23/04/2018, 16:37

Chiều cao và cân nặng Hoa hậu Nam Em – Nam Em phá hoại hạnh phúc Trường Giang và Nhã Phương?

- Nam Em được nhiều khán giả biết đến khi đăng quang trong cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015, cô được đánh giá là hoa hậu có gương mặt trong sáng, dịu dàng giống với hoa hậu Đặng Thu Thảo. Gần đây cái tên Nam Em “phát ...

- Nam Em được nhiều khán giả biết đến khi đăng quang trong cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015, cô được đánh giá là hoa hậu có gương mặt trong sáng, dịu dàng giống với hoa hậu Đặng Thu Thảo. Gần đây cái tên Nam Em “phát tán” khắp trang mạng xã hội vì là người thứ ba xen vào chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về Chiều cao và cân nặng Hoa hậu Nam Em nhé.

Chiều cao và cân nặng Hoa hậu Nam Em

Nam Em quê ở đâu?

Nam Em sinh tại Tiền Giang, hiện tại cô sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nam Em sinh năm bao nhiêu?

Nam Em sinh năm 1996.

Nam Em tên thật là gì?

Nam Em tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Chiều cao và cân nặng Nam Em?

Nam Em sở hữu chiều cao 1,73 m, cân nặng 50 kg với các số đo 3 vòng 85-60-90 cm.

Cuộc đời và sự nghiệp Hoa hậu Nam Em

Hoa hậu Nam Em sở hữu một thân hình khá thon gọn, và làn da trắng mịn với khuôn mặt khả ái Nam Em đã và đang chinh phục người hâm mộ không chỉ trong nước mà ngay cả quốc tế ở cuộc thi Miss Earth năm 2016.

Nam Em đã được nhiều người hâm mộ đã đánh giá là một người đẹp sở hữu sự tự tin và một nét đẹp dịu dàng, trong sáng giống như Đặng Thu Thảo. Cách trang điểm và làm tóc của hai người đẹp cũng có một sự tương đồng nên đã nhận được thiện cảm rất là lớn từ người hâm mộ.

Nhiều lần cô bị đem ra để so sánh với nhiều đàn chị đi trước nhưng mà người đẹp cho biết cô đã không cảm thấy buồn vì “em rất ngưỡng mộ nhan sắc và con người của chị Thu Thảo”.

Sở dĩ hoa hậu Nam Em có một cái tên đặc biệt này là do ông nội của cô trước khi mất đã dặn dò gia đình khi mà các cháu ra đời, nếu sinh con trai thì sẽ đặt tên là Nguyễn Quốc Phong, nếu con gái thì sẽ đặt Nguyễn Thị Lệ Nam. Cuối cùng, như một cơ duyên, thì mẹ cô sinh đôi nên mới thêm một chữ Em để phân biệt với chị gái là Nguyễn Thị Lệ Nam. Với ý nghĩa như vậy nên người đẹp Nam Em này không có ý định thay đổi tên thật của mình vì chữ hiếu.

Hoa hậu Nam Em có một chị em sinh đôi của mình tên Nguyễn Thị Lệ Nam, chị của cô thì cũng theo học trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Chị gái hoa hậu Nam Em đứng từ phải sang.

Sau cuộc thi Hoa khôi tại đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015, ngoài việc cô tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội cũng như là làm thiện nguyện, Nam Em còn đã “lấn sân” sang lĩnh vực ca hát và bước đầu đã gặt hái được khá nhiều thành công. Bên cạnh đó, Hoa khôi Nam Em còn đã vinh dự trở thành một đại diện của Việt Nam để tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm 2016 được tổ chức ở tại Philippines.

Sở hữu một giọng ca trong trẻo, cao vút và rất nhiều cảm xúc, lại từng có một khoảng thời gian học tập ở tại trường Đại học Văn hoá – Nghệ thuật Quân đội. Bởi vậy, thì Nam Em đã mau chóng chinh phục được nhiều khán giả khi cô “lấn sân” ca hát.

Đặc biệt, khi mà Nam Em đã tham gia vào chương trình “Tình bolero” và đã thử sức mình ở dòng nhạc xưa ngọt ngào cô đã lọt vào top 5 của chung cuộc. Nam Em lại một lần nữa đã chinh phục được nhiều khán giả cũng như là khẳng định cho mọi người thấy là một Hoa khôi không chỉ là có một vẻ đẹp về ngoại hình mà cô còn có tài năng.

Chính là nhờ sự nỗ lực và cố gắng ấy mà Nam Em đã được lựa chọn là một đại diện chính thức của Việt Nam để dự thi Hoa hậu Trái Đất năm 2016 diễn ra vào tháng 10 ở tại Philippines.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, thì Nam Em bằng tài năng của mình đã đem về vinh quang cho Tổ quốc của mình. Cô đã xuất sắc giành giải Bạc trong phần thi về Tài năng tại Hoa hậu Trái Đất năm 2016; hiện lọt vào top 8 của cuộc thi; lọt top 3 Trang phục dạ hội đẹp nhất ở tại Hoa hậu Trái Đất và mới đây là giành Huy chương Vàng đầu tiên tại Miss Earth năm 2016.

Vượt qua 82 thí sinh, là đại diện của Việt Nam – Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất sắc dành danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic) của cuộc thi Miss Earth 2016, tổ chức ở tại Myanmar.

Được biết kết quả mới đây là do các khán giả đã bình chọn qua cổng bình chọn MissEarth.tv. Huy chương bạc và huy chương đồng lần lượt thuộc về hai người đẹp là Myanmar và Venezuela. Giải thưởng này đã được BTC trao cho phần thi trang phục dân tộc.

Nam Em suýt tự tử vì cùng lúc thất tình, nhà hàng phá sản

Người đẹp miền Tây kể sau khi chia tay một người trong showbiz, nhà hàng đóng cửa do thua lỗ, cô gặp khủng hoảng với chứng rối loạn lưỡng cực.

Thời gian qua, chị liên tục quay MV, đóng phim và kinh doanh. Vì sao chị làm nhiều việc cùng lúc như thế?

– Tôi vừa ra mắt MV Cùng anh đi xa với tổng kinh phí là gần 300 triệu đồng. Để có tiền làm MV, tôi phải rút từ sổ tiết kiệm phòng thân của mình. Gần đây, tôi chuyển sang gửi tiền ngân hàng để có vốn đầu tư cho các dự án âm nhạc. Riêng chuyện kinh doanh, tôi đã đóng cửa nhà hàng hồi Tết sau nửa năm hoạt động, vì lỗ vốn nhiều quá.

Người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

Thử sức với việc kinh doanh, tôi thấy mình mất quá nhiều thời gian. Tôi định mở nhà hàng cho mẹ và chị gái đỡ vất vả ra ngoài làm việc, ai dè không thành công. Tiền mặt bằng mỗi tháng đã gần 100 triệu đồng vì nhà hàng ở mặt tiền trung tâm quận một, có tháng tôi lỗ đến 200 – 300 triệu đồng. Ngoài việc phải thường xuyên túc trực để tạo niềm tin với khách, tôi còn gặp khó khăn khi quản lý nhân viên. Nhiều khi tôi nói, nhân viên không nghe lời, làm việc rất hời hợt. Sau khi đóng cửa, tôi chỉ thu hồi được bàn ghế, chất lên xe tải chở về quê.

Ai ở cạnh chị lúc lao đao nhất?

– Không ai cả. Thất bại trong kinh doanh, tôi còn gặp cú sốc khi chia tay bạn trai sau hai tháng yêu nhau. Anh cũng thuộc giới showbiz. Chúng tôi chia tay sau Tết vì anh có người khác. Thực ra tôi không trách ai. Khi muốn chinh phục, đàn ông thường hứa hẹn về sự chung thủy, mình là phụ nữ, dại dột cả tin thì chịu thôi.


Quãng thời gian ấy, tôi chỉ muốn chết. Trên Facebook, tôi đăng toàn những dòng đại loại như: “Nếu ngày mai tôi không còn tỉnh lại, mọi người có đi tìm tôi không?”. Lúc đó, tôi đã định uống thuốc ngủ tự vẫn. Song tôi giật mình thức tỉnh. Tại sao tôi nỡ bỏ đi, để lại tất cả cho người thân gánh chịu? Tôi phải sống và không gục ngã dễ dàng như vậy.

Nam Em tiết lộ phải điều trị bệnh sau cú sốc tình cảm.

Chị làm sao vượt qua khó khăn?

– Gia đình không giúp tôi được mấy vì giai đoạn đó tôi giấu, không muốn mẹ và chị gái lo lắng. Thấy sức khỏe xuống đốc, tôi đi khám bệnh, bác sĩ bảo tôi bị rối loạn lưỡng cực, vừa trầm cảm lại vừa thấy hưng phấn. Bác sĩ khuyên tôi nên đổi môi trường sống nếu không muốn uống thuốc suốt đời. Trên đường về, tôi thấy một phụ nữ đầu tóc bù xù, tâm thần bất ổn ngồi dọc đường. Tôi nghĩ bụng nếu cứ tiếp tục tình trạng này, tôi sẽ có kết cục như thế. Hiện tôi vẫn phải uống thuốc điều trị tâm lý mỗi ngày. Tôi không ăn uống được gì trừ sữa và nước lọc.

Chuyện tiền nong không quá đáng lo vì tôi thấy mình dễ kiếm tiền. Ngoài việc đi hát, nhờ may mắn có khuôn mặt dễ nhìn, tôi được các nhãn hàng săn đón, tài trợ. Tôi cũng không có thói quen mua hàng hiệu, ăn uống mắc tiền. Tôi xuất thân từ thôn quê, tính tiết kiệm đã ăn sâu trong máu rồi. Tiền bạc với tôi có là phải để đầu tư, chứ không nên khư khư giữ thật nhiều, sống nay chết mai mà. Tôi vừa bán nhà chung cư để có tiền làm MV và tích lũy vốn lâu dài.

Sau khi chia tay, chị đáp lại những lời săn đón quanh mình ra sao?

– Rất nhiều người cũng đặt vấn đề muốn hẹn hò, che chở cho tôi. Có lúc tài chính khó khăn quá, tôi nhắm mắt nghĩ: “Hay là mình ừ đại để quen đại gia cho đỡ cực?”. Rồi nghĩ lại, tôi lắc đầu, nhủ thầm: “Không được, đã đặt mục tiêu nào thì phải tìm cách tự thực hiện cho bằng được. Nếu không, sau này nhớ lại, mình sẽ đau khổ lắm”. Tôi quan niệm tình yêu là một thứ vĩ đại, và người đàn ông gắn bó cùng mình là người mình có thể đặt trọn trái tim, chứ không phải dùng tiền mà mua được.

Cuộc sống với tôi giờ chật vật về tài chính nhưng bù lại tinh thần thoải mái. Tôi không quen đại gia để có tiền làm MV, cũng chẳng làm điều gì trái lương tâm. Tôi tránh làm những việc khiến bản thân phải mặc cảm, từ đó lại sinh tâm bệnh. Tôi tự nhủ phải sống tích cực, vận may sẽ tới. Và quả thực, mới đây tôi trúng hợp đồng quảng cáo, lại có tiền tiếp tục làm MV.

Bây giờ chuyện yêu đương còn ý nghĩa gì với chị?

– Tôi thấy niềm tin sụp đổ. Giờ tình yêu với tôi mang tính thực tế hơn, có yêu thì phải giữ lại một chút cho mình, đừng trao hết cho người. Chia tay rồi, tôi nhận ra khi yêu ai đó, đừng đặt họ ở vị trí số một. Bởi khi họ rời xa, mình không còn bệ đỡ nào để tựa vào.

May mà tôi còn âm nhạc, là thứ níu tôi lại. Nếu tôi không đi thu âm, ra MV, tôi có thể đánh mất bản thân.

Với âm nhạc, tôi không phải bận tâm những điều rắc rối xung quanh, chỉ biết tập trung vào công việc. Tôi đi học nhảy, học hát, bàn bạc với êkíp về ý tưởng cho các dự án sắp tới.

Tôi cũng tìm lại cảm hứng sống bằng cách làm việc nhà. Trước kia, tôi ít khi dọn dẹp nhà cửa lắm. Giờ về nhà, tôi lau dọn, sắp xếp đồ đạc, quần áo, làm sao để tay chân luôn bận rộn, tránh phải nghĩ tới những điều tiêu cực. Và tôi thấy cuộc sống này còn quá nhiều thứ đáng yêu.

Danh hiệu “Miss Thất tình 2018” của Nam Em trong showbiz Việt

Giữa lùm xùm tình ái chưa có hồi kết với Trường Giang, Nam Em lại khiến công chúng đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi tự đeo dải băng ghi dòng chữ “Miss Thất tình 2018”. Trước đó, Chi Pu và Hoàng Thuỳ cũng gây “choáng” vì những danh xưng tự phong không giống ai.

Trong thời gian qua, Nam Em đã hứng chịu búa rìu dư luận vì scandal tình ái với Trường Giang. Chia sẻ từng hẹn hò với Trường Giang dù anh này đã có bạn gái Nhã Phương khiến Nam Em chịu nhiều áp lực từ dư luận, thậm chí còn phải nhập viện truyền nước và xuất hiện với vẻ ngoài nhợt nhạt.

Nam Em đã hứng chịu búa rìu dư luận vì scandal tình ái với Trường Giang.

Khi câu chuyện lùm xùm tình tay ba giữa Nam Em – Trường Giang – Nhã Phương còn chưa lắng sóng thì Nam Em bất ngờ đăng tải hình ảnh đeo dải băng (sash) ghi dòng chữ “Miss Thất Tình 2018”.

Nam Em xuất hiện có phần ma mị và dòng trạng thái “Trái tim anh là một đại dương sâu thẳm đầy bí mật” trên fanpage của cô lại càng khiến cư dân mạng đồn đoán. Hành động này không khỏi khiến cư dân mạng liên tưởng phải chăng đây là lời nhắn nhủ của Top 8 Hoa hậu Trái đất dành cho Trường Giang?

Nam Em đeo dải băng (sash) ghi dòng chữ “Miss Thất tình 2018”.

Sau nhiều biến cố trong gia đình, chuyện kinh doanh không như ý và đặc biệt là sau những lùm xùm tình cảm, Nam Em tuyên bố cô đang nỗ lực cho thấy sự mạnh mẽ của mình. Cô đang cố gắng quên đi những chuyện đã qua để tiếp tục con đường mình đang đi.

Tuy nhiên có vẻ câu chuyện không có dấu hiệu khép lại như lời cô nói mà ngày càng có những diễn biến phức tạp hơn.

Mới đây, một fanpage chuyên đăng tải các câu truyện hậu trường showbiz với đông người theo dõi lại khiến dư luận bàn tán khi chia sẻ video về người được cho là Nam Em đến đặt hoa và bánh trước cửa phòng chung cư của Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh.

Nam Em muốn quên đi những chuyện buồn tình cảm nhưng dường như câu chuyện càng ngày càng diễn biến phức tạp hơn.

Tiếp đó chia sẻ của Trường Giang trên một trang báo cho rằng Nam Em “có vấn đề về đầu óc” lại đang khiến chuyện tình ồn ào này đi xa hơn. Công chúng đang ngán ngẩm tự hỏi, rồi câu chuyện này sẽ đi về đâu và ai sẽ là người chịu nhiều thương tổn nhất trong câu chuyện hậu chia tay ứng xử kém văn hoá này?

0