13/03/2018, 17:51

Dàn ý Cảm nghĩ về một món quà em đã nhận được thời thơ ấu lớp 7

Hướng dẫn lập dàn ý “Cảm nghĩ về một món quà em đã nhận được thời thơ ấu” chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn Thời thơ ấu là một quãng thời gian vô cùng đẹp đẽ, thời thơ ấu vô tư, hồn nhiên và trong sáng biết bao nhiêu. Thời thơ ấu là quảng thời gian mà chúng ta sống thật với chính ...

Hướng dẫn lập dàn ý “Cảm nghĩ về một món quà em đã nhận được thời thơ ấu” chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn

Thời thơ ấu là một quãng thời gian vô cùng đẹp đẽ, thời thơ ấu vô tư, hồn nhiên và trong sáng biết bao nhiêu. Thời thơ ấu là quảng thời gian mà chúng ta sống thật với chính mình, không lo toan về cuộc sống, bon chen hay gặp phải những cạm bẫy cuộc sống. một trong những niềm vui nhỏ nhoi thời thơ ấu là được nhận quà. Thời thơ ấu mà được nhận một món quà là một hạnh phúc rất lớn lao dù đó là món quà nhỏ nhoi.
Thời thơ ấu những món quà nhỏ và đơn giản cũng đủ khiến ta cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Những món quà như: kẹo, trái cây, một quả bóng, một cái kẹp,… chừng ấy thôi cũng đủ làm chúng ta xao xuyến và mừng vui. Thời thơ ấu bạn có được nhận quà, quà thười thơ ấu của bạn là gì, bạn có những suy nghĩ gì về món quà ấy? với tôi đó là cả một bầu trời tuổi thơ.
Chủ đề “Cảm nghĩ về một món quà mà em đã được nhận thời thơ ấu” được nhắc đến rất nhiều trong chương trình ngữ văn của bậc trung học cơ sở Một trong những chuẩn bị tốt nhất là lập dàn ý cho bài văn với đề “Cảm nghĩ về một món quà mà em dã được nhận thời thơ ấu”. Để các em có một chuẩn bị tốt thì Bài viết dưới đây Vforum sẽ Hướng dẫn lập dàn ý đề bài “Cảm nghĩ về một món quà mà em đã được nhận thời thơ ấu” chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn.
DÀN Ý:
I. Mở bài: giới thiệu về một món quà mà em đã được nhận thời thơ ấu
Ví dụ:
Thời thơ ấu là một quãng thời gian vô tư, vui vẻ và không lo nghĩ về cuộc sống. thời thơ ấu chúng ta sẽ rất vui khi được nhận một món quà, món quà đó có thể làm ta vui suốt cả ngày. Thời thơ ấu tôi được nhận một món quà, món quà mà tôi rất thích đó là một con búp bê.
II. Thân bài: nêu cảm nghĩ về món quà được nhận thời thơ ấu
1. Tả món quà mà em được nhận thời thơ ấu: con búp bê
  • Con búp bê có mái tóc vàng óng
  • Búp bê mặc một bộ váy màu tím
  • Gương mặt búp bê rất xinh đẹp
  • Búp bê có thể nhắm và mở mắt
2. Cảm xúc của em khi được nhận quà:
  • Em rất thích búo bê, khi nhận búp bê em rất hạnh phúc
  • Em rất vui mừng và sung sướng
  • Em ôm búp bê suốt
3. Cảm xúc bây giờ về búp bê
  • Dù người tặng em ở nơi xa nhưng em vẫn biết ơn người đó
  • Em rất yêu quý con búp bê
  • Em đã chăm sóc nó rất cẩn thận cho đến bay giờ
  • Đây là món quà em hạnh phúc nhất khi được nhận
III. Kết bài: nêu ý kiến của em về món quà được nhận thời thơ ấu
Ví dụ:
Em rất yêu thích món quà này. Em sẽ chăm sóc và bảo vệ nó thật cẩn thận.
Trên đây là Hướng dẫn lập dàn ý đề bài “ Cảm nghĩ của em về một món quà mà em dã được nhận thời thơ ấu” chi tiết và ngắn gọn nhất dành cho bạn. hi vọng qua bài lập dàn ý bạn đã có được những sự tham khảo để làm văn tốt hơn. Chúc các bạn thành công, học tập tốt.

Xem thêm:
0