08/02/2018, 15:39

Amazon.com là trang web gì?

Amazon là gì? Trang amazon.com là trang web gì? Hãy để giải đáp thắc mắc ấy cho bạn qua bài viết này. Có thể bạn quan tâm: – – hay Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về Amazon rồi. Nếu trong các phim khoa học hay về địa lý đây là khu rừng nhiệt đới lớn nhất trên thế giới, và cũng ...

Amazon là gì? Trang amazon.com là trang web gì? Hãy để giải đáp thắc mắc ấy cho bạn qua bài viết này.

Có thể bạn quan tâm:  –     hay

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về Amazon rồi. Nếu trong các phim khoa học hay về địa lý đây là khu rừng nhiệt đới lớn nhất trên thế giới, và cũng có con sông tên Amazon ở đây.

Nhưng Amazon trong bài viết mà mình nhắc tới trong bài viết này là trang web Amazon.com trang web lớn hàng đầu hiện nay trên thế giới về lãnh vực bán hàng trên mạng.

Tóm tắt

Amazon là gì?

Amazon.com là trang web thuộc công ty Amazon.com Inc đây là công ty đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại Seattle, Washington. Được sáng lập bởi Jeff Bezos.

Trang Amazon là một trang đủ các loại mặt hàng từ sách, phim, nhạc, trò chơi (games),  đồ điện tử – máy tính, phần mềm máy tính, sản phẩm đồ gia dụng,… Nói chung có thể xem có thể xem đây như là siệu thị , đây là một nơi bạn có thể tìm thấy hầu như mọi thứ trừ các loại mặt hàng về ăn uống tươi sống thì không có mà thôi.

Ngoài ra còn có các trang khác như Amazon uk, Amazon.co.jp. Vậy Amazon uk và amazon.co.jp là gì? Đây là những trang của Amazon dành riêng cho thị trường các nước khác. Như UK là Amazon ở Anh và JP là ở Amazon ở Nhật. Và còn nhiều nơi nữa trên thế giới.

Amazon là gì?Amazon là gì?

Vậy hàng ở Amazon có gì đặc biệt?

Điều đặc biệt ở Amazon.com là nếu các sản phẩm được do chính Amazon bán. Thì đảm bảo chất lượng và nơi xuất xứ không phải là các loại hàng nhái kém chất lượng.

Để nhận biết hàng của Amazon bán thì hãy xem bên dưới giá tiền sản phẩm sẽ có ghi là Ships from and sold by Amazon.com. Nếu bạn mua mà không có chữ này thì đây là hàng do người khác bán. Có thể sẽ gặp phải hàng kém chất lượng.

Vậy ở Việt Nam có mua hàng trên amazon được hay không?

Tin buồn là không, vì Amazon không chịu vận chuyển hay về Việt Nam. Do đó bạn cần phải có người thân ở nước ngoài và có địa chỉ nhận hàng ở nước ngoài, để có thể nhận giúp bạn nếu như bạn tự mua hoặc nhờ vả mua hàng trên Amazon. Nếu vẫn muốn mua hàng Amazon thì bạn có thể tìm trên mạng sẽ có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ mua hộ hàng trên amazon, order hàng Amazon cho bạn.

Và nếu bạn muốn mua hàng trên amazon thì bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế như: , ….

Nếu hàng có ghi Fulfilled by amazon. Vây thì Fulfilled by amazon là gì? Đây là hàng được bán bởi người khác hay là bên thứ 3 như được chứa lưu trữ tại kho hàng của Amazon và việc vận chuyển sẽ do Amazon xử lý. Nếu có vấn đề gì Amazon sẽ giải quyết. 

Vậy Prime trên amazon là gì?

Prime là một dịch vụ xem như để nâng cấp lên thành viên đặc biệt hay thường gọi là VIP vậy. Những ưu đãi của thành viên tham gia Amazon Prime là được lưu trữ ảnh không giới hạn, hay được truy cập đến phim ảnh, âm nhạc và sách Kindle. Ngoài ra được hưởng chính sách ưu đãi mua các mặt hàng giảm giá hơn so với người mua không Prime. Hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong 2 ngày. Tất nhiên bạn phải tốn 99$ một năm để được hưởng những ưu đãi này. Tuy nhiên bạn được phép dùng thử 1 tháng.

Amazon Prime day là gì?

Amazon Prime day là một ngày đặc biệt mà Amazon dành cho các thành viên đang là Prime của Amazon. Với ngày Amazon Prime day người sở hữu tài khoản Amazon Prime day sẽ có thể mua nhiều món hàng giảm giá, giá rẻ hơn nhiều so với các đợt giảm giá khác như , .

Hy vọng qua bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc của bạn Amazon là gì. Cám ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này của mình. Hẹn gặp lại các bạn ở một bài viết khác của mình .

0