08/02/2018, 15:39

Diễn đàn hổ trợ chính thức của Google cho Việt Nam

Đối với sản phẩm google đang cung cấp trên thế giới. Họ đều có diễn đàn dành cho sản phẩm đó ở cấp độ quốc tế và riêng mỗi nước. Vậy ở Việt Nam đã có diễn đàn hổ trợ các sản phẩm của google hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé. Có thể bạn quan tâm: – – hay Ở thị trường Việt Nam hiện nay ...

Đối với sản phẩm google đang cung cấp trên thế giới. Họ đều có diễn đàn dành cho sản phẩm đó ở cấp độ quốc tế và riêng mỗi nước. Vậy ở Việt Nam đã có diễn đàn hổ trợ các sản phẩm của google hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Có thể bạn quan tâm:  –  –  hay 

Ở thị trường Việt Nam hiện nay có 2  diễn đàn chính thức:

Diễn đàn đầu tiên: Diễn đàn đây là diễn đàn để hổ trợ cho người sử dụng Adwords ở thị trường Việt Nam. Còn Adwords là gì mình sẽ có bài viết nói về nói về Google Adwords sau.

Diễn đàn thứ hai: Diễn đàn hổ trợ chính thức của Google cho 5 sản phẩm là: Trình duyệt Chrome, Gmail, Google Search, Google+, Google Photos. Với mục đích hoạt động là nơi để đặt câu hỏi khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm của Google. Theo dõi cập nhật những tin tức mới nhất về các sản phẩm của Google . Đề xuất tính năng sản phẩm mới cho Google và giao lưu với cộng đồng Google tại Việt Nam, kết nối với các chuyên gia hỗ trợ trên diễn đàn, và các nhân viên chính thức của Google.

Nếu như bạn có vấn đề gì cần giải đáp thì hãy ghé vào đường link tương ứng với sản phẩm bạn cần trợ giúp nhé:

Diễn đàn Google Adwords: 

Diễn đàn hổ trợ chính thức của Google: 

Ngoài ra mình xin nói thêm là nếu bạn tham gia và trở thành cộng tác viên của Google bạn sẽ  được những lợi ích như sau:

  • Được mời tham dự hội nghị Cộng tác viên Google tại Singapore và Mỹ (hai năm một lần)
  • Được đào tạo kiến thức về các sản phẩm Google
  • Được kết nối với hàng trăm cộng tác viên Google khác trên toàn thế giới

Chi tiết tại đây:

và 

Hy vọng qua bài viết , đã giúp bạn biết về diễn đàn của Google tại Việt Nam . Cám ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết này. Hẹn gặp ở bài viết khác nhé.

0