09/05/2018, 20:38

Chịch Là Gì? Bạn Sẽ Bất Ngờ Khi Biết Được

Chắc hẳn rằng ai trong chúng ta cũng thấy từ “chịch” trong thời gian gần đây, thậm chí còn có cả nhiều đoạn clip trên mạng hướng dẫn “chịch” được đăng trên mạng bởi các bạn trẻ. Kèm theo đó là những cụm từ “chịch xã giao”, “chịch dạo” “chịch ...

Chắc hẳn rằng ai trong chúng ta cũng thấy từ “chịch” trong thời gian gần đây, thậm chí còn có cả nhiều đoạn clip trên mạng hướng dẫn “chịch” được đăng trên mạng bởi các bạn trẻ. Kèm theo đó là những cụm từ “chịch xã giao”, “chịch dạo” “chịch tranh thủ” và rất nhiều từ khác đi kèm với từ này. Vậy tại sao cộng đồng mạng lại sử dụng từ này nhiều đến vậy hãy cùng iWiKi.vn tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Ngoài ra còn có những từ tiếng lóng được viết tắt như clgt, vcl, sml,.. bạn có tham khảo tại bài viết  để biết rõ hơn.

Lưu ý: ý nghĩa của từ này không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam nhé!

Chịch Có Ý Nghĩa GìChịch Có Ý Nghĩa Gì Bạn Có Biết Không

Chịch Là Gì?

Chịch là gì? Chịch là một tiếng lóng được các bạn trẻ sáng tạo ra thời gian gần đây, nhằm tránh đi sự dòm ngó từ những người lớn tuổi hay có thể nói chuyện mà không bị các bậc phụ huynh thắc mắc. Do nguyên nhân này theo thời gian từ “chịch” ngày càng được phổ biến với giới trẻ và dần trở thành một tiếng lóng phổ thông mới.

Ý nghĩa của từ “chịch” chỉ có một nghĩa duy nhất được tất cả mọi người hiểu là nhằm để chỉ việc quan hệ tình dục. Ý nghĩa của từ này khá thô tục và mang hàm ý không tốt, và thô tục vì vậy bạn cũng nên tránh sử dụng từ này.

Chịch Có Nghĩa GìChịch Một Từ Lóng Được Giới Trẻ Sử Dụng Khá Phổ Biến

Các Ý Nghĩa Mở Rộng Của Từ “chịch”:

Từ ý nghĩa đầu tiên của từ “chịch” theo thời gian những cụm từ lóng khác xuất hiện đi cùng với từ này để chỉ những dạng người khác nhau. Có 3 cụm từ ghép phổ biến nhất hiện nay là:

  • “Chịch xã giao”: Chịch xã giao có thể hiểu là 2 người quan hệ nhưng không có cảm xúc và tình cảm với nhau thường là theo kiểu tình một đêm vì nhu cầu sinh lý của bản thân.
  • “Chịch dạo”: Đây là từ dùng để chỉ những người sẽ quan hệ với bất kì ai cũng được và không hề có sự chọn lọc. Họ không có yêu cầu gì về đối tượng. Hoặc có thể hiểu là một chàng trai thường dụ dỗ những cô gái để quan hệ với họ.
  • “Chịch tranh thủ”: Đây để chỉ những cặp đôi không có nhiều thời gian hoặc một người có việc gấp nên cả hai đều cố gắng thu xếp thời gian để cả hai có thể có thời gian dành cho nhau.
Chịch Là GìHình ảnh mang hàm ý của từ “Chịch” cho bạn dễ liên tưởng

Kết:

Chịch là gì? Sau bài viết này chắc bạn đã có thể hiểu được ý nghĩa của từ này khi nghe được trong một cuộc nói chuyện hay đọc một câu chuyện ở trên mạng. Hãy hạn chế sử dụng từ này vì ý nghĩa không hay của nó bạn nhé. iWiKi.vn luôn giúp bạn cập nhật những thông tin và kiến thức mới nhất. Bạn có tham khảo thêm tại trang

Ngoài ra nếu bạn có những thắc mắc về từ sml bạn có tham khảo thêm tại đây .

0