23/04/2018, 16:37

Mẫu đơn xin gia nhập giáo xứ

Đơn xin được vào giáo xứ Tải về Bản in ...

Tải về Bản in

Mẫu đơn xin được gia nhập vào công giáo

Mẫu đơn xin được gia nhập vào công giáo là mẫu đơn được lập ra để xin được gia nhập vào giáo xứ. Mẫu đơn nêu rõ thông tin của người làm đơn, trách nhiệm của bản thân khi được gia nhập công giáo... Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu đơn xin tại đây.

Nội dung cơ bản của mẫu đơn xin được gia nhập vào công giáo như sau:

GIÁO PHẬN ................

GIÁO HẠT ...................

GIÁO XỨ .....................

ĐƠN XIN GIA NHẬP GIÁO XỨ

Parish Registration Form

Sau khi cầu nguyện và suy nghĩ chín chắn, chúng tôi xin được gia nhập Giáo Xứ ......................., thuộc Giáo Phận ........................., để cùng nhau sống đạo theo tinh thần Công Giáo, chu toàn trách nhiệm và hưởng quyền lợi của một thành viên trong Giáo Xứ. Ý thức được trách nhiệm của chúng tôi là thành viên trong Giáo Xứ:

1. Chúng tôi hứa sẽ tham gia cách tích cực vào các việc phượng tự, các sinh hoạt của Giáo Khu, cũng như các công tác chung trong Giáo Xứ.

2. Chúng tôi hứa sẽ cố gắng theo khả năng của chúng tôi đóng góp để xây dựng Giáo xứ trong mọi lãnh vực: tinh thần cũng như vật chất. Chúng tôi sẽ nhận bao thư đóng góp và sử dụng bao thư này mỗi khi dâng cúng trong Thánh Lễ Chúa, Lễ Trọng cũng như trong những dịp đóng góp khác, để việc sổ sách của giáo xứ được dễ dàng hơn.

3. Gia đình chúng tôi xin đóng góp ..................... cùng với đơn xin này, để Giáo xứ lo việc giấy tờ ghi danh và những chi phí cần thiết khác liên hệ.

4. Hàng tuần gia đình chúng tôi hứa sẽ đóng góp số tiền sau đây để giáo xứ có phương tiện sinh hoạt và trang trải các chi phí trong giáo xứ.

 

............., ngày...tháng...năm...

Chứng nhận

Ký tên

Mẫu đơn xin được gia nhập vào công giáo

Mẫu đơn xin được gia nhập vào công giáo

0