05/02/2018, 10:16

Địa lý 10: Tại địa phương em nuôi trồng những loại thủy sản nào là chủ yếu Bài 29 SGK trang 116

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 4 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: Tại địa phương em nuôi trồng những loại thủy sản nào là chủ yếu? Thế giới ngày càng phát triển đời sống người dân cũng phát triển theo và kéo theo là những nhu cầu trong đời sống ngày càng nhiều. Để đáp ứng những nhu cầu của con người cần ...

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 4 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: Tại địa phương em nuôi trồng những loại thủy sản nào là chủ yếu? Thế giới ngày càng phát triển đời sống người dân cũng phát triển theo và kéo theo là những nhu cầu trong đời sống ngày càng nhiều. Để đáp ứng những nhu cầu của con người cần có những loại sản phẩm không những khô sơ mà còn phải tươi sống. Thủy sản bắt đầu là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tôm, cua,mực luôn là những loại thức ăn có giá trịn dinh dưỡng cao và mang lại lợi ích về kinh tế nên người dân bắt đầu có xu hướng chuyển sang nuôi trồng thủy sản. Để biết thêm về các loại hải sản được nuôi trồng ra sao các bạn hãy trả lời câu hỏi 4 bài 29 SGK trang116 Địa lý 10: Tại địa phương em nuôi trồng những loại thủy sản nào là chủ yếu? Vforum sẽ cùng các bạn tìm hiểu ngay sau đây. Câu hỏi 4 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10 Trả lời: Tại địa phương em có các thủy sản được nuôi trồng chủ yếu là:Tại khu vực em sinh sống là khu vực gần biển nên sản lượng thủy sản rất là lớn. Nước ở đây là nước lợ nên chủ yếu người dân nuôi trồng các loại tôm và cá mang lại giá trị dinh dưỡng cao. Tôm, cá luôn là loại thức ăn chứa nhiều đạm rất tốt cho sức khỏe của con người nên các loại thủy sản này được nuôi trồng rất nhiều không những tại địa phương em mà còn ở các nơi khác nhất là các khu vực gần biển. Xem thêm: Địa lý 10: Nêu vai trò và đặc điểm của ngành chăn nuôi Bài 29 SGK trang 116

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 4 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: Tại địa phương em nuôi trồng những loại thủy sản nào là chủ yếu?

Thế giới ngày càng phát triển đời sống người dân cũng phát triển theo và kéo theo là những nhu cầu trong đời sống ngày càng nhiều. Để đáp ứng những nhu cầu của con người cần có những loại sản phẩm không những khô sơ mà còn phải tươi sống. Thủy sản bắt đầu là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tôm, cua,mực luôn là những loại thức ăn có giá trịn dinh dưỡng cao và mang lại lợi ích về kinh tế nên người dân bắt đầu có xu hướng chuyển sang nuôi trồng thủy sản. Để biết thêm về các loại hải sản được nuôi trồng ra sao các bạn hãy trả lời câu hỏi 4 bài 29 SGK trang116 Địa lý 10: Tại địa phương em nuôi trồng những loại thủy sản nào là chủ yếu? Vforum sẽ cùng các bạn tìm hiểu ngay sau đây.

Câu hỏi 4 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10
Trả lời:

Tại địa phương em có các thủy sản được nuôi trồng chủ yếu là:
  • Tại khu vực em sinh sống là khu vực gần biển nên sản lượng thủy sản rất là lớn. Nước ở đây là nước lợ nên chủ yếu người dân nuôi trồng các loại tôm và cá mang lại giá trị dinh dưỡng cao.
  • Tôm, cá luôn là loại thức ăn chứa nhiều đạm rất tốt cho sức khỏe của con người nên các loại thủy sản này được nuôi trồng rất nhiều không những tại địa phương em mà còn ở các nơi khác nhất là các khu vực gần biển.

Xem thêm:
0