28/05/2018, 15:24

Hướng dẫn tạo file ghost Windows (UEFI) với Acronis True Image (✔)

Backup lại Windows hay còn gọi là tạo file ghost Windows chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn rồi đúng không? Đúng là như thế, việc Backup lại Win là một công việc quan trọng là luôn luôn cần thiết vì nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Nếu như ở chuẩn cũ (Lagacy) thì việc ...

Backup lại Windows hay còn gọi là tạo file ghost Windows chắc hẳn đã quá quen thuộc với các bạn rồi đúng không? Đúng là như thế, việc Backup lại Win là một công việc quan trọng là luôn luôn cần thiết vì nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.


Nếu như ở chuẩn cũ (Lagacy) thì việc backup quá đơn giản rồi, không cần phải nói nhiều nữa. Nhưng với chuẩn mới UEFI thì việc backup lại không đơn giản như thế,  chính vì vậy trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn một thủ thuật giúp bạn tạo file ghost UEFI nhanh chóng và ổn định nhất.

Đọc thêm:

  • Cách tạo và bung file ghost bằng Onekey Ghost chi tiết, dễ hiểu
  • Hướng dẫn tạo, bug file Ghost chi tiết bằng với Hiren’s Boot
  • Cách tạo file Ghost chuẩn UEFI – GPT trên máy tính ảo chuẩn nhất

Cho tới thời điểm mình viết bài hướng dẫn này thì phần mềm tốt nhất để tạo ra file ghost UEFI đó chính là Acronis True Image. Nếu như máy tính của bạn đang sử dụng chuẩn UEFI ổn định và bạn đang có ý định tạo ra một bản backup đề phòng khi gặp lỗi còn có thể phục hồi lại được thì hãy bắt tay vào làm luôn và ngay nhé.

Cần chuẩn bị những gì?

  1. Một chiếc USB BOOT (khuyên khích các bạn tạo 1 chiếc usb boot đa năng ).
  2. Thế thôi
0