Học anh văn thiếu niên quận 7 ở đâu chất lượng? Học luyện Ket quận 7 chỗ nào đảm bảo thi đạt?

Học anh văn thiếu niên quận 7 ở đâu chất lượng? Học luyện Ket quận 7 chỗ nào đảm bảo thi đạt?

Học anh văn thiếu niên quận 7 ở đâu chất lượng? Học luyện Ket quận 7 chỗ nào đảm bảo thi đạt? Đứa con gái lớn mình năm nay lên lớp 8 nên đang rất cần bằng Ket, bạn nào biết chỗ dạy luyện thi Ket đảm bảo điểm số thì cho mình hay với nha. Xin cảm ơn ạ.

Tạ Thanh Trúc viết 15:49 ngày 12/07/2019

               Ở đâu xa thì mình hông biết nhưng ở Quận 7 thì gần nhà nên mình biết có rất nhiều trường anh ngữ lắm luôn đó chị, nhưng chị đang tìm chỗ luyện thi Ket hiệu quả đảm bảo số khiên thi đạt luôn thì có ICES nổi tiếng về lĩnh vực luyện thi tiếng anh bằng cấp quốc tế Cambridge đó chị . Em biết rõ ICES vì 2 đứa con em đang học đằng đó. 

               Chương trình học tiếng anh bên trung tâm anh ngữ ICES không áp lực học tập, không áp lực thi cử nên bọn nhỏ rất thích đến lớp học anh văn ICES,  khóa học tiếng anh ICES chú trọng rèn luyện phát âm chuẩn giọng cho các cháu ngay từ ban đầu, luyện phản xạ giao tiếp tự nhiên giúp các cháu nói tiếng anh lưu loát đúng văn phong bản xứ luôn.

                 Với các lớp luyện thi Pet, thầy cô anh văn ICES thường xuyên luyện đề, giải đề giúp các cháu làm thành thạo các dạng đề thi tiếng anh quốc tế và đạt điểm cao trong các kì thi anh văn quốc tế. Ngoài ra, thầu cô anh văn ICES còn luyện đề học kì 1, học kì 2 bên trường THCS, THPT giúp các cháu cải thiện điểm số môn tiếng anh học đường. 

                 Giáo viên nước ngoài bên ICES là người Anh, Mỹ, Canada, ... rất vui tính, thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình dạy luyện phát âm cho từng cháu, thường xuyên chia nhóm thảo luận các chủ đề học tập và cuộc sống giúp các cháu học xong có thể ứng dụng ngay trong giao tiếp hàng ngày.

                Nói về chất lượng thì bên ICES tuyệt rồi. Thầy cô bên ICES có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, giàu kinh nghiệm dạy anh văn thiếu niên, am hiểu tâm lý trẻ vị thành niên nên giảng dạy hay giúp cháu tiếp thu nhanh bài giảng và ghi nhớ từ vựng ngay trên lớp tiếng anh luôn ha. 

                 Nói chung là cơ sở vật chất nhà trường ICES ổn định, phòng học máy lạnh, máy chiếu, trang thiết bị giảng dạy hiện đại nên bọn nhỏ cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi tới lớp học anh văn ICES.

                 Lịch học bên trung tâm anh ngữ ICES đa dạng phong phú, có nhiều ca sáng/ ca chiều/ ca tối, chị có thể chọn lớp ngày chẳn, hoặc ngày lẻ trong tuần, hoặc có thể chọn học hai ngày cuối tuần thứ bảy và chủ nhật để tiện đưa đón mấy đứa nhỏ đi học. 

                 Còn về học phí khóa học tiếng anh ICES thì cũng nhẹ, tầm khoảng vài trăm ngàn mỗi tháng phụ huynh có thể chọn đóng gộp một lần trọn khóa học để cháu được hưởng nhiều ưu đãi về học phí, quà tặng kèm là khóa học luyện thi nâng cao, balo, áo thun đồng phục hoặc mình có thể chia nhỏ đóng từng cụm mỗi khóa cũng được chị à.

                Chị mau dẫn cháu qua ICES test rồi chọn lớp phù hợp với trình độ tiếng anh của cháu nha, chúc cháu nhà chị ngày học giỏi tiếng anh và ngày càng ham học nhen!

mai hương viết 15:06 ngày 23/08/2019

bạn nhà mình đang học quận 10 ngay trường sơn,trung tâm thì cũng nhỏ nhỏ à,nhưng được cái học với người nước ngoài,học mấy khóa thấy kỉ năng nghe nói cải thiện hẳn ra mà không biết đi thi sao,học ở trường điểm tiếng anh cũng cải thiện chứ không bê bết như trước nửa,thấy cũng mừng ghê

nguyễn hà viết 15:35 ngày 23/04/2020

bạn tìm hiểu trung tâm ILI xem sao,thấy có nhiều bạn review trung tâm dạy ok,nhà mình cũng có ng học ở đó,m cũng học ở đó nhưng được có 1 khóa à,có cv nên nghỉ

ái nhi viết 13:33 ngày 07/08/2020

Nhiều trung tâm quá,nên cũng hoang mang,đang mua dịch tả vậy cũng không lường trước được điều gì,nên tốt nhất nếu đã nhắm được trung tâm nào thì chịu khó tới đó tìm hiểu luôn xem như thế nào,nếu mình thấy mình thích và phù hợp thì mình dk học chứ mình thấy học tiếng anh học phí cũng không phải ít,nếu như học không được thì vừa tốn tiền lại vừa tốn thời gian nữa 

nợ đời viết 15:26 ngày 28/10/2020

Gần quận 10 không nhỉ,có thể tìm hiểu ILI trung tâm anh ngữ ,học vs ng bản ngữ từ A đến Z,học phí cũng ok không phải lo gì hết 

0