30/01/2018, 11:23

Cách nấu món canh chua cá hồi với thì là cung cấp canxi cho cả nhà

rất ngon và thích hợp cho ngày hè, các bạn biết đấy thì là thường đi kèm với các món canh cá và cũng rất ngon khi món canh này nấu với cá hồi. Cá hồi là nguyên liệu cá thể dùng để chế biến thành rất nhiều món ngon khác nhau và đặc biệt cá hồi cũng là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, ...

rất ngon và thích hợp cho ngày hè, các bạn biết đấy thì là thường đi kèm với các món canh cá và cũng rất ngon khi món canh này nấu với cá hồi. Cá hồi là nguyên liệu cá thể dùng để chế biến thành  rất nhiều món ngon khác nhau và đặc biệt cá hồi cũng là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là trẻ em, chứa hàm lượng canxi, đạm và omega 3 rất dồi dào cho cơ thể. Món cá hồi rất lành tính nên các bạn có thể sử dụng được cho tất cả mọi lứa tuổi. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị nguyên liệu làm món canh cá cà chua thì là vừa ngon vừa bổ dưỡng này. Hãy cùng 7monngonmoingay.vn học cách nấu canh chua thì là để chiêu đãi cho cả nhà các bạn nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

Nguyên liệu nấu món canh chua cá hồi với thì là

  • Cá hồi: Nửa cân
  • Cà chua: Khoảng 2-3 quả
  • Thì là: 1 bó
  • Tỏi: 4-5 tép
  • Dầu ăn, muối, nước mắm ngon, hạt nêm
  • Chanh.

Cách nấu món canh chua cá hồi với thì là

Bước 1: Với cá hồi nấu canh chua, cá hồi thái phi le. Thì là, cà chua rửa sạch, cắt nhỏ lại. Đặt chảo lên bếp cho dầu vào đun nóng rồi thêm tỏi vào phi thơm rồi cho cà chua và một chút muối vào xào nhuyễn.

Cách nấu món canh chua cá hồi với thì là ngon mê mẫn phần 2

Bước 2: Sau đó, cho khoảng 1,5 lít nước vào đun đến khi sôi lên thì cho cá hồi vào đun cho nước sôi lại, cho hết phần cà chua còn lại vào, nêm gia vị cho vừa ăn, có thể cho thêm ớt để tăng vị cay cho cách nấu canh cá hồi ngon hơn.

Cách nấu món canh chua cá hồi với thì là ngon mê mẫn phần 3

Cách nấu canh cà chua thì là với cá hồi thật hấp dẫn phải không quý vị. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có bát canh ngon rồi đấy. Hãy nấu thường xuyên cho gia đình nhé. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với canh cá cà chua thì là.

0