Cách bảo vệ con khỏi các nguy cơ trên mạng xã hội Internet

Phần mềm Vapu-chuyên gia diệt web đen

            Mạng Internet là con dao 2 lưỡi, ngoài những lợi ích mà nó mang lại thì không thể đếm hết nguy hiểm. Xã hội càng phát triển thì việc tiếp xúc và sử dụng thành thạo mạng Internet của trẻ nhỏ càng đáng quan tâm. Tiếp cận với Internet sớm sẽ giúp chúng có thêm nhiều kiến thức mới cũng như kết nối với cộng đồng rộng khắp trên thế giới. Tuy nhiên, thật nguy hại nếu như chúng tò mò vào những trang web cấm. Điều đó không chỉ ảnh hưởng tới nhận thức, tâm sinh lý mà còn tác động trực tiếp tới thay đổi lối sống.

            Việc làm sao để cho bọn trẻ học hỏi khiến thức hay, hữu ích trên mạng và tránh xa những tệ nạn xấu vẫn là những băn khoăn của các bậc phụ huynh.

            Phần mềm VAPU là một giải pháp thông minh để chấm dứt điều đó ngay lập tức.

            VAPU là phần mềm chặn những trang web đen hiệu quả, tự cập nhật những trang web đen. Không chỉ là chuyên gia chặn web đen, Game online, VAPU đem đến một giải pháp tổng thể để bảo vệ máy tính của người dùng một cách hiệu quả nhất. Các chức năng tích hợp trong VAPU như: "Khóa máy tính theo ngày giờ", "Khóa truy cập Internet theo ngày giờ", "Khóa thư mục riêng" ... đem đến cho bạn nhiều tính năng sử dụng hữu hiệu. VAPU còn cho phép bạn cài đặt chặn theo các nhóm website khác nhau, để bạn cài đặt theo từng nhu cầu cụ thể. Chẳng hạn, bạn có thể cài đặt chặn cả web tin tức hoặc các nhóm website bạn tự quy định. Không chỉ là một ứng dụng, VAPU còn là là trợ lý đắc lực cho bạn khi gửi email chụp ảnh màn hình máy tính định kỳ cho bạn, giúp bạn dễ dàng theo dõi máy tính theo nhu cầu.

           Với các tiện ích liên tục được cập nhật và nâng cấp, VAPU mong muốn góp phần giải quyết các vấn đề bức xúc của xã hội trong thời kỳ bùng nổ của Internet, giúp bạn yên tâm hơn khi mua máy tính cho con cái, giúp cho người dùng lướt web lành mạnh, hạn chế nỗi lo về Virus, trojan.

            Tải bản free tại trang web: http://www.vapu.com.vn/vn/

            Liên hệ theo số hotline để được tư vấn tốt nhất: 0981.026.488

0