05/02/2018, 10:15

Địa lý 10: Nêu vai trò và đặc điểm của ngành chăn nuôi Bài 29 SGK trang 116

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 5 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: nêu vai trò và đặc điểm của ngành chăn nuôi? Chăn nuôi là một trong những ngành ít phát triển trên thế giới nhưng nó lại mang lại lợi ích tương đối lớn đối với đời sống của con người. Con người luôn có xu hướng sử dụng động vật và lương ...

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 5 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: nêu vai trò và đặc điểm của ngành chăn nuôi? Chăn nuôi là một trong những ngành ít phát triển trên thế giới nhưng nó lại mang lại lợi ích tương đối lớn đối với đời sống của con người. Con người luôn có xu hướng sử dụng động vật và lương thực tươi sống làm thức ăn để bổ sung chất dinh dưỡng cho mình nên động vật là không thể thiếu. Sau khi học xong bài 29 chúng ta có thể nắm được những kiến thức về đặc điểm và vai trò của chăn nuôi trong cuộc sống hiện tại để củng cố kiến thức cho các em ở câu hỏi 5 bài 29 SGK trang 116 có hỏi: nêu vai trò và đặc điểm của ngành chăn nuôi? Hãy cùng Vforum trả lời câu hỏi để củng cố kiến thức nhé các bạn. Câu hỏi 5 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10 Trả lời: Vai trò và đặc điểm của ngành chăn nuôi là:Chăn nuôi là một trong những ngành ít phát triển trên thế giới tuy nhiên nó lại đóng vai trò rất lớn trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho con người. Cung cấp 1 lượng lớn thức ăn trong đời sống hằng ngày của con người trong nước và quốc tế. Động vật được nuôi cũng là một hình thức giúp tiêu thụ các sản phẩm thức ăn công nghiệp như cám lợn, thức đẩy ngành sản xuất công nghiệp thức ăn được đẩy mạnh. Ở các khu vực nông thôn chăn nuôi không những mang lại lợi ích về cung cấp lương thực mà còn đem lại hiệu quả trong sử dụng sức kéo như trâu, bò. Xem thêm: Địa lý 10: Vẽ biểu đồ và nhận xét về số lượng bò và lợn qua bảng số liệu Bài 29 SGK trang 116

Hướng dẫn trả lời câu hỏi 5 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10: nêu vai trò và đặc điểm của ngành chăn nuôi?

Chăn nuôi là một trong những ngành ít phát triển trên thế giới nhưng nó lại mang lại lợi ích tương đối lớn đối với đời sống của con người. Con người luôn có xu hướng sử dụng động vật và lương thực tươi sống làm thức ăn để bổ sung chất dinh dưỡng cho mình nên động vật là không thể thiếu. Sau khi học xong bài 29 chúng ta có thể nắm được những kiến thức về đặc điểm và vai trò của chăn nuôi trong cuộc sống hiện tại để củng cố kiến thức cho các em ở câu hỏi 5 bài 29 SGK trang 116 có hỏi: nêu vai trò và đặc điểm của ngành chăn nuôi? Hãy cùng Vforum trả lời câu hỏi để củng cố kiến thức nhé các bạn.

Câu hỏi 5 bài 29 SGK trang 116 Địa lý 10
Trả lời:

Vai trò và đặc điểm của ngành chăn nuôi là:
  • Chăn nuôi là một trong những ngành ít phát triển trên thế giới tuy nhiên nó lại đóng vai trò rất lớn trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho con người. Cung cấp 1 lượng lớn thức ăn trong đời sống hằng ngày của con người trong nước và quốc tế.
  • Động vật được nuôi cũng là một hình thức giúp tiêu thụ các sản phẩm thức ăn công nghiệp như cám lợn, thức đẩy ngành sản xuất công nghiệp thức ăn được đẩy mạnh.
  • Ở các khu vực nông thôn chăn nuôi không những mang lại lợi ích về cung cấp lương thực mà còn đem lại hiệu quả trong sử dụng sức kéo như trâu, bò.

Xem thêm:
0