DeAura Cleopatra Mask Superieure được sản xuất dưới dạng kem mềm với thành phần chính là phức hợp NIAPEPTYGOLD™. Đây là loại phức hợp làm đẹp được cấp bằng sáng chế đầu tiên và duy nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, bởi tính hiệu quả của nó. Những nguyên liệu độc nhất vô nhị có trong phức hợp NIAPEPTYGOLD™ phải kể tới là tinh chất vàng 24 carat; Hexyl Peptide 19; chiết xuất thảo dược quý hiếm của Israel cùng bùn khoáng biển Chết. Tất cả đều có công dụng cải thiện làn da và chống lão hóa hiệu quả.

Cận cảnh hình ảnh sản phẩm mặt nạ nam châm của Deaura

Cận cảnh hình ảnh sản phẩm mặt nạ nam châm của Deaura

Nguyên lý hoạt động của dòng mặt nạ này vô cùng độc đáo: không cần dùng nước hay bất cứ loại khăn mềm nào để làm sạch như các loại mặt nạ thông thường. Sau khi sử dụng, chị em chỉ cần dùng miếng nam châm lướt nhẹ trên da, các kim loại và khoáng chất trong lớp mặt nạ sẽ cuốn theo bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông và hút vào miếng nam châm. Toàn bộ chất dinh dưỡng quý giá cùng tinh chất vàng 24 carat vẫn còn nguyên vẹn trên da để tiếp tục phát huy hiệu quả.

Mặt nạ Cleopatra với thành phần chính là vàng 24 carat giúp đầy lùi lão hóa

Mặt nạ Cleopatra với thành phần chính là vàng 24 carat giúp đầy lùi lão hóa

Những phân tử vàng nano siêu nhỏ và tinh khiết sẽ bám vào các vùng cơ và tạo nên khung đỡ vững chắc đẩy căng bề mặt da, xóa tan nếp nhăn, chống chảy xệ, kích thích sự tăng sinh sợi collagen và elastin – hai loại sợi quan trọng quyết định cấu trúc da sáng bóng, căng mịn.

Thành phần bùn khoáng biển Chết cũng là điểm nhấn vô cùng độc đáo của mặt nạ Cleopatra. Chứa trong mình 21 khoáng chất khác nhau, trong đó có tới 12 loại không thể tìm thấy ở những loại bùn khoáng khác, bùn khoáng Biển Chết từ lâu đã được xem như “thần dược” trong lĩnh vực chống lão hóa, thanh lọc, thải độc da và ngăn ngừa mụn.

Bên cạnh đó, DeAura Cleopatra Mask Superieure còn được bào chế từ rất nhiều loại thảo dược thiên nhiên như dầu hạnh nhân, dầu olive, dầu jojoba tinh khiết giúp da luôn căng mọng, đủ ẩm; cùng chiết xuất hoa cúc, cỏ roi ngựa làm dịu, làm mát và mang lại sức sống tươi mới cho làn da.

Tận hưởng cảm giác mới lạ, thích thú khi sử dụng mặt nạ nam châm Deaura

Cách sử dụng mặt nạ nam châm cực kỳ đơn giản. Đầu tiên, dùng thìa tán 1 lớp mỏng mặt nạ Cleopatra lên bề mặt da. Ban đầu sẽ có cảm giác hơi nóng do bùn khoáng Biển Chết đang thâm nhập vào da để phát huy hiệu quả thanh lọc, cảm giác này vô hại và sẽ qua nhanh chỉ sau 1 phút đầu. Để yên lớp mặt nạ trên mặt từ 5-7 phút.

Khách hàng tận hưởng những giây phút khoan khoái với mặt nạ nam châm của Deaura

Khách hàng tận hưởng những giây phút khoan khoái với mặt nạ nam châm của Deaura

Sau đó đến phần “kích thích” nhất: hút mặt nạ. Bạn quấn miếng nam châm vào tờ giấy ăn khô và nhẹ nhàng lướt trên bề mặt da sao cho miếng nam châm không chạm vào da. Lớp mặt nạ sẽ tự khắc bay lên để dính chặt vào nam châm. Lực hút của nam châm khá mạnh, có thể hút sạch mặt nạ chỉ sau một lần lướt trên bề mặt da, bạn hoàn toàn không cần phải rửa lại mặt bằng nước.

Đặc biệt hơn, những thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa và các phân tử vàng 24 carat không bị nam châm hút vẫn sẽ ở lại trên da. Bạn dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng và để thêm 2-5 phút nữa cho lớp dưỡng chất ngấm hết rồi lau nhẹ bằng miếng bông ẩm. Kết quả chỉ sau một lần đắp mặt nạ nam châm của Deaura, bạn sẽ thấy da mình sang lên một tông, mềm mịn và căng mướt như vừa được thoa một lớp kem dưỡng ẩm vậy.

Mặt nạ phục hồi Cleopatra với những thành phần đặc biệt của mình sẽ loại bỏ những tế bào đã già cỗi còn sót lại trên bề mặt da giúp làm sạch sâu. Quá trình dùng nam châm hút mặt nạ tạo ra dòng điện tự nhiên mang đến sức sống cho da. Đặc biệt, mặt nạ nam châm của Deaura còn có tác dụng thần kỳ trong việc giảm nếp nhăn, kích thích sự phát triển của tế bào mới, cung cấp khoáng chất tái sinh làn da, giúp làn da sáng bừng, hồng hào, căng bóng chỉ sau một lần trải nghiệm.

Nhân viên chăm sóc giới thiệu tới khách hàng thỏi nam châm “thần thánh” đi cùng sản phẩm mặt nạ Cleopatra

Nhân viên chăm sóc giới thiệu tới khách hàng thỏi nam châm “thần thánh” đi cùng sản phẩm mặt nạ Cleopatra

Hiệu quả sẽ càng tuyệt vời hơn nếu chị em duy trì sử dụng loại mặt nạ này trong thời gian dài kết hợp với các sản phẩm khác cùng bộ như: Gel rửa mặt tẩy nhẹ da chết; Sữa dưỡng ẩm D’or mystere Superieure; Nước hoa hồng cân bằng độ pH; Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure, Gel làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure; Serum (huyết thanh) chuyên sâu; Gel dành cho vùng da quanh mắt; Kem dưỡng ẩm ban ngày (D’or mystere Day Moisturizer SPF 15); Kem dưỡng ẩm ban đêm (D’or mystere Night Cream Superieure).

Hình ảnh trọn bộ sản phẩm cao cấp của Deaura

Hình ảnh trọn bộ sản phẩm cao cấp của Deaura

Hiện nay, Deaura đã có mặt tại 17 quốc gia trên khắp thế giới với hơn 300 chi nhánh khác nhau. Việt Nam chính là điểm đến thứ 18 của Deaura. Tính đến tháng 03/2018, Deaura đã có mặt tại Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng với hơn 30.000 khách hàng tin tưởng, đồng hành.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 1800 58 88 71 hoặc truy cập website deaura.vn

0