23/04/2018, 16:37

Đơn xin đổi xe công vụ

Mẫu đơn xin đổi xe ô tô Đơn xin đổi xe Nhà nước Xe công vụ là xe công phục vụ cho nhu cầu chung của các cơ quan, đơn ...

Đơn xin đổi xe Nhà nước

Xe công vụ là xe công phục vụ cho nhu cầu chung của các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp.  dùng trong trường hợp xe ô tô đã quá cũ, xuống cấp trầm trọng không thể tiếp tục sử dụng. Mời các bạn tham khảo.

Nội dung của đơn xin đổi xe công vụ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

———o0o———

………., ngày…..tháng……năm ………

ĐƠN XIN

(V/v: Đổi xe công vụ)

Căn cứ vào Quyết định 32/2015 quy định tiêu chuẩn, định mức và chế độ quản lý, sử dụng xe ô tô trong cơ quan nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên do nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ.

Kính gửi: Ông………………….

Tôi tên là:..............................................................

Chức vụ:.............................................

CMTND:.............................................

SĐT:.............................................

Email:.............................................

Hôm nay tôi viết đơn này để xin ông………. Cho phép tôi được đổi xe phục vụ công tác cho ông với lí do chiếc xe phục vụ công tác cũ thuộc hãng…….., màu,…….. mang biển kiểm soát………. đã bị xuống cấp trầm trọng. Nếu còn xử dụng sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho công việc và sức khỏe, tính mạng con người.

Dựa vào: Điều 10 của Nghị định

Nên tôi xin đề nghị ông cho phép tôi được đưa xe đi sửa chữa, bảo dưỡng; thay đổi xe phục vụ công tác khác để tiến hành các công tác được kịp thời, thuận lợi cho đến khi chiếc xe cũ được bảo dưỡng xong.

Tôi xin cam đoan những điều tôi nói bên trên là đúng với sự thật!

Người làm đơn

0