10/04/2018, 22:14

Deaura Milk Lotion vượt xa sản phẩm dưỡng ẩm thông thường

Hãy kể tôi nghe về sản phẩm dưỡng da bạn trân trọng nhất, tôi sẽ nói cho bạn biết về tính cách của bạn! Nếu bạn nói rằng món đồ bạn nâng niu là chai Milk Lotion Superieure từ hãng mỹ phẩm danh tiếng Deaura. Vậy, để tôi đoán xem, bạn hẳn là một người phụ nữ có thừa dịu dàng, đủ đầy sự thông minh, ...

Hãy kể tôi nghe về sản phẩm dưỡng da bạn trân trọng nhất, tôi sẽ nói cho bạn biết về tính cách của bạn! Nếu bạn nói rằng món đồ bạn nâng niu là chai Milk Lotion Superieure từ hãng mỹ phẩm danh tiếng Deaura. Vậy, để tôi đoán xem, bạn hẳn là một người phụ nữ có thừa dịu dàng, đủ đầy sự thông minh, và cũng dư dả ngọt ngào, đằm thắm.

Còn nếu bạn vẫn chưa biết về Deaura Milk Lotion Superieure, vậy hãy nán lại đây, để tôi kể bạn nghe về chai lotion gây thương nhớ này…

Deaura Milk Lotion – sự cộng hưởng hoàn hảo giữa sữa dưỡng ẩm và sữa rửa mặt

Nhắc đến lotion, bạn nghĩ ngay đến điều gì? Sữa dưỡng ẩm hay chất lỏng dùng để cấp nước? Vượt ra khỏi những khuôn mẫu đó, Milk Lotion của Deaura là sản phẩm vừa có tác dụng cấp ẩm như bao loại lotion nổi tiếng khác, lại vừa có thể làm sạch da như sữa rửa mặt. Nói cách khác, DeAura Milk Lotion là một sản phẩm làm sạch một cách da dịu nhẹ với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời.

Deaura Milk Lotion với thành phần đặc biệt mang lại công dụng vượt xa các sản phẩm dưỡng ẩm thông thường

Deaura Milk Lotion với thành phần đặc biệt mang lại công dụng vượt xa các sản phẩm dưỡng ẩm thông thường

Sữa rửa mặt Milk Lotion Superieure dạng kem sữa mềm mại (hoàn toàn không tạo bọt) giúp da căng bóng mịn màng; loại bỏ lớp trang điểm; hoà tan hoàn toàn dầu thừa và bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông mà vẫn giữ được độ ẩm hoàn hảo; giúp da mềm mại không hề bị khô như khi sử dụng các sản phẩm rửa mặt chứa chất tạo bọt thông thường.

Cận cảnh sản phẩm sữa rửa mặt Milk Lotion của thương hiệu Deaura

Cận cảnh sản phẩm sữa rửa mặt Milk Lotion của thương hiệu Deaura

Các nghiên cứu da liễu đã chỉ ra rằng, độ pH trung bình của da người là 5,5. Các loại sữa rửa mặt chứa chất tẩy rửa có độ pH cao sẽ phá vỡ lớp màng bảo vệ, khiến da khô căng, lão hoá và trở nên ngày càng nhạy cảm. Deaura Milk Lotion với pH tương đương pH của da sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn mong muốn có một là da trẻ trung, khoẻ mạnh.

Làm sạch da mặt là bước đầu tiên và cũng là bước quyết định đến hiệu quả của việc sử dụng các sản phẩm dưỡng. Vì vậy, sẽ chẳng còn gì hợp lý hơn khi lựa chọn Deaura Milk Lotion làm điểm khởi đầu cho những bước chăm sóc da tiếp theo. Và chắc chắn rằng các tín đồ làm đẹp sẽ dành trọn cảm tình cho Deaura Milk Lotion ngay từ lần dùng đầu tiên!

Thành phần độc đáo tạo nên sự khác biệt của Deaura Milk Lotion Superieure

Là một trong những thuơng hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp làm đẹp tại Isarel, Deaura D’or Mystere tự hào giới thiệu với thế giới phức hợp NIAPEPTYGOLD được cấp bằng sáng chế độc quyền. Loại phức hợp có một không hai này bao gồm: Vàng 24 carat, Niacinamide (vitamin B3), Hexyl Peptide 19 và các chiết xuất thảo dược quý hiếm khác; có tác dụng cực kỳ mạnh mẽ trong việc chống lão hoá và phục hồi nét tươi trẻ cho làn da dù bạn đang ở bất cứ độ tuổi nào. Và Deaura Milk Lotion Superieure chính là một trong mười sản phẩm cao cấp được bào chế từ phức hợp này.

Sản phẩm Deaura Milk Lotion nổi bật cùng hai sản phẩm làm sạch da khác của Deaura

Sản phẩm Deaura Milk Lotion nổi bật cùng hai sản phẩm làm sạch da khác của Deaura

Tinh chất vàng 24 carat siêu nhỏ có tác dụng nâng cơ mặt và chống chảy xệ, đồng thời tăng cường hiệu quả của các hoạt chất khác. Đây chính là một trong những thành phần chính của sữa rửa mặt Deaura Milk Lotion Superieure,.

Niacinamide với tên gọi quen thuộc vitamin B3 mang tới công dụng đa năng: vừa dưỡng ẩm; vừa tiêu diệt các hắc sắc tố gây đốm nâu (thâm, nám, đồi mồi); lại vừa kháng khuẩn và tăng sức đề kháng cho da cực kỳ hữu hiệu.

Trọn bộ 10 sản phẩm của thương hiệu cao cấp Deaura

Trọn bộ 10 sản phẩm của thương hiệu cao cấp Deaura

Hexyl Peptide 19 là chuỗi các acid amin kích thích làn da tự sản sinh Collagen và Elastin (2 loại sợi quyết định độ đàn hồi của da), đồng thời tăng sinh ATP – nguồn gốc năng lượng tổng hợp cần thiết cho quá trình sinh hóa và sự phát triển của tế bào da.

Hyaluronic Acid là hoạt chất đi đầu trong việc giữ nước và duy trì sự tươi mát của làn da bởi khả năng ngậm một lượng nước gấp 1000 lần khối lượng của mình.

Các chiết xuất thảo dược (hoa anh thảo, hoa lưu ly, cỏ roi ngựa…) cùng dầu ô liu, dầu vừng, dầu hạnh nhân là những thành phần thiên nhiên tuyệt vời có trong sản phẩm Deaura Milk Lotion giúp cung cấp độ ẩm; duy trì sự mềm mại, đàn hồi của làn da; tạo lớp màng vững chắc ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và các tác nhân xấu ngoài môi trường.

Sản phẩm Deaura Milk Lotion mang tới tác động kép giúp da luôn căng mịn, hồng hào

Sản phẩm Deaura Milk Lotion mang tới tác động kép giúp da luôn căng mịn, hồng hào

Quá nhiều thành phần độc đáo hội tụ trong một chai sữa rửa mặt! Vì vậy sẽ thật khập khiễng nếu đặt DeAura Milk Lotion lên bàn cân với những sản phẩm rửa mặt hay sữa dưỡng ẩm thông thường khác. Với những công dụng tuyệt vời của mình, Deaura Milk Lotion chắc chắn không chỉ đem lại cho phái đẹp cảm giác thoải mái, khoan khoái mà hơn hết là thần thái tự tin khi sở hữu một làn da căng mịn không tì vết.

0