31/05/2018, 11:11

Cách làm sườn nướng BBQ đãi gia đình dịp cuối tuần

Nếu cuối tuần có dịp tụ tập với gia đình, bạn bè làm một bữa tiệc nho nhỏ thì bạn đừng quên làm món sườn nướng BBQ cho cả nhà thưởng thức nhé. Cách làm sườn nướng BBQ với công thức chúng tôi giới thiệu dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có món ăn ngon chẳng kém ngoài hàng mà chi phí lại rẻ hơn rất ...

Nếu cuối tuần có dịp tụ tập với gia đình, bạn bè làm một bữa tiệc nho nhỏ thì bạn đừng quên làm món sườn nướng BBQ cho cả nhà thưởng thức nhé.

Cách làm sườn nướng BBQ với công thức chúng tôi giới thiệu dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có món ăn ngon chẳng kém ngoài hàng mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều.

cách làm sườn nướng BBQ

Sườn rửa sạch, chặt miếng to, để ráo rồi ướp gia vị.
  • 2

    Sử dụng găng tay nilon, bóp đều sườn cho ngấm với gia vị ướp BBQ, sử dụng màng bọc thực phẩm bọc kín sườn lại rồi cho vào tủ lạnh ướp từ 6-8 giờ cho ngấm.

    lam-suon-nuong-bbq-dai-gia-dinh-cuoi-tuan-2

    Bước tiếp theo của cách làm sườn nướng BBQ là bạn cho sườn vào lò nướng khoảng 90 phút.
  • 4

    Sau khi hết khoảng 90 nướng sườn, bạn cho sườn ra, bóc bỏ hết lớp giấy bạc, tiếp tục quét đều nước ướp sườn lên bề mặt sườn một lần nữa; nướng sườn trong khoảng 60 phút nữa.

    Cứ khoảng 15 phút lại trở mặt sườn 1 lần và quét nước ướp sườn đến khi hết nước ướp. Khi sườn có màu vàng đỏ, bóng là sườn chín.

    lam-suon-nuong-bbq-dai-gia-dinh-cuoi-tuan-4

    Sườn nướng BBQ với vị ngọt đậm đà của sườn kèm nước sốt cực hấp dẫn.
0