06/11/2018, 00:20

Cách làm cơm chiên chay thơm ngon lạ miệng

Gia đình bạn có thường xuyên thưởng thức các món chay vào dịp Lễ hay ngày Rằm hay không? Vào những dịp ăn chay bạn sẽ làm món gì cho gia đình? Hay chỉ đơn giản là bạn muốn tạo thêm khẩu vị mới lạ cho người thân hoặc đơn giản hóa thực đơn. Vậy thì cơm chiên chay chính là một trong số ...

Gia đình bạn có thường xuyên thưởng thức các món chay vào dịp Lễ hay ngày Rằm hay không? Vào những dịp ăn chay bạn sẽ làm món gì cho gia đình? Hay chỉ đơn giản là bạn muốn tạo thêm khẩu vị mới lạ cho người thân hoặc đơn giản hóa thực đơn. Vậy thì cơm chiên chay chính là một trong số những lựa chọn tuyệt vời để bạn thử ngay trong ngày hôm nay!

Cách làm cơm chiên chay đơn giản mà ngon, vẫn đảm bảo mọi người “no bụng” dù là ăn sáng, ăn trưa hay bữa tối đều được. Món cơm chiên chay chỉ cần những nguyên liệu mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng trong tủ lạnh của mình. Cách làm cũng không quá cầu kỳ và tốn nhiều thời gian.

Không những vậy, bạn cũng có thể biến hóa món cơm chiên chay thơm ngon theo phong cách riêng của mình nữa. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa, hãy cùng Ameovat.com vào bếp thực hiện cách làm cơm chiên chay ngay tại nhà. Các bạn hãy chuẩn bị và ghi lại công thức dưới đây và trổ tài ngay cho bữa tối ngay ngày hôm nay nhé!

Cách làm cơm chiên chay đơn giản ngay tại nhà

Cách làm cơm chiên chay đơn giản ngay tại nhà

0