05/02/2018, 10:17

Địa lý 10: Tại sao ngành nuôi trồng thủy sản trên thế giới ngày càng phát triển Bài 29 SGK trang 116

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 7 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: Tại sao ngành nuôi trồng thủy sản trên thế giới ngày càng phát triển? Nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng vì kinh tế phát triển thu nhập của con người cũng tăng theo nên mức sông của con người ngày càng thay đổi nên nhu cầu về ăn ...

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 7 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: Tại sao ngành nuôi trồng thủy sản trên thế giới ngày càng phát triển? Nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng vì kinh tế phát triển thu nhập của con người cũng tăng theo nên mức sông của con người ngày càng thay đổi nên nhu cầu về ăn uống ngày càng cao so với trước kia nhất là đối với các loại thuyrsarn tươi sống nhiều chất dinh dưỡng và bổ. Ngày nay nhiều mô hình phát triển thủy sản được xây dựng để đáp ứng nhu càu vậy vì sao ngành thủy sản trên thế giới lại phát triển như vậy chúng ta hãy cùng với Vforum đi tìm hiểu và trả lời câu hỏi 7 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: Tại sao ngành nuôi trồng thủy sản trên thế giới ngày càng phát triển? Câu hỏi 7 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10 Trả lời: Ngành nuôi trồng thủy sản trên thế giới ngày càng phát triển bởi vì:Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân. Thủy sản có giá trị cao nên đem lại hiệu quả về kinh tế. Ngành dịch vụ du lịch phát triển trên các khu vực gần biển tạo cơ hội cho thủy sản cũng phát triển theo vì du lịch biển du khách thường thích sử dụng các món ăn về biển thủy hải sản tươi sống. Thủy sản ngoài biển khơi được khai thác quá lớn có nguy cơ tuyệt chủng nên cần đẩy mạnh các mô hình chăn nuôi thủy sản trên bờ để đáp ứng nhu cầu của con người. Xem thêm: Địa lý 10: Em nhận xét gì về sự phân bố các cây lương thực chính trên thế giới Bài 28 SGK trang 108

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 7 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: Tại sao ngành nuôi trồng thủy sản trên thế giới ngày càng phát triển?
Nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng vì kinh tế phát triển thu nhập của con người cũng tăng theo nên mức sông của con người ngày càng thay đổi nên nhu cầu về ăn uống ngày càng cao so với trước kia nhất là đối với các loại thuyrsarn tươi sống nhiều chất dinh dưỡng và bổ. Ngày nay nhiều mô hình phát triển thủy sản được xây dựng để đáp ứng nhu càu vậy vì sao ngành thủy sản trên thế giới lại phát triển như vậy chúng ta hãy cùng với Vforum đi tìm hiểu và trả lời câu hỏi 7 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: Tại sao ngành nuôi trồng thủy sản trên thế giới ngày càng phát triển?

Câu hỏi 7 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10
Trả lời:

Ngành nuôi trồng thủy sản trên thế giới ngày càng phát triển bởi vì:
  • Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân.
  • Thủy sản có giá trị cao nên đem lại hiệu quả về kinh tế. Ngành dịch vụ du lịch phát triển trên các khu vực gần biển tạo cơ hội cho thủy sản cũng phát triển theo vì du lịch biển du khách thường thích sử dụng các món ăn về biển thủy hải sản tươi sống.
  • Thủy sản ngoài biển khơi được khai thác quá lớn có nguy cơ tuyệt chủng nên cần đẩy mạnh các mô hình chăn nuôi thủy sản trên bờ để đáp ứng nhu cầu của con người.

Xem thêm:
0